Chapter 21

2K 79 15
                                    

Kaine's POV

Tsk,stupidents everywhere

Fvck.
I wish I didnt come back hanggang sa natapos yung klase pumunta nko sa gangsters arena im fvckin bored.

NOBODY'S POV

Papunta si kaine sa gangsters arena nakasuot siya ng black croptop at a mask sila kasi hindi pinapakita ang face.

Pagpasok niya sa loob na tahimik sila,dahil bumalik ang queen ng arena pinakita muna niya ang tatoo niya,siya lang ang may tatoong ganiyan,itong tatoo ay ordinaryo lang pero hindi ito nabubura kahit anong gawin.

Pagpasok niya sa loob na tahimik sila,dahil bumalik ang queen ng arena pinakita muna niya ang tatoo niya,siya lang ang may tatoong ganiyan,itong tatoo ay ordinaryo lang pero hindi ito nabubura kahit anong gawin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Queen pero hindi yan ang tatoo niya queen ang tatoo niya pero merong malaking dragon ang nakahawak sa queen na word at may heart na maliit sa Q ng Queen.

Yumuko sila para gumalang pero may isang babae naka agaw nga atensyon nilang lahat dahil sa pag sigaw niya.

Bakit ka ba ginagalang eh you look weak- sabi ng babaeng mukhang baguhan

At ang damit ay parang panyo at kita muna din ang fake boobs nito

Disgusting flirt- sa isip ng reynang si kaine

Yung mga kasama naman nung babae pinipigilan siya kaso hard headed.

Hindi ka dapat ginagalang you look like a old woman at KSP ka masyado- mataray na sabi nang babae.

Everyone gasp dahil sa pagsagot niya sa queen.

Kung kailangan mo ng pera sabihin mo- cold na sabi ni queen

At bakit ko kailangan ng pera mo?- mataray na sabi ng babae

Kasi iyang damit mo mukhang tela,baka kulang pa?- cold at mapang asar na sabi ni queen.

How dare you!!kaysa ikaw you look like an old women- naiinis na sabi ng babae.

Idc fake booby- mapang asar at cold na sabi ni queen.

How dare you!! Grr bitch-  sigaw ng babae.

Everyone gasp again,ayaw ng queen tinatawag siyang bitch

Arena now!!- mautoridad na sabi ni queen.

Yung babae naman naglalakad na parang model at pumunta na sa arena,may flying kiss pa siyang ginagawa then tumingin siya sa kalakihan,nilagay niya ang kamay niya sa hita.

She was seducing them,pero hindi umimik ng kalakihan dahil nandyan si queen.

Nagstart na ang laban between the two si queen ilag lang ng ilag,yung babe naman binabato si queen ng shurikens.

Ang hina mo pala,bakit ka naging queen kung mahina ka naman- sabi ng babae

Kaya kinuha ni queen ang shuriken malapit sa hita niya.At binato yung babae hindi natamaan yung babae.

Pero natamaan yung kilid ng damit niya kaya makikita mo na ang dugo na dumadaloy sa gilid ng damit nito nabutas pa.

Tinamaan naman yung isang kilid niya kaya malapit ng makita ang panty niya (yuck:) walang short yung babae kaya yung ibang lalaki todo hiyaw.

Woooh tamaan mo pa!!!!

Yeaah!! Mabuti nga sayo!!

Queen!!! Ang galing mo parin!!

Witwew sexy!!!

Hanggang sa natamaan ni queen ang last tela na hindi napupunit.

Kaya nakahubad na yung babae ,iniwan na niya yung babae pero bago makalabas si queen tinirahan siya ng babae ng shuriken
Buti nalang at nasalo niy ito at binato niya sa hita ng babae

Kaya humiyaw ang babae sa sakit.

Lumbas si queen at pumunta sa binili niyang condo at naligo then nagbihis.

Yung dalawa niyang kaibigan,si katty na sa kabila ng kwarto niya at si chloe sa kabila,so pinaggitnaan nila si queen.

Hindi mo na sila matutulog sa dorm sa skwelahan.

_____________________________________________________________________
$orry guys 4 nut app dating,kasi marami ang prob lol pero mag uupdate ako soon mwuah hope still supporting



GANGSTERS COLLIDE  (On-Going)Where stories live. Discover now