Thiên hạ ngoại truyền chi vân tán bích thiên trường
-------------------------------------
Tự
Tám tháng hai mươi nhâm dần nhật chấp
Hồ nam · tĩnh châu
‘Đông đông đông --’ dồn dập đích cước bộ tại an bình khách sạn đích đông sương viện vang lên, một trăm hai mươi [cái/người] binh lính đảo mắt đã đem tiểu viện vây quanh [được/đến/phải] rậm rạp tích thủy không vào. Binh lính nhân số tuy nhiều, đội hình cũng không từng hỗn độn, trước sau tiến thối ngay ngắn trật tự, lấy hai mươi người làm một tiểu đội, chia làm lục đội, do tứ phía [riêng mỗi người/đều tự] đánh bọc sườn lại đây, đợi cung tên đội tuyển hảo địa thế dẫn cung nhắm ngay nóc nhà sau, cuối cùng nhất tiểu đội phá vỡ khắc hoa đại môn, nhảy vào bên trong phòng.
Bên trong phòng hai người đang ở bác dịch, nghe tiếng quay đầu, vẻ mặt kinh ngạc không hiểu, ngơ ngác nhìn này đó như lang giống như hổ đích quan binh, không ngừng nháy nhãn.
Bên ngoài vừa lại truyền đến tiếng bước chân.
Bọn lính cung kính cúi đầu làm cho xuất đạo lộ, trung tâm đi tới vị hoàng y thanh niên. Thanh niên giơ tay nhấc chân đều là mang theo nhân thượng chi nhân thường có ngạo khí, nhìn kĩ lại là một thân phong trần mệt mỏi, chẳng những hoàng sam thượng tẫn nhiễm bụi bặm, [liền/liên tiếp/ngay cả] thiếu niên đích bạch ngọc quan đều mông tầng thiển hoàng. Hắn vốn là [cái/người] tuấn tú cương nghị đích mỹ nam tử, lúc này trên vầng trán vừa là quyện đãi vừa là sầu lo, mặt banh quá chặt chẽ , chỗ nào còn có nửa điểm mỹ nam tử đích phong thần.
Đối dịch đích hai người hỗ nhìn liếc mắt một cái, cẩm y đích vị kia miễn cưỡng cười cười, đứng lên củng [cái/người] thủ.“Vị này quan gia, tiểu dân làm mua bán đích luôn luôn thủ pháp, không biết nơi nào đắc tội quan gia, lao động lão ngài nhân gia đích đại giá?”
Hoàng y thanh niên nhíu lại mi, có chút tiều tụy nhìn cẩm y nhân.“‘Tuyên’ công tử, mạc chiết thủ hạ phúc phận! Xin đừng tái nói như vậy . Thủ hạ thầm nghĩ hỏi một chút lão nhân gia người -- chơi đủ không?! Có thể đi trở về không?!”
“Tuyên công tử?” Cẩm y nhân cùng bạch y nhân đối liếc mắt một cái, lắc đầu, vừa lại gật đầu. Hoàng y thanh niên [không ngừng/được] cười lạnh, đo đạc hai người này vừa lại tại đánh chủ ý gì khi, cẩm y nhân chậm quá chắp tay nói:“Quan gia, tiểu dân không phải lão ngài nhân gia trong miệng đích tuyên công tử.”
“Lão ngài nhân gia [tài/mới] đừng nữa nói đùa !” Hoàng y thanh niên suýt nữa vỗ án, cắn răng một chữ một chữ ma đi ra, ngạch giác gân xanh thẳng bạo,“Hai tháng!! Đều nhanh hai tháng !! Ngươi cũng biết chúng ta có bao nhiêu khổ cực [tài/mới] giấu diếm được người trong thiên hạ?! Ngươi không còn quay về ‘Gia’, tin tức để lộ, thiên hạ bất loạn [bộ/bao] mới là lạ!!!”
Cẩm y nhân cười khan nhìn hoàng y thanh niên cơ hồ chỉ đến chính mình cái mũi thượng đích trung ăn nhị chỉ, sợ hãi địa duỗi căn ngón tay, nhẹ nhàng đẩy ra.“Nhưng là...... Ta thật sự không phải các ngươi trong miệng đích tuyên công tử......”