3. Do kí đa tình - 1

457 1 0
                                    

[ nội dung giới thiệu tóm tắt ]

Tác phẩm mấu chốt chữ: Liễu Tàn Mộng kì tình

[một người/cái] là truyền thuyết tại tái ngoại đại triển kế hoạch lớn đích võ thánh Liễu Tàn Mộng,

[một người/cái] là ứng với tại quan nội Phụng Thiên đế bên mình đương hồng đích kì thân vương,

[hai người/cái] trên lý luận phải làm đứng ở đám mây thượng [bao quát/nhìn xuống] mọi người đích thiên chi kiêu tử, tại sao hội rơi vào cùng nhau bị đuổi giết đích bất đắc dĩ gặp phải?

Thần Tiên phủ cùng Võ Thánh trang luôn luôn là oan gia đối đầu, vận mệnh đích ác liệt vui đùa nhưng lại làm cho bọn họ hai không thể không tạm thời buông cũ khích bắt tay hợp tác, đang không ngừng tích lũy đích truy binh cùng khoản nợ điều trong cố gắng tìm được đường ra.

Chỉ là...... Chính thức đích địch nhân, dù sao [hay/vẫn là] bên người người này!

[hai cái/con] hồ ly đích mưu tính tranh giành, cuối cùng đến tột cùng là ai thắng ai bị thua!?

[ chính văn ]

Do [nhớ/ký] đa tình

Làm giả: Thanh tĩnh chủng loại: Đam mỹ - đam mỹ

Do [nhớ/ký] đa tình chính văn tự

Treo ở trên tường một bức họa, một bức [trưởng/dài] [không kịp/bằng] hai thước, rộng chừng nửa thước đích tiểu quyển tố trục.

Vẽ lên thiếu nữ mày dài vào tấn, cúi đầu cười nhạt, cười đến miễn cưỡng thung thung, nhu thuận hồn nhiên, hết sức tươi đẹp không thể phương vật.

Họa bên cạnh lấy chữ nhỏ đề tài nhất thủ từ, lại là [ít/thiếu] du đích giang thành tử:

「 tây thành dương liễu lộng xuân nhu, động [ly/cách] ưu, lệ khó khăn nhận, do [nhớ/ký] đa tình, từng vi hệ về thuyền.

Bích dã chu kiều ngày đó chuyện, nhân không thấy, thủy không lưu.

Thiều hoa không vi thiếu niên lưu, hận từ từ, bao lâu hưu, phi nhứ hoa rơi tiết, vừa bước lâu.

[thường/liền] làm xuân giang đều là lệ, lưu vô cùng, rất nhiều sầu.」

Nhìn họa đích trung niên nhân [không ngừng/được] cười lạnh.

「 khá lắm [thường/liền] làm xuân giang đều là lệ, lưu vô cùng, rất nhiều sầu...... Cư nhiên lừa cô vương như thế lâu! Liễu Tàn Mộng a Liễu Tàn Mộng!」 cười lạnh đến tận đây, một chưởng đánh ra.

Trên vách tường lộ ra năm ngón tay chi hình đích trống rỗng, bên ngoài ánh mặt trời tà tà theo vào, trên vách nhẹ nhàng địa hoảng nửa trương họa giấy, phía trên đích thiếu nữ [ngoan ngoãn/thuận theo] cười nhạt nhu thuận như trước, tà tà chọn đích ánh mắt, lờ mờ có cười nhẹ đích na du trào phúng.

Ánh nắng vẽ sáng [nguyên nhân/vì] vặn vẹo mà dữ tợn đích khuôn mặt.

Do [nhớ/ký] đa tình chính văn đệ nhất quay về mặt trời lặn cố nhân 「 tình 」

Đại đức thừa lệnh vua mười một năm, thiên hạ thế cục theo Vô Danh giáo đích thoái ẩn [bằng/đến] Võ Thánh trang đích phong trang mà dần dần xu rõ ràng. Triều đình siêu phàm hơn hết, mặc dù không thể thu nạp bị phân tán đích binh quyền, nhưng ở trong tối lưu tình báo chi viện hạ, liên tiếp thay đổi không ít Vô Danh giáo [bằng/đến] Võ Thánh trang ở triều đình đích thế lực. Duy nhị phái cũng không yếu thế, hiệp thế anh gia đình vô số công huân [bằng/đến] luân vương chi loạn lưu lại đích thần tâm lo thầm, trong lúc nhất thời, ba nhà đấu tranh đích thế cục do giang hồ chuyển vào triều đình.

Thiên hạ đệ nhất hệ liệt - Thanh TĩnhWhere stories live. Discover now