Đệ nhất thiên hạ by thanh tĩnh
Đệ nhất thiên hạ quốc gia sĩ vô song [ thượng ]
[ bộ sách giới thiệu tóm tắt ]
Thiên hạ ba phần, ba phần võ lâm.
Chỉ cần là tại trong chốn giang hồ hành tẩu , trừ phi là vừa lại điếc vừa lại á vừa lại hạt vừa lại ngu, nếu không, không ai có thể không biết này [ba người/cái] đệ nhất.
Đệ nhất thiên hạ trang, Võ Thánh trang!
Đệ nhất thiên hạ phủ, Thần Tiên phủ!
Thiên hạ đệ nhất giáo, Vô Danh giáo!
Còn có...... Đệ nhất thiên hạ nhân ── vô đế? Dạ Ngữ Hạo.
Vô Danh giáo nhật quân nguyệt sau giả dạng cải trang giá vào vương phủ, vật tìm hiểu [hai bên/chừng] cân nhắc, nhưng lại [gặp phải/được] các màu quái nhân ngăn cản.
Đủ loại kì dị hoang đường bất quá là vì Vô Danh giáo cùng Thần Tiên phủ [gian/đúng lúc này] đích tranh đấu gay gắt.
Hai bên chủ sự giả vô đế Dạ Ngữ Hạo cùng Phụng Thiên đế Hiên Viên Dật [gian/đúng lúc này] đích ân oán gút mắc, đủ để nhấc lên cuồn cuộn ngất trời, dẫn phát thiên hạ đại loạn.
Dạ Ngữ Hạo võ công mất hết, mà duy nhất năng giải cứu đích Thiên Diệp Hồi Thiên quả vừa lại tại đối thủ một mất một còn Hiên Viên Dật trên tay!?
Biến ảo khó lường đích giang hồ, biến ảo khó lường đích người giang hồ.
Thiên kết bách khấu đích đệ nhất hoàn vừa mới bắt đầu
Tự
Thanh Phong minh nguyệt, tố ảnh phân huy, xinh đẹp ban đêm nhưng không có cùng tướng mạo phù đích chuyện.
Đá đá dưới chân thiếu niên, một thân máu bẩn, bẩn [được/đến/phải] không thành hình dạng, [liền/liên tiếp/ngay cả] mặt đều nhanh thấy không rõ, cẩm y thiếu niên ngồi xổm xuống thân thể.“Này, còn được [đi/chứ/sao]?”
Thiếu niên giật giật, lông mi dài khẽ run, thật vất vả [tài/mới] mở mắt ra. Vừa thấy đến cẩm y thiếu niên, trong mắt nhất thời vỡ tung ra cực độ đích hận ý, [nếu/nhược/như] cần lời đến hình dung, đó là ngã vào ngũ hồ tứ hải cũng đựng không đầy nổi.
“Còn sống a.” Thú vị cười cười, cẩm y thiếu niên hai tay chống cằm, nhưng lại đụng tới trên mặt đích ứ đọng thanh, đau đến hít vào khẩu khí, lập tức [tức giận/sinh khí] địa vừa lại đạp trên mặt đất thiếu niên một cước.“Lần này ngươi thua ta nhất , bất quá ta thắng được cũng rất khổ cực...... Khó có được có người theo được với ta.” Cẩm y thiếu niên cắn môi cười.“Ta sẽ chờ ngươi .”
Thiếu niên nhắm mắt lại, không còn nhìn cẩm y thiếu niên. Hắn [muốn/cần phải] thể lực, ở này lạnh vô cùng chi địa sống sót đích thể lực, nếu không tựu tính này cẩm y thiếu niên bỏ qua hắn, hắn cũng là sống không nổi .
“Này, nhìn ta!” Thô lỗ cầm thiếu niên cằm, đưa hắn đích mặt lần nữa quay lại trước mặt mình. Đột nhiên kinh ngạc thở dài nói:“Ngũ quan hoàn hảo [thôi/đi]......”