2. Kiều hạ xuân lục - 3

149 0 0
                                    

Đệ thập quay về

Không rõ ràng lắm đến cùng là bị lành lạnh đích tiếng nước chảy đánh thức , [hay/vẫn là] bị chi tra đích chim hót thanh đánh thức , hay là bị vẫn ông ông tác hưởng đích nhân ngữ đánh thức. Dù sao khi hắn tỉnh lại trì ,

Hắn đã chỗ thân đến một gian nhà gỗ nhỏ trung.

Nháy mắt mấy cái , chuyển động con ngươi đánh giá này [gian/đúng lúc này] rách rưới phòng. Ốc chủ dường như [không nghĩ/muốn] ở lâu , chỉ dùng một ít gỗ đinh ở cùng một chỗ , cực kì thô ráp , gỗ bản có rất nhiều khe hở ,

Mơ hồ có thể thấy được bên ngoài nhất chập chùng thật sâu nhợt nhạt đích lục. Trong phòng cũng không [thậm/quá mức] gia [câu/đều] , chỉ có nhất giường , nhất mấy , nhất ghế dài , cùng mấy tảng đá xếp thành đích giản dị táo bàn. Đơn giản qua được phần ,

Một điểm [nhưng/khá] cung tra tìm đích đầu mối đều không có.

Không có chết [không/sao] ? Vỗ về đầu rên rỉ thanh. Vân Chiếu Ảnh cố gắng nghĩ lại tới để là chuyện gì xảy ra. Hắn rõ ràng nhớ kĩ , ma tiêu thổi lên khúc nhạc , nhưng vì sao tỉnh lại lại là ở này nhà gỗ nhỏ [dặm/trong] ?

[hai bên/chừng] không thấy bóng người , hắn nhắm mắt lại , con ngươi một mảnh chua xót.

Rất nhiều năm trước , từng có một lần , cũng là trọng thương trong mộng tỉnh lại. Lúc ấy một thân áo lam đích thiếu niên tại dưới đèn nhìn mình , trên gương mặt tái nhợt ý cười ngâm ngâm.

Có lẽ chính là ở một khắc đó , chính mình đã đem tâm đánh mất.

Cảnh còn người mất , tích nhân ở đâu ? Nhớ lại không thành đoạn trường , ôn nhu [chỉ/con] dư tàn hận.

Nhưng là hận đích nhân là ai [đâu/đây chứ/thì sao] ? Bạc tình bạc nghĩa đích hàn ? Giết hàn đích phạm ? Hay là nhìn không ra chém không đứt đích chính mình ?

「 vân.」

Bên tai một tiếng [cúi đầu/trầm thấp] đích kêu gọi , làm cho vân toàn thân đều cứng đờ. Hắn [nghĩ đến/muốn] mở mắt ra , lại sợ chứng kiến chỉ là một mảnh hư không.

Quen thuộc nhưng lại lạnh như băng đích tay xoa hắn đích giáp , xóa đi hắn khóe mắt đích vệt nước mắt. Hắn lạnh như băng đích tay dần dần rời đi khuôn mặt của hắn.

Không được! Không chút nghĩ ngợi, vân [mạnh/đột ngột] đưa tay bắt lấy nọ vậy thầm nghĩ phải rời khỏi đích tay.「 Hàn Kinh Hồng , ngươi thành quỷ cũng không chịu đến xem ta sao?!」

「 ta......」 người đến giống như muốn nói cái gì , bị vân [mạnh/đột ngột] kéo vào trong lòng, vì vậy cũng trở tay ôm chặt hắn , không thèm nhắc lại.

Vành tai và tóc mai chạm vào nhau , không tiếng động đích nước mắt lẳng lặng chảy xuống. Qua một lát , vân rốt cuộc cảm giác không thích hợp. Trong lòng ấm áp đích thân thể , như thế nào cũng không có cách theo quỷ nhấc lên quan hệ.

Len lén đưa tay lau đi lệ , vân chậm rãi thiên quay đầu lại. Chỉ thấy đến một nét thoáng hiện chờ đợi đã lâu đích mỉm cười , còn có bắt chuyện.「 vân...... Ta còn không chết......」

Thiên hạ đệ nhất hệ liệt - Thanh TĩnhWhere stories live. Discover now