3. Do kí đa tình - 3

284 0 0
                                    

Do [nhớ/ký] đa tình chính văn đệ thập bát quay về thủy sắc xuân quang

Đếm ngược thời trước đã tiến vào ngày thứ mười .

Một tiếng kêu nhỏ, bầu trời phi đích bạch bằng hạ xuống, tầng thấp xoay quanh chỉ chốc lát, rơi vào tĩnh vương bên người đích trên ngọn cây. Đến gần rồi nhìn, ích phát năng cảm giác được bằng điểu đích thật lớn, nhưng tha đối tĩnh vương lại là hết sức thân thiết, [cúi đầu/trầm thấp] khiếu , đem đầu to tại tĩnh vương màu tím đích áo choàng thượng cọ xát cọ xát, dường như tại làm nũng.

Tĩnh vương nghiêm túc đích mặt, đối với bằng điểu khi, hãn hữu hiện ra vẻ tươi cười, tươi cười làm mềm hắn quanh thân ác lạnh trang nghiêm đích bầu không khí.

Từ bồi bàn trong tay đích thùng gỗ [dặm/trong] lấy ra một khối thịt tươi, bày ở trong lòng bàn tay, chỉ thấy [tiền/trước] một khắc còn đang hắn trên vai cọ xát đích đầu to, sau một khắc đã ngậm thịt ở bên ăn được vui sướng.

Tĩnh vương lắc đầu, vỗ vỗ chim đại bàng đích đầu:「 như vậy tham ăn, cẩn thận lần sau lại bị nhân lừa gạt đi nướng.」

Vừa nghe lời ấy, chim đại bàng lập tức banh thẳng thân hình, hai cánh kéo dài mở, dùng sức thiên mấy thiên, phát ra [cúi đầu/trầm thấp] đích tiếng kêu. Giống như tại kháng nghị tĩnh vương chi lời, vừa lại giống như tại phẫn nộ. Trừ bỏ tĩnh vương, những người khác [đều bị/được] tha này xuất kì bất ý vuốt ra đích bão cát mê mắt.

「 không phục nói, [phải/đã đi] đem người nọ tìm ra nhất tẩy sỉ nhục trước kia [đi/chứ/sao]!」

Vỗ về bằng điểu bóng loáng đích lông vũ, vừa lại đưa cho tha hai khối thịt sau, chân khí vừa nắm, đem tha đưa về trời cao.

Ngẩng đầu đưa mắt nhìn càng bay càng xa đích bằng điểu, tĩnh vương [nhàn nhạt/thản nhiên] cười nói:「 Liễu Tàn Mộng, kì tình. Trong vòng mười ngày, bổn vương đem cho các ngươi nửa bước khó đi -- các ngươi [cũng không muốn/nên] quá nhanh làm cho bổn vương đuổi theo a!」

Một đường trốn trốn tránh tránh, mỗi nửa canh giờ [muốn/sẽ phải] tránh né một lần bằng điểu, Kỳ Thế Tử rốt cuộc bạo đi:「 cung tên cung tên, nơi nào có cung tên, nhìn bổn vương đem nọ vậy [chỉ/con] tham ăn si phì đích tử điểu đánh hạ đến!」

Liễu Tàn Mộng [nghĩ đến/muốn] đích vấn đề tương đối thực tế:「 như vậy đi xuống, chớ nói mười ngày, một trăm ngày cũng không có cách nào khác đến kinh sư.」

「 ngươi [đạo/nói] ta không [nghĩ đến/muốn] [không/sao]...... Chỉ cần chạy trốn rừng rậm, tới rồi người ở dày đặc chỗ, tái dịch dung trang phục một phen, có thể thoát khỏi này [chỉ/con] tử điểu. Nhưng rời đi núi rừng hướng người ở chỗ nọ vậy giai đoạn lại là hoàn toàn không có che lấp , một khi bị tha nhìn trúng, sẽ thấy cũng [dao động/bày] không thoát tĩnh thúc .」 Kỳ Thế Tử nghiêm mặt, tuấn mỹ đích khuôn mặt bởi vì mấy lần mai phục tại trên mặt đất, đông một khối bùn ô tây một khối bùn ô. Hắn [không cần/dùng] lãm kính tự theo, nhìn một chút liễu công tử đích mặt [đã/chỉ biết] chính mình hiện tại là cái gì đức hạnh , đem bầu trời đích chim đại bàng hận đến nghiến răng , thề nhất định phải rút quang nó đích lông vũ đương cây quạt, chính mình [dùng/cần] không xong [đã/sẽ đưa] nhân!

Thiên hạ đệ nhất hệ liệt - Thanh TĩnhWhere stories live. Discover now