"Tối nay sẽ có 'món hàng đặc biệt' đấy. Cậu định không đến thật à?"
"Không biết."
"Đừng vậy chứ. Dù sao tâm trạng cậu cũng đang không được tốt. Đến để giải tỏa. Sẽ thú vị đấy."
"..."
"Này..."
"Uhm. Thôi được."
"Tuyệt. Chúng tôi sẽ đợi cậu."
Đầu dây bên kia tắt máy, anh vẫn ngồi yên trên chiếc giường của mình, nhìn chăm chú vào màn hình điện thoại cho tới khi ánh sáng của nó tắt ngúm. Một lúc sau, anh đứng dậy bước vào bên trong phòng tắm. Anh đang chuẩn bị để đi đến điểm hẹn.
..
Lái xe ra khỏi cổng chính, chiếc Ferrari màu đen lao thần tốc như bay trên đường, trời cũng đã bắt đầu vào tối, đi được chừng 40 phút, Ferrari rời khỏi những con đường chính tấp nập, rẽ vào một khu yên ắng lạ thường, giống như một sự tách biệt khỏi thế giới bên ngoài. Là một dinh thự sang trọng, nơi sắp diễn ra một buổi 'tiệc bí mật' của những người đặc biệt. Từ từ rẽ vào cổng, chiếc xe dừng ngay trước một người mặc bộ comle đen đang kiểm tra 'thủ tục' để được vào bên trong.
"Xin lỗi. Phiền ngài cho xem thẻ vào."
Một vật nhỏ mỏng được mạ vàng từ cửa xe đưa đến cho người mặc bộ comle đen. Hắn nhìn qua chiếc thẻ rất nhanh, liền sau đó đưa trả lại và cúi đầu, chiếc Ferrari tiếp tục tiến vào.
Vào đến bên trong là một sân bãi rất rộng, xung quanh được phủ bởi những bãi cỏ nhân tạo tuyệt đẹp, ngay giữa khoảng sân là một hồ phun nước tráng lệ, có khá nhiều người đang có mặt ở đây và những chiếc xế đang đậu ở ngay bên cạnh chủ nhân của nó cũng không phải tầm thường. Chiếc Ferrari vừa đi vào đã thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Chiếc xe từ từ lăn bánh tiến đến gần một người có vẻ ngoài thu hút. Anh ta có dáng người hơi nhỏ nhưng cũng không phải thấp bé, trên người mặc một chiếc áo vest hiệu Armani, bên trong là chiếc áo sơmi màu đỏ sẫm được cởi gần nửa hàng nút để lộ ra bờ ngực săn chắc. Trên cổ đeo thêm những phụ kiện nổi bật, gương mặt vô cùng điển trai nhìn thấy chiếc Ferrari đang tiến lại gần nơi của mình đang đứng. Chiếc xe đỗ vào rồi dừng lại. Cửa xe bật mở, anh từ bên trong bước ra.
"Cuối cùng cũng tới." Người đó lên tiếng.
"Kai đâu?" Anh hỏi sau khi bước ra khỏi xe.
"Cậu ta chưa đến." Nói rồi liền lấy chiếc điện thoại đang cầm trên tay, nhấn nút gọi.
Rất nhanh đầu dây bên kia đã bắt máy, chưa kịp mở lời thì đã nghe được giọng nói "Tới rồi sao. Nhưng tôi vẫn còn đang trên đường, khoảng 20 phút nữa, hai người vào trong trước đi."
Người đứng bên cạnh anh nghe xong liền tắt máy, mắt hướng nhìn đến chiếc cổng lớn của tòa dinh thự. Hình như bữa tiệc sắp bắt đầu, bên ngoài mọi người đang từ từ di chuyển vào bên trong, những ai đi gần đến chỗ của họ đang đứng cũng đều hướng mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÊ HOẶC
Fanfiction• Thể loại: MA lãng mạn 20+ . Trong chút ánh sáng mờ ảo của căn phòng, hơi thở nóng ấm chạm vào cơ thể đang run rẩy, cảm giác mãnh liệt đến tê dại ... Không thể trốn chạy, không thể kháng cự.. Thân xác cậu đang bị nhấn chìm cùng anh...