Chapter 5

886 64 14
                                    




Silence of night


  ♥  

  ✢  

Chương 5


Những ngọn đèn đường tỏa chút ánh sáng yếu ớt khi một ngày mới vừa bừng tỉnh giấc xuyên qua lớp cửa kính của ôtô, Sehun ngồi ở phía sau khi người của anh đang lái xe, anh tựa đầu của mình vào ghế, đôi mắt nhắm chặt. Không lâu sau, chiếc xe đã rẽ vào con đường để ra đến sân bay.


..


Sau hơn một giờ đồng hồ từ Seoul để trở lại Busan, mất thêm vài giờ quay về biệt thự riêng của mình, chiếc Lamborghini màu đỏ ghi rẽ vào khuôn viên của Grand Hilton.


Sehun rời khỏi bãi giữ xe riêng trong khách sạn, anh đi vào sảnh chính đến lối thang máy để lên tầng 12. Lúc này, Gin và Kai cả hai đang ở trong G Fitness. Khi cánh cửa dày của phòng tập được vừa mở ra, nhìn thấy Sehun bước vào Gin đã vội vàng lên tiếng.


"Ya, Cậu đi đâu vậy?" Kai cũng dừng lại lập tức hướng ánh nhìn đến anh "Tối qua có chuyện gì sao?"


"Không có." Sehun bình thản. "Một chút chuyện riêng thôi." Trên gương mặt anh như đang hiện lên nét cười.


Trông thấy biểu hiện của Sehun, Gin thở một hơi rồi nhoẻn miệng "Cậu khó hiểu thật đấy, Sehun." Kai cũng không hiểu là đã có chuyện gì chỉ biết lắc đầu cười trừ nhìn anh. "Hôm qua cậu đột nhiên biến mất làm ai cũng ngạc nhiên, nhất là mấy cô nàng ngồi cùng bàn với chúng ta."


"Hai người ăn gì chưa?" Sehun nhanh chóng đổi qua chủ đề khác, anh nhìn vào chiếc đồng hồ Rolex trên tay.


"Chưa, tôi đã nhắn là sẽ chờ cậu đến mà." Gin ấn nút dừng trên màn hình của máy chạy bộ, tay với lấy chiếc khăn gần đó lau đi mồ hôi trên trán. Kai cũng tắt nhạc trên màn hình tivi lớn và rời khỏi ghế tập "Mệt quá." Kai thở phù phù điểu chỉnh lại hơi thở "Cậu đợi một chút rồi tụi mình đi ăn." Cả hai đi về phía của Sehun. "Mà tối qua cậu đã đi đâu vậy?" Kai dùng vẻ mặt tò mò hỏi anh một lần nữa "Đi ăn thôi." nhưng câu trả lời của anh vẫn vậy, vẫn là im lặng không nói gì. Kai nở một nụ cười đầy ẩn ý khi cả ba cùng nhau rời khỏi G Fitness.


..


Họ dùng bữa tại tầng 10 của khách sạn, sau đó cùng nhau đợi những món quà đã đặt trước sẽ được gửi đến vào hôm nay tại những phòng giải trí của Grand Hilton, khi quà đã được chuyển đến, cả ba quay về phòng riêng của mình để chuẩn bị.


Lúc này là 4 giờ chiều.


Tại phòng suile của tầng đặc biệt, có tiếng gõ cửa từ bên ngoài phòng số 4.


Sehun vừa từ phòng tắm bước ra, anh mặc một chiếc áo ngủ lớn màu trắng, đi về phía cửa chính. Từ bên ngoài, có hai cô gái mặc trên người bộ váy âu phục đi vào, cô gái thứ nhất đi cùng một chiếc giá treo gồm những bộ quần áo đã được Sehun mang đến khách sạn trước đó. Cô gái còn lại thì mang theo hai chiếc hộp lớn bằng gỗ có màu nâu đậm. Sau khi để chúng ở đúng vị trí mà anh muốn, hai cô gái nhẹ nhàng cuối chào rồi quay ra khỏi phòng.

MÊ HOẶCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ