Có ánh sáng phát ra từ phía trước của lối đi. Sehun bước đến gần và ở đó là một căn phòng, cánh cửa tiếp tục được những người mặc trang phục đen đứng bên ngoài một lần nữa mở ra.
Bên trong, một chiếc bàn lớn được làm bằng gỗ có tỏa ra mùi hương dễ chịu, phía sau là một kệ giá sách cao và dài không kém hơn chiếc bàn, còn có một bức tượng điêu khắc đặt ở góc phòng, đồ nội thất bên trong đều được trạm trổ tinh xảo, một người đàn ông đang ngồi trên ghế, vừa nhìn thấy Sehun, một nụ cười không hé môi xuất hiện "Cậu đây rồi, vị khách đặc biệt của tôi." giọng nói trầm ấm của độ tuổi ngoài 50 nhưng lại mang cảm giác đầy quyền lực của người đàn ông khá đứng tuổi - Mitchell - ông chính là chủ nhân của căn dinh thự và cũng là người đã tổ chức ra các buổi đấu giá tại Ladus.
"Ông khỏe chứ, Mitchell." Sehun mở lời, anh bước lại và ngồi xuống chiếc ghế đối diện.
"Lần này cậu làm tôi hơi ngạc nhiên đấy. Đây là lần đầu tiên tôi dùng người của mình để đấu giá mua chính món hàng của mình. Điều này chưa từng xảy ra ở Ladus. Nhưng vì là cậu..." Ông dùng tay ra hiệu cho một người đang đứng gần chiếc bàn châm lửa rồi đưa điếu xì gà Montecristo lên hút "...nên tôi mới ra mặt như vậy."
"Tôi biết. Cảm ơn ông." Sehun đáp, nét cười xuất hiện trên gương mặt vẫn lạnh lùng của anh.
"Tôi rất tò mò không biết vì sao lần này cậu lại phải bí mật như vậy nhưng tiếc là bây giờ tôi không thể tiếp tục nói chuyện. Tôi có việc cần phải đi ngay, chỉ đợi chào cậu một câu. Tài khoản của tôi đã được chuyển 100.000$. Cảm ơn cậu đã tham gia buổi đấu giá tối nay." Mitchell đứng dây, ông đưa tay ra phía trước.
"Được, chào ông. Cảm ơn ông một lần nữa." Anh cũng đáp lời, cùng người đàn ông bắt tay.
"Được rồi. Chúng tôi đã sắp xếp xong, người của tôi sẽ đưa cậu đến chỗ món hàng. Lần sau tôi và cậu sẽ nói chuyện nhiều hơn." Nói xong, Mitchell rời đi.
"Phiền ngài ngồi đợi thêm một lát." Người mặc trang phục đen còn lại trong phòng nói với anh.
Sehun ngồi tựa vào ghế, anh bắt đầu cảm thấy có chút nôn nóng.
Không phải đợi lâu, xuất hiện một cô gái từ bên ngoài, là người của Ladus, bước vào "Chào ngài, mời ngài đi theo tôi." Cô gái đó nhẹ nhàng mỉm cười nói với anh.
Sehun đứng dậy và rời khỏi căn phòng, cô gái dẫn Sehun đi qua một hành lang dài, anh nhìn thấy một cánh cửa đã được mở sẵn ở phía trước, là một căn phòng nhỏ. Khi bước chân của anh vừa chạm đến bên trong căn phòng, Sehun đã nhìn thấy món hàng của mình đang đứng đó, bên cạnh còn có hai tên đàn ông mặc trang phục đen.
Cô gái nói "Phiền ngài ngồi xuống một chút." Cả hai ngồi xuống chiếc bàn nhỏ bằng gỗ mộc. "Đây là giấy tờ xác nhận món hàng thuộc quyền sở hữu của ngài. Mời ngài xem qua." Sehun cầm xấp giấy lên, ánh mắt lướt qua từng dòng chữ trong đó. "Còn một việc, sau này, nếu ngài không cần hoặc không thích sở hữu món hàng này nữa. Ngài có thể gọi cho chúng tôi." Cô ta lên tiếng và ánh mắt Sehun dừng lại. "Được, tôi biết rồi. Còn gì nữa không?" Anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÊ HOẶC
Fanfic• Thể loại: MA lãng mạn 20+ . Trong chút ánh sáng mờ ảo của căn phòng, hơi thở nóng ấm chạm vào cơ thể đang run rẩy, cảm giác mãnh liệt đến tê dại ... Không thể trốn chạy, không thể kháng cự.. Thân xác cậu đang bị nhấn chìm cùng anh...