CHAPTER 2 CONCERT II

43 2 0
                                    

vomments  Po. haha. i don't bite.

lucas >>>>>>

Nadine point of view

(8:35pm)

"kyaaaaa~"

"Lucas! anakan mo ko!"

"Ang pogi nya kumanta"

"Asawa ko yan!"

yan ang mga ririnig ko dito sa Concert, grabe mga tao dito. mga pakarat, daig pa si lando.

"Ang ingay dito, hindi ko marinig si lucas." sabi ko at nag takip sa tenga.

"Gaga talaga to, mag isip ka nga jan nineng!  malamang maingay dito kasi Concert to, magulat ka sobrang tahimik dito. " sabi nya at inirapan ako. tsk, taray talaga nitong bakla na to.

Tahimik lang ako dito sa upuan dahil baka mamaya ilista pa ako sa Noisy list at papuntahin pa magulang ko. kaya no thnks, hahayaan ko sila mag lumpasay at tumili jan  habang kumakanta si lucas ng This love

habang nag mo-monologue ako, napansin ko si bakla sa peripheral vision ko na May kasambunutan  , kaya naman kumuha agad ako ng Cellphone para ma-video han, hehe. trending to guys! tiwala lang.

"Walang hiya ka! ang lakas mo umangkin ng may asawa na!" sigaw ni bakla at sinikmuraan nya yung'babae.

"A-aray! sorry po! " hiyaw ng babae

"Hoy! mag nanakaw!*poke*"

"ano ba! busy ako sapag video dito! wag kang magulo." sabi ko, eh pano ba naman.  ikaw kaya guluhin ng tao na hindi mo kilala?

"miss? gusto mo bang ipahuli kita sa mga police?"

humarap ako sakanya at tinaasan sya ng kilay

"At sino kang mahadera ka?" tanong ko

"akin yang cellphone na hawak mo! ang lakas mo pumunta sa Concert ni lucas hubby ko tapos pagnanakaw lang pala ang pinunta mo? " sabi nya.

"ay? hehe sayo ba Cellphone to? nakita ko kasi to sa lapag eh, hehe." ako.

"tskk. mag nanakaw" sabi nya at hinablot yung Cellphone nya.

inirapan ko nalang sya dahil ang pangit naman ng cellphone nya eh,  50/50 na. yak.

muli akong tumingin kay bakla na hanggang ngayon binubugbog parin yung babae.

"Ano? uulitin mo pa yung Pag tawag sa kanya ng asawa ko yan?"  sabi ni bakla at sinambunutan na naman nya si ateng.

ang war freak talaga ni bakla. nakaka takot sya, shemss.

"Omg! kakantahin na ni lucas yung always  kyaaahhh~"

"mag sta-start na sya! kyaaa~"

grabe tumili yung mga babae dito, mga pokarat talaga. tsk.

(A/N: play nyo na  po :) 👆)

guderul bara bolte myon 🎶

modunge mom chojo 🎶

onje butonji nado moruge yojo 🎶

sayang ang ganda sana ng tono ng kanta kaso hindi ko maintindi han, pero kiber na to. atlis ang gwapo nya kumilos at kumanta hehe.

onunal  kum churum 🎶

gudedagawa 🎶

nema mulhunduljo 🎶

unmyon girangol na nunno kyojo🎶

TANGA MO TEH! Where stories live. Discover now