LALALALALA 🎶
Nadine point of view
10:13 am
Hindi talaga ito ang una kong makasalamuha ng harap harapan si James. pero shemay lang! anak ng Tinapa! anak ng Pusit! anak ng Damulag! - ok enaf na po. O.A mo na teh - hindi talaga ako maka move on dahil sa Scene kanina, eh sino ba naman kasing hindi kikiligin at mag Co-collapse kapag Nakaharap mo 'yung ini-idolo mo? Hindi ko talaga alam ang gagawin ko kanina jusko, para akong Nasa heaven.
daig ko pa kasi manalo sa Lotto, makahalikan si Justine Bieber, Ma-one night stand ng pogi, Ma perfect ang Mid term, maging Taken--- charot lang. ayoko maging taken 'kung hindi si james or lucas ang magiging Boy friend ko.
kaya no thanks! Sa inyo na Lang mga Bu*at nila. haha charot lang guys.
so i was saying, na Hindi naman talaga ako malandi! slight lang ok? lahat naman ng tao may tinatagong kaharutan sa Bayag eh, pero guys! Hindi talaga ako malandi, slight lang hihi. (Pipay na ba itu?) .
Naputol ang sinasabi ko dahil sa nabasag na Baso, hindi ko sana papansinin dahil wala akong Pakialam sa gamit dito. kaso naalala ko nga pala na "Huwag daw gagawa ng kahit anong makakasira dito sa Mansyon nila" so ayun, dahil sa payo ng matandang mayordoma nila sinunod ko nalang, kesa naman matanggal pa ako diba?
Dahan dahan akong Lumapit sa baso na nabasag at pinulot ang mga piraso nito. wala na akong pake kung masugatan pa ako. eh inborn naman ang kagandahan ko kung masugatan ako eh.
so ayun, Itatapon ko na sana ang bubog, kaso may narinig akong Boses. sobrang liit lang ng boses kaya himala ngang narinig ko pa eh, ay oo nga pala! nag linis pala ako ng Tainga kagabi, nakakahiya kasi sa mga tao dito kung dugyot akong pumasok dito diba?
pinuntahan ko ang Corner na kung saan may naaninag akong dalawang daga na nag haharutan.
"Hayy!" i sighloud.
"Daga lang pala" hinimas ko pa ang flatchested kong dibdib at Tumingin sa dalawang daga.
"Hoy! kayong dalawa mag si tigil nga kayo sa kaharutan nyo! mag hihiwalay din naman kayo."
pag tapos kong sermonan ang dalawang daga, tsaka ko nalang na alala na kaya pala ako nandito sa kusina para kumuha ng juice ni james at lucas.
"Shit! baka wala na sila doon." sabi ko at dali-daling nag timpla ng juice at lumabas para ibigay ang kanilang maiinom.
*******
James Reid point of view
"so? ano ng plano mo lucas? May taping pa ako next month eh. at hindi ko naman ma-ipapangako sayo na makakapunta ako Next month para sa kasal, pero don't worry bro. i-ta-try ko parin." sabi ko at humakbang papunta sa Main door nila.
"Pilitin mo bro. minsan lang ako mag aya eh. haha." sabi nya at tinapik ang balikat ko.
"Sege i will. basta wag umasa ha? ge bro, gotta go." sabi ko at tuluyan ng umalis.
Lucas point of view
Pumunta ako sa kitchen para Ipag patuloy ang kinakain ko, gutom na gutom na kasi ako. kanina pa to eh.
"Lucas! ito na yung juice, omg? nasan si james? " sabi nya at hinanap ng dalawang mata nya si james, kaso nung malaman nya na wala ito. natanggal ang ngiti nito at umupo sa isang water sofa. oo water sofa yun.
"Ay piste. Ano batong SALA nyo umaalog. ano bang upuan to? bibigwasan ko nayan eh." sabi nya kaya naman natawa ako ng patago.
"Wala na si james, umuwi na." sabi ko.
YOU ARE READING
TANGA MO TEH!
Teen FictionTANGA? madalas tayo yan, or minsan ka-kambal natin sya. pero nag sawa naba kayo sa pagiging TANGA? Pwess! ibahin nyo si Nadine Lustre sino nga ba si nadine? ito sya: pangit, ma-tigyawat , maitim ang batok, pamatay ang hininga, at kamag anak sya n...