Karugtong ng Chapter 3 :)
james Reid point of view
"Hindi pa, pero Susubukan ko parin." aniko
"Sege" aniya
"Anyways, Balak ko sanang mag bakasyon sa Korea, Gusto ko Humanap ng Chix pre."pag iiba ko ng usapan.
"FuckBoy ka talaga hahaha"
"tsss, ako pa? eh ikaw nga tong may chix." Nakanguso kong pahayag.
"Ulul pre, hahaha Wala akong Chix."
"Don't me, pre. Kilala kita, alam kong may chix ka bukod kay Shin. hahaha"
"Inamo, umalis kana nga! haha" sabi nya at binato ako ng Ballpen.
"Hahaha, defensive ka! so it's true? " binigyan ko sya ng pilyong ngiti.
"Oo na, hahaha. Siguro hanga lang to." sabi nya, kitang kita ng dalawang mata ko Kung paano ito mamula.
"Dafaq? ang Bakla mo pre! hahaha! look at your face! hahaha priceless!" natatawa kong sabi.
"seriously pre, May pagtingin na ako sa kanya." aniya.
"Buti ka pa! hahaha. Ako nag hahanap palang eh." aniko
"Layas na, at baka hindi kita matansya." sabi nya.
"hahaha. Roger that! big boss!" sabi ko at umalis na.
****
nandito ako sa kotse ko at kasalukuyang nag dri-drive, ng biglang Mag ring ang Phone ko. Sinalpak ko ito sa Car mode, at Sinagot.
"Hello?"
"We need to talk, NOW!" sigaw nya.
"Ok-- *toot**toot*toot*" Napakagat nalang ako ng labi dahil sa inis.
" Damn it!"aniko at lumihis ng daan.
******
"What now?" sabi ko at nag salin ng wine, tumitig ako sa mukha nya't mukhang lasing na sya.
"You're so unbelievable James! how could you do this to me? ha? After kitang i-angat sa showbiz gaganitohin mo ako? " aniya.
"Ano nanaman bang ginawa ko?" Kinalma ko ang boses ko.
"Hindi mo alam? tch, that's the stupidest question i heard from you" sabi nya, at kinuha ang baso at nag salin ng wine
nagbuntong hininga sya.
"alam mo? Madami ka ng Narating James, marami na! as in! para kang perfect!" sigaw nya.
"no, im not, Hindi ako perfect, Marami akong kulang at pangangailangan."
"Ano!? ano pabang kailangan mo? para mahalin ako James? kingina! ang simple lang ng hiling ko sayo! yun yung mahalin mo ako! hindi ko kailangan ng pera james! ikaw ang kailangan ko! pero ano? ginagawa mo akong Banko! Alam mo!? yan ang hirap sa inyong mga lalaki eh, pag wala na kayong mapiga sa babae, sa iba naman kayo pipiga!"
i suddenly shock.
"Wh-what are you talking about?" tanong ko.
"tch, gwapo nga manhid naman." she murmured
"I see."
"alam mo naman pala, eh anong 'wina-what are you talking about' mo jan?" aniya.
lumapit sya sa akin at hinalikan ako.
"Uhmmmm, stop it shan Vanice lindgrrenn"
A/N: lindgrrenn (ling-grin) mag kapatid si shin janice and shan vanice :)
YOU ARE READING
TANGA MO TEH!
Teen FictionTANGA? madalas tayo yan, or minsan ka-kambal natin sya. pero nag sawa naba kayo sa pagiging TANGA? Pwess! ibahin nyo si Nadine Lustre sino nga ba si nadine? ito sya: pangit, ma-tigyawat , maitim ang batok, pamatay ang hininga, at kamag anak sya n...