May mga bagay talaga sa mundo na kailangan mong dumaan sa makitid at matarik na daan patungo sa iyong kaligayahan.hindi ka matututo kapag kaligayahan agad ang gusto mo, kaya wag kang excited! ok? be patient nga! lahat kasi ng bagay may proseso, katulad ng pag-ibig, shempre crush muna ang umpisa mo diba? alangang' Asawa agad? edi naloka kana? diba!?
katulad na lang ni Nadine Lustre A.k.A nineng nang kanilang baranggay , sya ay simpleng tao, na may pangarap namaging model. sya may sabi Nyan, hindi ako. Btw lampa sya pag dating kay james. (naku! kung alam nyo lang kung gaano ka angas sa Barangay nila yan. pati matanda,aso,pusa,bakla,tomboy na aangasan sa kanya.)
isa lang syang kuto sa paningin ni james, so? sino nga ba si james? Isa syang magaling na model na crush na crush ni nineng, lalo na't snober pa naman sa personal si james,PS fvk boy yan. pero si ate nineng nyo, hindi nag patalbog, gumawa talaga sya ng paraan para ma notice sya ng ini-idolo nya.
to the highest level na ang fighting spirit ni gaga, at dahil sa Fighting spirit nya, dinala sya sa kapamahakan nito.
ang resulta, sawi ang gaga! hanggang sa dumating na ULIT si lucas from korean. aba!,hulog to ng lupa. wag kayo! artista yan, mayaman, at magaling kumanta ah basta! nasakanya na lahat.
tinangap si nineng ni lucas kahit pangit sya, ginawa lahat ni lucas para mapunta ang atensyon ni nineng sakanya, pero ayaw talaga ng suso este PUSO! ni nineng, hanggang sa naaksidente ang bidang babae(nineng) kasabay non ang pag laho ng ala-ala nya simula pag kabata, pano nayan? edi basahin nyo nalang! diba?.
hanggang sa nag pa make over ang gaga,pangit parin naman nye nye nye! Lol kamukha mo parin si jollibee
hanggang sa nag confess si lucas from Nadine, kinalaunan ayaw nya talaga sagutin ito, dahil bumalik na sya sa pag iisip at si james parin ang nilalaman ng puso't bilat nya, pramis ,pex man, pumuti man batok ni Lando(Ang baklang kapitbahay ni Nineng)
nang ma realize ni nineng na wala na talagang pag asa ang relationship nila ni james.
doon naman
nagtapat si james, huhuhu T,T edi ang haba na ng hair ni nineng diba?
hay! buhay! why so complicated?#Jadine. James+nadine
#canine. lucas+nadine
YOU ARE READING
TANGA MO TEH!
Novela JuvenilTANGA? madalas tayo yan, or minsan ka-kambal natin sya. pero nag sawa naba kayo sa pagiging TANGA? Pwess! ibahin nyo si Nadine Lustre sino nga ba si nadine? ito sya: pangit, ma-tigyawat , maitim ang batok, pamatay ang hininga, at kamag anak sya n...