Thấy Biện Bạch Hiền hăng hái giúp đỡ, hắn cũng không nói gì, chỉ im lặng để người ta kéo đi. Cư nhiên nhanh quá lại quên hỏi vị trí, bây giờ trước mặt cả hai là một căn nhà nhỏ, có hơi cũ nhưng có vẻ khá giống nhà kho. Biện Bạch Hiền khăng khăng khẳng định đích xác chỗ cần tìm, vui vẻ cùng hắn vào tìm đồ.
Chủ đền có nói, cần tìm một hũ rượu có mùi nho thật nồng, bảo hai đứa vào nhà kho lấy, bây giờ thấy nhà kho rồi, đi vào tìm rượu thôi.
Trong kho có bóng đèn nhưng không bật lên được, chắc là đã hỏng, hai người dò từng bước vào khá khó khăn. Vào càng sâu thì càng cảm thấy lạnh, cứ như đang dạo trong tủ lạnh vậy. Biện Bạch Hiền hà hơi rồi thoa tay liên tục nhưng vẫn chẳng đỡ hơn là bao nhiêu.
_"Trong này lạnh quá, tìm rượu rồi đi ra thôi"
_"Đứng yên đó, để anh thử tìm xem sao"
Bật cái đèn pin duy nhất lên, pin yếu rồi, nếu không tìm nhanh sẽ chẳng còn thấy gì. Phác Xán Liệt nhìn quanh, có một cái tủ gỗ hỏng trống không, mấy bó củi và một cái xẻng, hoàn toàn không thấy hũ rượu nào hết. Hắn khẽ nhíu mày:
_"Vào nhầm chỗ rồi, cái này là kho chứa củi nên họ mới đặt hệ thống làm lạnh, ra khỏi đây trước khi em bị lạnh chết"_"A...."
Yukata của Biện Bạch Hiền vướng vào đinh, có gỡ thế nào cũng không ra, thực đúng là gặp vận xui rồi, cái trò lấy thẻ chết tiệt. Phác Xán Liệt thở dài, tiểu ngu ngốc này làm việc gì cũng không nên thân. Ngậm lấy cái đèn, hắn tiến tới gỡ áo cho Bạch Hiền.
_"Lần sau nhớ cẩ---"
*Cạch*
Cửa bị đóng lại bất ngờ, cả hai hốt hoảng lao ra, có lẽ người ta không biết bên trong có người rồi. Đập cửa thế nào cũng không thấy ai, kho củi này được đặt khá xa lễ hội, cứ như vậy là vô vọng rồi. Phác Xán Liệt bực mình vò tóc, ngồi thụp xuống cạnh cửa.
_"Aish!"
_"Xin lỗi, tại em vô ý mà..."
Cái này là tại nó rồi, nếu không phải hắn dừng lại gỡ áo cho nó thì chắc giờ này cả hai đã ra ngoài được rồi. Mới nãy còn vui vẻ vậy mà, bây giờ lại chọc tức Phác Xán Liệt rồi, càng nghĩ càng thấy có lỗi, giọng nó nhỏ dần.
Phác Xán Liệt hắn đáng sợ thế sao, lại làm Bạch Hiền sợ rồi. Lại thở hắt ra một hơi, bên trong ngày càng lạnh rồi, cứ như vậy Biện Bạch Hiền sẽ ốm cho xem, hắn cố mỉm cười nhìn nó:
YOU ARE READING
[Shotfic] [HE] [ChanBaek/HunHan] HỢP ĐỒNG OSIN
Fanfiction-Biện cần có bạn trai! Thật đẹp cho hai thằng bạn phải ghen tị! -Chụp trộm ảnh trai đẹp để khoe, chưa kịp khoe đã thành osin không công cho người ta..... -Đọc zui zẻ <3 <3 <3 Moaz~