Teaser

16.7K 263 21
                                    



Single mom. Mas magandang termino para sa isang dalagang-ina na tulad ni Erica Mae. Tinanggap niyang iyon ang kapalaran niya. Wala siyang magagawa. Ang tanging lakas niya para maging matapang sa hamon ng buhay ay ang anak niya mismo si Onyok.

Maayos naman ang buhay nilang mag-ina. Suwerte nga sa kanya ang pagdating ni Onyok dahil maging sa negosyo ay umunlad din siya. Everything runs smoothly, maliban sa paminsan-minsang pangungulit ni Onyok na magkaroon daw sana ito ng ama.

Ha? tatay ng anak niya? Ano iyon? Wala sa isip niya iyon. Besides, hindi naman kapos sa father figure si Onyok. Mayroon itong Ninong Rory na kumakarir sa pagiging pangalawang ama sa buhay ng anak niya.

Pero bakit nang magsimula siyang mag-entertain ng suitor, nag-iba rin ang hihip ng hingin kay Rory? Bigla na lang ay nagparamdaman itong maging tunay na bahagi ng buhay nilang mag-ina.

It could be me. It should be me. Puwedeng ibang lalaki ang piliin mo para maging ama ng anak mo pero pwede rin namang ako, hindi ba? diga nito sa kanya.

Pero paano si Lee Min Ho na masugid na manliligaw niya? At paano din kung bigla na lang ay bumalik ang tatay ni Onyok sa buhay niya?


*****

Author's Note

This is the first book from six-novel collection under Little Cupcakes Series published by Precious Hearts Romances

As a guide, please note of the following:

Book 1 – Banana Heaven by Jasmine Esperanza

Book 2 – Choco Mint by Wendy Shaw

Book 3 – Raspberry Truffles by Aya Myers

Book 4 – Cherry Bomb by Bridgette Marie

Book 5 – Blueberry Cheesecake by Juris Angela

Book 6 – Strawberries & Champagne by Jasmine Esperanza

Feel free to vote and comment. Salamat!

Banana HeavenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon