Note:hehehehe super natuwa ako dahil may nag add ng story ko sa library nya hahahH thank you
HannaGraceNavidad_________________________
Ang aga kong nagising kasi may meeting daw ako ng 8:00 am, dapat nasa E building na ko ng mga 6:00 am hahaha para makapag ayos pa kame...
"good morning ma'am "
"good morning din silk, tawag ka sa baba sabihin mu kay Kurt na mag dala ng kahit mga limang design at paki sabihin mga 7:00 punta na sila sa meeting room"
"copy ma'am "
ilang oras lang ako nalagi sa office ko para pumirma ng kung anu anu at mag check ng mga bagong design ng mag 7:00 pumunta na ko sa meeting room.
"Kim okay na ba ang lahat??"
"okay na ma'am nag dala na din kame ng ilang mga design natin para di sya masyadong mahirapan"
"good"
Ganyan kame pag nasa office ma'am pa din tawag nila sakin hahaha nung una sabi ko wag na pero ayaw nila mapigil hanggang sa nakasanayan ko na.... Maya maya bumukas na ang pinto at niluwa nito si Bryan.... OMG! sya ang ka meeting namin ngayon? napatingin ako kay Kim na naka ngiti tsk! so alam nya? di nya sinabi sakin, patay to sakin mamaya!
"good morning Mr. Kors"
"good morning, so let's start "
Nag simula na yung dalawa mag present kay Mr. Kors tsk! ang tanga ko at di ko naisip na parehong Kors sila haaaaaay! sana ay di ko tinanggap para di kame ulet nagkita.....
Nang matapos yung dalawa ang pinag usapan naman namin ay yung gusto nyang gawin sa condo, at ang gusto nya ay gada room iba ang theme yung pina building naman okay na nag kasundo na sa design.....
YOU ARE READING
Di Ko Ginusto
Подростковая литератураMay mga bagay talaga na di mu ginustong mang yari at di mu din ginustong gawin pero wala ka ng magagawa kasi nangyari na,TAPOS NA.....