Chapter 16: Sila kaya ulet?

5 0 0
                                    

*Bangs POV*

Ako na ang nag drive ayaw kasi bitawan ni kuya si ate Ash,buti nga mga ilang minuto lang eh naka tuloy na si Kuya kaso hawk pa din si ate Ash tsk!baliw na talaga si kuya akala talaga Nya si Asean si Ash kaya ayaw na nya pakawalan hahahaha.....sa totoo lang medyo hawig nga silang dalawa at mag ka boses kaya akala talaga Ni kuya eh si Asean ang kasama nya,pinag kaiba lang nila eh si Asean madadala ka sa ngiti si Ash naman nangiti pero alam mong madaming iniisip madaming problema....

"Salamat talaga ate Ash"

"Anu ka ba hahahaha okay lang no,basta ba may free cake ako hahaha,oo nga pala si no ba si Asean?"

"Si Asean yung babaeng unang minahal ni kuya,pero ngayon lang nalaman Ni Kuya na mahal talaga yung nararamdaman nya for Asean kaso umalis na si Asean eh late na si kuya,Era ang surname nya "

"Kaya pala sabi Nya kanina (I miss you) dahil umalis na,yan ang hirap sa playboy late makaramdam sayang naman tuloy,Era?ah kilala ko sya sila yung gumawa nung isang hospital namin at close friend ni mommy yung mommy nya "

Naiuwi naman namin si kuya ng di nagigising hahahaha nako!pag nagising si kuya panigurado panira pan na naman at Baka di na nya pauwiin si Ash,haaaaay!iba pala pag tinamaan si kuya walang ibang nakikita kundi si Asean lang.

"Tara na hahatid na kita San ka ba naka tire ngayon?"

"Hahahahahaha wag na dito din ang condo ko eh,akala ko nga kanina alam mu na dito ang condo ko,akala ko ako una mong ihahatid hahahahaha yun pala pareho kame ng condo"

"OMG!talaga?sana di malaman ni kuya hahaha baka kulitin ka nun eh,Salamat ulet ate Ash"

"Salamat din sa pag hatid hahahaha,ingat ka pauwi ah"

Kinabukasan pinuntahan ko si kuya sa office nya para ibigay yung cake na para kay ate Ash,gusto ko sya ang mag abot nung cake para maka hingi din sya ng sorry sa nagawa naming abala kahapon.

"Goooooodmorning kuya!eto pala oh"

"Cake?para San naman to?tapos na naman birthday ko ah"

"Kuya!para Kay ate Ash yan,naabala kasi natin sya kagabi gawa ng akala mo nga si Asean sya tsk!"

"Ash?baka si Asean?si Asean kaya yung kasama natin kagabi"

"Tsk!tumigil ka nga kuya ang kulit mo di nga si Asean yun,Okay!?"

Di ko na sya pinasagot,umalis na ko agad dahil ipagpipilitan na naman Nya na si Asean yun eh Hindi nga si ate Ash nga yun haaaaaay!itetext ko nalang sya Kung san nya dadalhin yung cake baka kasi wala na sa condo si ate Ash Baka nasa hospital okaya nasa studio nya.

*Bryan's POV*

Message from: Bangs Panget

.hoy kuya!nasa hospital daw sya Kaya doon mo dalhin yan,sa Shoul Hospital sabihin mu hinahanap mo si Nichole Ash,kuya please naman wag pasaway at humingi ka ng sorry sa nangyari kagabi ah.

Ang kulit talaga ng isang yun haaaaay!kayo din ba di naniniwala na si Asean yun?haaaaaay!buti nalang walang masyadong Gagawin sa office ngayon kaya pede akong umalis....mga isang oras bago ako nakarating sa hospital.

"Excuse me,pede mag tanung kung nandyan si Ms.Nichole Ash?pinapunta kasi ako dito ng kapatid ko na si Bangs..."

"Okay sir,wait po tatawag muna ako if nasa office sya"

Di Ko GinustoWhere stories live. Discover now