Chapter 15: Sila kaya talag ulet?

3 0 0
                                    

*Note: kay Bryan pa din po ang POV na to..

____________________________________

Papunta na ako sa K Building ng naramdaman kong parang gusto ko ng coffee kaya dumaan ako sa isang store, habang nakapila ako napa tingin ako sa mga lagayan ng magazine at may nakaagaw ng pansi ko.....

Asean.....

kinuha ko yung magazine, kakalabas lang kahapon ng issue nito, kasabay ng coffee ko binili ko na din yung magazine sa office ko nalang ito babasahin mukang mahaba eh....

Pag dating na pag dating ko sa office ko pinag bilin ko muna na wag akong abalahin, grabe mas gumanda si Asean ngayon kaso parang tumaba,sya yung pinaka cover ng magazine, pag open ko madami pa syang picture sa loob meron ding mga picture ng mga design nya,meron ding kasama yung mga artista na ginawan nya ng mga design haaaaaaay! panu pa nya maiisipan na umuwi kung busy sya at sikat na sya doon, sa may pa last page may nakita ako na sana di ko nalang nakita......

mga pictures nila ni Samuel, wait! di ba wala na sila? anu ibig sabihin nito? nag ka balikan ba sila? kaya ba di nya naiisip na umuwi dito? nalimutan na ba nya ko? at para masagot lahat ng sagot ko binasa ko simula umpisan about sakanilang Samuel ...

nabasa ko doon na kay Samuel nakuha ng furniture si Asean kaya medyo na sikat din si Samuel, nakalagay din doon na pareho silang nakatira sa Canada, tsk! kaya pala di ko nakikita si Samuel dito shit! at last na nabasa ko doon eh sweet couple daw sila tsk! kala ko ba break na? anung sweet couple na nalalaman ang magazine na to tsk! wala lang ba talaga kay Asean ang mga nangyari samin? nalimutan na ba nya ko? nalimutan nya ba panu sya ginago ng lalakeng yun? o naiisip nya na dahil playboy ako  di kayang mag bago kaya mas ginusto nyang makipag balikan kay Samuel? shit! anu ba ginawa ni Asean sakin bakit ako nag kakaganito?dati okay lang sakain na iwan dahil madalas ako naman talaga ang nangiiwan bakit ngayon parang iba, bakit di okay sakin....

Di Ko GinustoWhere stories live. Discover now