Isang linggo na ang nakakalipas simula ng dumating ako dito pero kahit isa wala akong pinag sasabihan kahit sila kuya di ko pa natatawagan, sila mommy nandito din sa Canada pero di ako sakanila tumuloy.....
bago ako makarating dito, iniwan ko na lahat ng alaala sa eroplano, iniyak ko na ang lahat pero bakit ganun? kahit anung gawin ko paulet ulet lang bumabalik sakin? kahit anung pigil kong umiyak tumutulo pa din......
tulad ngayon naiisip ko na naman ang lahat, ang sakit, ang muka nya, ang boses nya lahat naiisip ko pa din bakit di ba pedeng isang iglap malimutan ko ang lahat,.... sa totoo lang mas masakit to keysa sa nangyari samin ni Samuel, di ko alam bakit ganun kahit na WALANG KAME eh super sakit ng makitang may iba sya kahit na alam kong gawain na nya talaga ang ganun.....
"OMG! please call 911!"
"mmmmm! "
ang sakit ng uto ko, di ako maka mulat ng ayos,di ko magalaw ang katawan ko, anung nangyayari bakit nag kakagulo ang Tao? nag mamaneho lang ako kanina ah....
Yan lang natandaan ko bago ako mawalan ng Malay....
Siguro mga gabi na ng medyo nag kamalay ako, kaso parang di pa ko makagalaw ng ayos at medyo nasakit ang ulo ko, medyo may naririnig ako na nag sasalita....
"did you call her family??? "
"her phone is lock but I saw her wallet, she is Asean Anna Era"
"Era? Oh my!call Ace Era he is in the Philippines"
yan ang huli ko matandaan bago ako makatulog ulet, feeling ko super antok ko.....
YOU ARE READING
Di Ko Ginusto
Teen FictionMay mga bagay talaga na di mu ginustong mang yari at di mu din ginustong gawin pero wala ka ng magagawa kasi nangyari na,TAPOS NA.....