Chapter 13: Canada

1 0 0
                                    



"mmmmp!.....aaaaaaaah! "

"Samuel! Samuel! Samuel! huhuhuhu 😭😭😭"

Napaniginipan ko yung nangyari sakin huhuhu, anu ba iniisip ko nun? may dumaan bang pusa okaya aso? my nalaman ba ko kaya bigla akong naaksidente?

"princess! gising! "

"Samuel! 😭😭😭😭"

"princess! "

Bigla kong napamulat at nakita sila kuya... huhuhu wala pa din si Samuel.

"kuuuuyaaa! 😭 napaniginipan ko yung nangyari, wala pa ba si Samuel? pupunta ba talaga sya? "

"o.... okay ka lang ba? my na.... naalala ka na ba? si Samuel padating na daw "

"wala kuya nakita ko lang bigla nalang ako nabangga"

"princess, please wag ka masyadong mag isip sabi ng doctor bawal ka daw ma stress "

Di na ko nakasagot dahil may nag bukas ng pinto at laking tuwa ko kung sino ang niluwa ng pinto hahaha.....

"babe! bakit ang tagal mo? kahapon pa kita inaantay eh, siguro my dinaanan ka pang chicks no "

nanlaki ang mata nila kuya hahahaha ganyan kasi biruan namin ni Samuel pag Late sya sa mga lakad namin....

"oo babe dame ko pang dinaanan na mga chicks hahahahaha I miss you babe I bought you ice cream "

"san babe? hahahaha"

"ayoko ibigay sayo, kala ko pa naman miss mo ko yung ice cream lang pala ang gusto "

"babe please! I love you "

"hahahahaha I love you too"

"yuck! lalabas nga muna kame para maayos na ang mga bills "

tumawa lang kame ni Samuel hahahaha, binigay din ni Sam yung ice cream at lumapit sakit para maka kiss....

Di Ko GinustoWhere stories live. Discover now