Day 31

46 2 0
                                    


7:30 am

Tobi: Dani, I'm very sorry for that, di ko talaga alam yun, oo may nangyari samin nun pero di ko matandaan na ayun nga, ang natatandaan ko half lang. Dani maniwala ka.

Tobi: Tsaka kahapon ko lang talaga nalaman yun, and kahit nga sya, di nya sure kung ako yung tatay.

12:00 MN

Dani: Why are saying that to me?

Tobi: Galit ka :(

12:06 am

Dani: Wala kong karapatang magalit, dapat nga yung EX mo pa yung dapat magalit.

Tobi: Hindi sya galit.

12:10 am

Dani: So kahit alam mong hindi sya galit at di sya sure kung ikaw yung daddy ng baby nya, wala na syang karapatang magalit? Eh pano kung ikaw nga yung Daddy ng baby nya. Oh wtf. What I'm saying? Nevermind. Stop please ayoko na Tobi ng mga pambubwisit mo, pang leleche mo ng araw ko. Stop.

Tobi: Pero Dani, di ko kaya. Kaya kong di tanggapin yung baby para sayo.

12:18 am

Dani: Ulol ka ba? Alam mo ba kung anong sinasabi mo? Wth. Buhay ng baby naksalalay ano ba. Pano kung hindi matanggap ng Mommy nya na hindi mo sila matanggap? Baka anong kaya nyang gawin sa sarili nya and also sa Baby. ANO BA BRY DESTINE. WAKE UP. Ayoko na ng mga nonsense mong topics. Ayaw ko ng makausap ka. Bumalik ka na sa kanila.

Tobi: Pero Dani, sa oras na maayos ko to. Babalik ako. Aayusin ko lahat. Babalik lahat sa dati. Promise. Ayoko ng ganto tayo. Pero sana naman wag mo kalimutan lahat ng mga napagsamahan natin, kahit dito lang.

12:20 am

Dani: I really don't prefer promises. Good for you.

Tobi: Ibabalik ko ang lahat. Itatama ko lang lahat. Hindi ko hahayaang may mangyaring masama sa baby. Hintayin mo lang.

12:39 am

Tobi: Goodnight.

Dani: Tama na.

12:00 MNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon