12:00 MNTobi: Ang hirap palang mag birthday :(
Tobi: Ayoko na magbirthday.
Dani: really?
Tobi: Oo, eyeke ne megbertdey.
Tobi: Eh kese ene kese.
12:03 mn
Dani: jejemon talaga.
Tobi: ene kebe, nermel ne yen. Enebe.
Tobi: Ayoko na talaga magbertdih.
Dani: Di ko na itatanong.
12:09 mn
Tobi: Penere ke telege Dani mylabs.
Dani: Oh siya bakit.
Tobi: Ayun ayun. Nagtanong ng kusa
Tobi: May himala na nga.
12:20 mn
Dani: Goodnight.
Tobi: Napakasweet talaga. Nakakagigil.
Tobi: Kilig*
Dani: TAGAL :P
12:28 mn
Tobi: Aba, naniniwala na nga ko sa himalang sinusubaybayan mo ang mga kwento ng gwapong nilalang na to
Dani: Error.
Dani: DALI NA111!!!
Tobi: Birthday ko kasi. HINIHINTAY KO LANG BATI MO. Yun lang.
Tobi: Pero ang hirap talaga magbirthday kasi, nakakahiya yung mga naggi-greet sa akin sa main account ko. Di ko alam kung matutuwa ba ko o ewan ambot sa kambing na kamuka ni Dani.
Dani: Leche! Muka mo. Tapos?
Tobi: May bumati kasi sa akin, madami. Kese elem me nemeng mereme ekeng fens debe?
Dani: Stop that "Nekekeenes meng werds" tho. Okay okay back..
Tobi: Ay, eyew me ng gente? Ang kyet keye ehehe.
Dani: Matutulog na nga ko. =__=
Tobi: Hindi na. JOKE LANGGG!
Tobi: Ganto kasi. Di ko na lalahatin nakakahiya talaga kasi.
Tobi: Sabi ng tropa kong may sayad "Hi pre. Kamusta? Balita ko sumuko kana sa kawatan, namimiss na kita pare, tanda mo na. Bye. Napadaan lang mwehehe."
Tobi: Nakaka tash debe?
Tobi: Sobrang na tash ako ahuhu.
Tobi: Okay na sana sa akin yung "HBD", eh kaso wala eh, di ako binati. Nangamusta lang, tapos napadaan lang sa wall ko ng hindi ata alam kung anong event sa buhay ko ngayon.
Dani: Haha ang kyut.
12:30 mn
Tobi: huwa Dani, kyut yun? Emegehd ka.
Tobi: Tapos meron pa isa. Galing naman kay Ate.
Tobi: "Hoy panget! Happy birthday. Ayan na ah binati na kita, kahit katabi lang kita ngayon, wag ka ng assuming meshedo baby boy ha?"
Dani: Sweet naman. Hahaha
12:38 mn
Tobi: Ang sweet nga nakakahiya naman, may baby boy pa talaga argh! Gusto ko na tuloy i-deactivate account ko.
Dani: Wag ano ka ba! Ang effort silang batiin kang panget ka, tapos itatago mo lang?
Tobi: "Panget"? Ako? Sino?
Dani: Ikaw.
Tobi: Di mo talaga pinag-isipang mabuti yung tanong ko
:( nakakatampo.Dani: Haha :p
Tobi: Tapos huli talaga...
12:50 mn
Tobi: "Happy Birthday sa anak kong pinaka gwapo, kasi ikaw lang nag iisang lalaking anak ko, kaya no choice na ako. I love you, stay mabait tsaka ayun lang, ang laki laki mo na. Mwa. From you sexiest mama in the world"
Dani: You have the sweetest mama.
Tobi: Sweetest talaga? Eh katabi ko nga lang siya nung tina-type niya yun. Tapos deadma na, tuloy tuloy na naglaro ng candy crush.
Dani: Ganon lang talaga, mas okay na yung nabasa mo na eh, wala na siyang magagawa, hindi na surprise, kaya ayun, di na niya inulit.
Tobi: Ay ganon ba talaga? Oo na, wala naman akong magagawa, matatalo naman ako kahit ipaglaban ko pa. Pak ganern. Hays matatapos na tong araw na to.
Dani: Goodnight Bry Destine.
Tobi: Goodmornight Daniela Agatha.
12:59 mn
Dani: Before this day or your day ends, gusto ko ako yung last. Ayoko na ng MMK. Wag ka ng magrereply pagkatapos mong basahin to! Or else. Ayun, Happy Birthday Lecheng nilalang na lagi kong nakakausap tuwing 12:00 midnight, kahit ang non sense ng usapan, di ko na alam sasabihin ko. I hope na enjoy mo yung araw mo, gusto ko sanang sirain, kaso baka isumpa mo ko habang buhay. Ang tanda mo na. Di ko alam kung bakit nakakapag reply pa rin ako sayo kahit lecheng leche na yung buhay ko. Ano bang meron ka ha? Nakakainis ka. Gusto kong pindutin yung "block" button pero pshh nevermind. Kahit ang jeje at ang gay gay mo. Okay lang, tanggap ka naman ni sexiest mama on the world mo. Wag masyadong malandi. Alam ko gusto mo ng barbie or bratz, ikaw pa ba? Di ko talaga alam, di ko to pinaghandaan wag kang ano. And ito na talaga, thank you kasi may panahon ka pang kausapin ang taong katulad kong panira ng araw at napakasungit. Naiintindihan mo ko diba? Di ko na kailangang palawakin pa diba? Ang saya mong kausap, parang wala kang kahit anong problema sa buhay at nakakainis ka. Nakakainis yung pagkaligalig mo kasi ang saya mo lagi, habang minsan ako stress na stress na, basta. And lastly... I want you to stay what you are from the very start. Again, happy birthday Bry Destine. PS: wag ka ng mag replyyyy! Goodmornight.
Seen 1:00 AM
BINABASA MO ANG
12:00 MN
Teen FictionOnce a stranger, becomes your leche. Inspired by plsptsya's 23:11 story. #Wattys2017