Day 13

56 2 0
                                    


12:00 MN

Tobi: Di ka talaga maniniwala sa kwento ko Dani.

Dani: Talagang di uso sayo mag Hi o Hello para panimula no'?

Tobi: Hi Dani Kh03zxc. Ok na?

Dani: wth.

12:17 mn

Tobi: Ito na talaga, di ka talaga maniniwala sa ikekwento ko.

Dani: walakompake -_-

Tobi: Muntikan na kong ma-rape.

Tobi: Kala ko nga magiging tatay na ko.

Dani: waw ha. Kapal mo. ._.

12:30 mn

Tobi: kahit ayaw mong ikwento ko, basta, ikekwento ko.

Tobi: Kaninang umaga, habang nagpapractice kaming sumayaw, babae yung instructor namin, tapos ang sexy, maganda, mukhang mabait, magaling sumayaw. Pero nagulat ako nung umalis na lahat ng kasamahan ko, nag CR lang ako saglit, pag balik ko, wala na yung iba, natira na lang kami nung instructor namin, edi syempre, magpapaalam na ko sa kanya, bigla nyang sinabi, paki kuha nga yung naiwan kong lipstick dun sa banyo. Edi syempre pumasok ako sa banyo, then sumunod sya. Nung sumunod sya saken, ni-lock nya yung pinto.

12:56 mn

Tobi: sabi ko sa kanya "ano pong ginagawa mo?", sabi nya bigla, "mabilis lang to', wag kang mag panic", pero sa pag kaka estimate ko ng edad nya, siguro nasa around 54 charr, mga 26, oo basta ganon.

Dani: wtf. Edi anong sabi mo?

Tobi: wait ka lang. Atat ka naman masyado.

Dani: edi wag na.

Tobi: joke lang :(( eto naman, eto na nga eh.

Seen 1:17

Tobi: edi eto na nga... Bigla nyang tinatanggal sa pagkakabitones yung polo ko, tapos sabi ko "maganda ka, and alam ko, hindi mo kailangang gawin to'".

Dani: Ikaw? Sasabihin mo yon?

Tobi: oo ako pa ba?

Dani: K.

Tobi: Oh ayun na nga, nung natanggal nya na yung polo ko, hinawakan nya yung kamay ko, tapos pinapatanggal nya saken yung pagkakabitones ng polo nya. Edi tinanggal ko.

Dani: Gago.

Tobi: Eh pinapatanggal nya eh edi tinanggal ko, masunuring bata ata ko.

Dani: manyak kamo.

Tobi: aray naman Dani <TT-TT>

1:30 am

Dani: ge tuloy mo na.

Tobi: E ayun na nga. Eh hawak nya yung kamay ko. Tapos ipapahawak nya yung ano nya.

Dani: Yung ano?

Tobi: oo yung ano nya.

Dani: ano ba yung ano nya?

Tobi: talaga bang kailangan ko pang sabihin?

Dani: Yung ano nga nya?

Tobi: boo*s

Dani: hard?

Tobi: hala sya.

1:56 am

Tobi: oo hard :(

Dani: ano ba yung boo*s?

Tobi: Ano? Sasabihin ko pa den?

Dani: Ano nga yon?

Tobi: Oo yung ano nya. Yung boo*s nya.

Tobi: hard yung books nya :((

Dani: Hardcore ba? Haha.

Tobi: Hashtag AlamNaAlamNiDani

Dani: Lul ka ba? Lakompake.

2:00 am.

Tobi: Goodmornight Danu khoezsx

Tobi: dani*

Seen 2:04 am

--------------------------------------------------------------------------------
The Censored part bwahaha...

12:00 MNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon