Chapter 6

102 2 0
                                    

Anika's pov

"Hahaha ang saya kahapon"-Ace

"Oo nga eh"-Raiden

Nandito kami sa tambayan nila, sa likod ng building. Lunch namin ngayon so mahaba oras, hayst! Grabe kahapon yung....aish! Basta ung nangyari kahapon.

Naging close ko na sila, Ace ay matalino naman kaso minsan tamad hahaha, si Raiden siya ang smartypants ng grupo na to, si Jayden naman yung loko loko sa grupi, and lastly si Jason ang cutie cutie baby ng grupo. Si Zander bago palang siya sa grupo so...next time nlng siya BWAHAHAHA.

"Ano kayang pwede gawin?"-Jayden

"Alam ko na!"-Ace

"Ano?"-sabay sabay na tanong namin except Ace

"Anika Pwede sama kami sa kalokohan mo?"-Ace

"Sa kalokohan ko talaga? Hahaha hmm....kakayanin niyo ba?"-Ako

"Oo naman, diba guys?"-Ace

"Oo"-sabi nila Jayden

"Kahit pagtripan yung teachers"-Ako

"Uhmm..."-Sila

"Hahaha ano? Hindi pal-"-Ako

"Kaya yan!!"-Zander

Napangisi naman ako ng nakakaloko, yung mga mukha nila parang natatakot hahaha.

"Osige! I-test ko kayo...tara!"

Naglakad nako palabas ng tambayan nila, nakasunod naman sila sakin. Nagpunta ako kung saan nakatambay mga teachers. Nakita ko sila Ms. Shiela at saka si Sir. Charles na naglalabing labing silang dalawa lang nandun, yuck kadiri! Hahaha.

"Nakikita niyo sila Ms. at saka Sir....Kaya niyong pagtripan sila?"-Sabi ko ng pabulong

"Kaya yan...tara guys"-Bulong ni Ace

Nagpunta sila sa taas, ako hinihintay lang na makita sila. Nakita ko sila sa 3rd Floor, may dalang tubig. Binuksan ni Jayden yung bintana, lahat sila may hawak na water bottle hahaha epic toh!. Sabay sabay nilang binuhos, tumama yung tubig kanila sir. at ms.

"Argh! Sino gumawa nito?!"

Sabi ni Ms. na tumingin sa taas pero wala na sila Zander dun hahaha epic. Si sir. nman tumitingin tingin sa paligid, nagtago agad ako para hindi ako makita.

"Pag nahanap ko kung sino gumawa nito isusumbong ko sa principal"-Sir

"Argh! Baka si Anika nanaman ang may kagagawan nito!"-Ms

Naglakad na sila paalis, basang basang silang dalawa. Pagkaalis nila, hindi ko na napigilan yung tawa ko at nilabas ko na. Sumilip si Ace sa bintana, nag thumbs up ako sakanila, agad silang bumaba.

"Ano?! Ok ba?"-Ace

"Ok na ok! Hahaha"-Ako

"So ano? Pwede na kami"-Jayden

"Meron pa, kung gusto niyong makilala kayo dito sa buong campus...kailangan makikita ng lahat ang gagawin niyo"-Ako

"L-lahat?"-Jason

"Oo lahat, bkt? Nagbaback out na ba kayo? Hahaha"-Ako

"H-hindi! Kaya toh!"-Ace

Naglakad ulit ako, nakita ko sila Ms. Shiela na basang basa pa rin. Sinignalan ko sila Zander na magwait lang, tumango naman sila. Tumakbo ako sa gawi nila Ms. Shiela, tumingin ako sa kanila at nagkunwari na nagulat. Maraming students ang nakatingin sa kanila, good toh. Nakikita ko sa tapat si Zander na nanunuod lang saamin hahaha.

My Crazy GirlWhere stories live. Discover now