Scarlet's POV:
Haiisstt!! Monday nanaman bukas !!nakakatamad!lalo't d ako makapa panood ng Fliptop battle dahil bawal ako magpuyat!kala naman ng nanay ko susunod ako sa kanya!edi wowow!makatulog nlng nga!tutal,inaantok na rin ako.
-the next day-
Pagkagising ko,ay puta!bwiset tlga!sabing ayoko binubuksan yung bintana ko ehh!shit tlga sila.sinara ko ulit yung bintana ko.pag katapos ko gawin ang daily routine ko tuwing umaga,lumabas na ako ng kwarto at kumain ng breakfast.para makalayas na ako dito sa bwiset na bahay na toh.nagtataka siguro kayo kung bakit ganto ugali ko lalo pag nasa bahay ako.nag rebel kasi ako sa kanila dahil nung bata pa ako,ginawa nila akong parang utos-utosan.kaya ng lumaki ako natuto ako na lumaban.
"Alis na ako."ang emotionless kong sabi.
"Sige anak.ingat!"masiglang sagot ng aking ina.
*time skip *
Bwiset na araw toh!!first day at school.nakakainis lng antada ko na!biruin mo grade 10 na ako.gosh!
"Hoy!lalim naman ng iniisip mo baka mahulog ka!"asar sakin ni Mandy.siya ung kaibigan ko na kahit lagi akong ginugulat at inaasar ay mahal na mahal ko yan!ay ang sweet ko baka langgamin ako.
"Mandy epal ka talaga!last na joke mo na yan huh!ang corny ehh!!"nginitian ko siya ng nakakaloko.
"Gago!"ayaw nia talaga na nginingitian ko siya ng ganun.dahil sa trip ko siya asarin,mas nilakihan ko pa ung ngiting kinaasaran niya.
"Hoy ang tanda-tanda mo na isip bata ka parin!!"nag init yung tenga ko sa sinabi niya.waaaaa!!sabing ayokong sinasabihan ako ng matanda ehh!!!
Tiningnan ko lang siya ng masama.
"I have to go." Ang cold kong sabi sa kanya.saka umalis.alam kong tinatawag niya ako pero d ko siya nilingon.
Bwiset ok n sana ung umaga ko ehh!!pakshet!habang naglalakad isinuot ko nalang ung earphones ko ng biglang may.....
"Aray!oh fuck!!"i cursed.Jimin's POV:
" aray!oh fuck!!"she cursed.
Napaupo kami parehas dahil sa sobrang lakas ng impact ng pagkabangga ko sa kanya.
"Sorry!d ko sinasadya.sorry it's not my intention."i said in worried voice.pag angat ng ulo ko,pakshet ang ganda niya!akala ko kanina lalaki siya dahil sa pananamit niya pero ng mapansin ko ung mahaba niyang buhok na kulay blue,shet!grabe ang ganda niya!
"Aiisshh!!bwiset!!mag ingat ka nga sa susunod!"she said sabay tayo.habang nag lalakad siya paalis nag lapitan sakin ung mga babae.
"Are u new here?"tanong nung isa.
"Neh."nakalimutan ko pla sabihin n bago plang ako dito sa school.
Nag katinginan sila nung mga kasama niya.
"Kilala mo ba kung sino yung nakabangga mo kanina?"tanong ng isa.
Ay tangina nmn!!nakalimutan ko itanong!fuck!!
"Hmm hindi ehh pero sino ba siya?"curious na tanong ko.napalunok ung isa.
"Mag ingat ka sa kanya."bulong nila sa akin.
"Waeyo?"
"Kasi yung babae na yun,si Scarlet yun.kilala siya dito.napansin mo ung buhok nia,dba kulay blue. Siya lang ang estudyante dito na taon taon nag iiba ng hair color.sa lahat ng naging student ng school na ito,siya lang yung kayang sumuway sa mga rules dito.suki siya ng guidance office.lagi siyang napapalabas ng mga teacher.Kinakatakutan siya ng lahat dahil kaya niang bugbugin ang sino mang manggulo sa kanya."kwento nila.napa nganga ako literally!grabe lang!!sa ganda niang yun,parang d kapanipaniwala.
"Di ka makapaniwala noh?masyado kasi siyang maganda ehh..kahit kami ehh.nung kakalipat lng din namin dito ganyan din naramdaman namin.teka,bago ko makalimutan,ano nga pla pangalan mo?"tanong niya.
"Annyeonghaseyo Park Jimin imnida."
"Hi ako nga pla si Stephanie! Nice to meet you!sila naman sila Amber at Kimberly."pakilala niya.
*kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnggggg!!!!!*
"Bye na!"sabi ko habang papalayo sa kanila.puta di ko makalimutan yung putanginang babae na napakadyosa!Scarlet's POV.
Bwiset na yun!sakit tuloy ng pwet ko!sama ng bagsak ko kanina ehh..pero wow sa totoo lng ang cute niya huh.kahit paano nabawasan ung galit ko sa kanya.ang boring dito sa room.buti nalang pumasok na yung hinayupak n teacher na toh.
Last section kasi ako ehh kaya puro lalaki kasama ko.
"Huy bhoxzs!!musta bakasyon?"tanong sakin ni Ghelo.
"Ok lng."i replied.
"Bhoxzs namiss kanamin!!"sabi nmn ni Kean.namiss ko tong mga kupal na toh ehh!hahaha simula first year ata classmates at partner's in crime kami buong section eleven.
May samahan kaming ginawa tawag namin dun, 'crime familya'.lahat ng estudyante dito sa section eleven ay kasali don.nakalimutan namin na may teacher na nga pla.
"Bhoxzs,upo n kami ahh baka magalit si prof ehh."sabi ni Kean.
Tumango nlng ako.
"Ok class,may bago kayong classmates."masayang bati ng aming guro.
'Luh edi sabihin,madami sila?!'isip isip ko
"Pumasok na kayo."sabi ng aking guro.
Isa isa pumasok ang pitong lalaki na,teka,kasama ung lalaki kanina na nakabanggaan ko.
"Kindly,introduce yourselves."sabi ni mam.
"Annyeonghaseyo, Jeon Jungkook imnida."sabi nung lalaki na may bunny teeth na ngiti.
"Min Suga."antok na sabi nung lalaki na sobrang puti.
"Kim Seok Jin imnida."sabi nung isa na may malapad na balikat.at mukhang siya ang pinakamatanda sa kanila.
"Kim Namjoon."sabi nung isa na may malalim na dimple.puta bakit ang pogi nila!!fuck!
"Jung Hoseok."sabi nung isa habang nakangiti ng napakalapad.
"Kim Taehyung."sabi nung isa.ang cute niya mukha siyang alien.cute na alien.
"Hi I'm Park jimin."sabi nung nakabangga sakin kanina.
"Please let's all be friends!"sabay sabay nilang sabi.
Putangina!shet sakto namang may pitong upuan na bakante sa tabi ko!shet.
"You can be seated beside Ms.Tan Scarlet."turo ni mam sa akin.
Nag katinginan pa silang pito nag una unahan silang nagtatakbo sa akin.nag aagawan sila sa upuan na katabi ko.
"Puta!V!umalis ka dian!"sigaw ni Suga.
"Tumahimik kayo!ako nauna dito!"sigaw ni Jin.
"Guys nakalimutan niyo na ata ung plano natin."sabi ni Jimin habang naka crossarms.natigilan naman agad yung anim at umalis isa isa upang umupo sa kanikanilang upuan.si Jimin na ang katabi ko.
*timeskip-dismissal time.*
Naglalakad ako sa hallway ng biglang may tumawag sa akin.
"SCARLET!!!!"bwiset si Mandy.
"Ano?"
"May gusto kumausap sayo ung kaklase mo na cute." Sabi niya habang kinikilig kilig pa.
"Sino?"
"Yung Park Jimin.girl mukhang may gusto siya sayo!!"sabi nia pa.
"Aiisshh!tigilan mo nga ako!eto na ata yung worst day ko dahil sa pag tawag mo sa akin ng tanda!"sabi ko sabay walk out.......to be continued......
Hi guyseu!sorry sa mga foul words.*bows 90° degrees *
YOU ARE READING
My Rebellious Girlfriend [BTS ff](Jimin)
FanfictionSa tingin niyo,ano ang magiging resulta ng pagsasama ng isang babaeng rebellious at isang lalaking sikat na kilala kahit saang parte ng mundo siya magpunta. Malalaman natin niyo iyan pag ito ay inyong binasa. Note:sorry for some grammatical errors e...