Scarlet's POV:
PUTA!lakas talaga ng loob ng hinayupak na to!
"Hi!guys!!Aico Lu nga pala!nice to meet you!"Puta!walang nice sayo tanga!
"Boss!lakas talaga ng loob ng Aico na toh ah!dito niya pa talaga sa section natin gusto!"sabi ni Ghelo.
"Ok class, free time."announce ng professor namin.yes!at long last!
Nag hanap siya ng bakanteng upuan at ang tanging bakanteng upuan nalang ay sa gitna ng upuan nila Ghelo at Kean.
"Uy guys! Look who's here!"sigaw ni Ghelo.
"Guys! Igalang naman natin siya!siya ang leader ng bloodshed gang!"note my sarcasm.
"Dapat lang niyo ako igalang dahil ako ang mas angat sayo Scarlet!"ay puta!angat?!ikaw pakyu ka tanga!
"Hoy!ikaw!hindi kita kinakausap!wag kang bastos!
Lumapit ako sa kanya.
"Matuto kang gumalang sa mas nakakaganda sayo!"sabi ko sa kanya.hahahaha!na dumbfounded si kupal.
"Oowww!!~"sabay sabay na sabi ng section eleven.
"Owws?!talaga?bakit kita gagalangin?maganda ka ba?"wow!as in wow!ako pa talaga hinamon niya huh?!sige,I'll give you what you like!
"So sa tingin mo maganda ka na niyan?antanga ni Reign ehh!!ikaw yung pinalit niya sa akin sa pagiging leader ng bloodshed gang! Tapos pinagpalit niya pa ako sa palaka!tanginang yan!wala talagang taste si Reign!bobo pumili ng babae!" Oo tama yung nabasa niyo,siya yung nakita kong kahalikan ni Reign.
Hahaha!natahimik si gago ah!
"Wohooo!! Boss! Hayuf! Lupit talaga ng mga Punchline niyo! Epekto ng sobrang panonood ng Fliptop!"sigaw ni Adrian. Kapatid ni Kean.
"MABUHAY ANG FLIPTOP!!"sigaw ni Ghelo.
Biglang umingay yung classroom namin.
Nagulat kami ng biglang nag walk out si Aico!hahahaha lakas ko parin pala mambuska?! Hahahahah!laptrip si gago!!
"Boss!! Da best ka talaga!!woohoo!!" Bati ni Gian.kapatid ni Ghelo.
"Di lang pala sa ganda lamang si boss kay Aico ehh!!pati sa punchline at palag sa suntukan walang binatbat yun!!"sabi ni Dean.
"Ako pa ba guys?syempre di ko ipapahiya ang Crime Familya!"sabi ko sa kanila.Jimin's POV:
Haluh!grabe pala mangasar toh si Scarlet! Nagawa niyang pikunin yung babae na may makapal na make up! Tama naman si Scarlet ehh! Mukha siyang palaka kasi grabe maglagay ng make up.puta mukhang clown!!hahahaha laptrip kami ng BTS dito!
"Pre!grabe pala yang girlfriend mo eh!!"sabi sakin ni Suga.
"Hahahahaha!!!laptrip ehh!lakas mambuska!"natatawang sabi ni Jin.
"Pero teka,hyung parang alam ko na ibig sabihin ng crime Familya!!"bulong ni Jungkook.
"Oh,ano sa tingin mo?"tanong ko sa kanya.
"Hyung,sa tingin ko yung Crime Familya ay isang gang!"sabi niya sa akin.
Nagulat ako ng marealize ko na mukhang tama si Jungkook.
"Kasi base sa mga sinabi niya kanina,yung Aico, leader ng Bloodshed gang.ibig sabihin,may nagkakainitan sa pagitan ng dalawang grupo na yun.hyung ingatan mo si Scarlet noona.baka mapahamak siya."sabi sa akin ni Jungkook.
Napaisip naman ako sa sinabi sa akin ni Jungkook.tama siya.dapat ko siya protektahan.kaso the funny thing is, mukhang mas lalaki pa sa akin si Scarlet ehh! Tsaka kahit naman protektahan ko siya,hindi naman papayag yun!eto ang hirap sa mga babaeng rebellious masyado ehh!
"Jagiyaaaaaaa!!!!"sumigaw ako bigla.
Natigilan silang lahat sa sinigaw ko.napalingon naman si Scarlet sabay ngiti.Puta dapat pala di ko ginawa yun!Aish!Jimin! Wrong move!!
"Boss,sino yung tinatawag niyang jagiya?"tanong sakanya ni Dean.
"Guys nakalimutan ko sabihin sa iniyo na......"sabi ni Scarlet habang nakangiti ng nakakaloko.
Aish!..this girl.
"Boss!ano?!buntis ka?! Sino ama?! Puta!!malaman ko lang kung sino yun lagot siya sa akin. "Sabi ni Kean.
Nagulat kami ng bigla siyang binatukan ni Scarlet.
"Gago! Patapusin mo muna nga ako!makinig kayo sakin guys,wag na wag kayo magkakamaling galawin ang BTS.especially si Jimin.pag kayo nahuli ko na may ginagawa kayong kalokohan sa kanya,patay kayo sa ehh niyo yan sa buong campus,malaman ko lang talagang may babae na magtangka lumapit kay Jimin,di ako mag dadalawang isip na bugbugin sila."She said in serious tone.
Shet!
Akala ko uulanin ako ng mura mula sa mga kagrupo ni Scarlet,pero imbis na murahin nila ako,nag sigawan sila.
"Wohoo!!~si boss lumalablayp hanep!!"asar ni Kean.
"Dahil sa bf ka ng boss namin,boss ka na rin namin pero,it's up to boss Scarlet kung papayagan niya kami." Puta! Anlakas pala talaga nila mangasar. Yung ngitian ka lang nila ng nakakaloko mabubwiset ka na!!nakakagago!
"So guys,may tanong nga pala ako, anong hair color kaya pwede ko ipalit sa blue?"out of the blue na tanong ni Scarlet.
"Boss wag mo na palitan,lagyan mo nalang ng green and black streaks para maganda."suggest ni Nhico.
"Jagiya,mag papalit ka nanaman ng hair color? Aish!pero sige mas ok na yung suggestion ni Nhico na lagyan nalang ng streaks para di masira yung buhok mo.arraseo?"
"Nae oppa!!"
*timeskip-lunch time*
Scarlet's POV:
Yan alam na nila.subukan talaga nila galawin si Jimin makakatikim sila sakin.Shet! Ano nanaman kaya plano ni Aico?
"SCARLET!!!"naputol yung pag iisip ko ng bigla ako tawagin ni Mandy.
"Huy!kaw huh!lumalablayp ka huh!!"aish! Here she goes again!
"Aish Mandy,kalat na ba?"
"Oo girl! Grabe ka binakuran mo na talaga siya huh!"
"Syempre naman! Ako pa ba?! Btw,may new classmate kami.guess who? Si Aico Lu lang naman ng bloodshed gang."muntik na ako mabugahan ng chocolate drink ni Mandy ng marinig niya yun.
"Puta! Bakit napunta dito yung makati na yun dito?! Nako girl, tama lang na binakuran mo na si Jimin at baka patusin niya pa yan naker!mapapatay ko sier!"aish! Tinopak nanaman siya ng pagsasalita ng ganyan!!aish this girl!
Mag sasalita pa sana ako ng biglang may lumapit sa akin lalaki,may dala dala itong papel. Siya si Mino,pinakabatang miyembro ng crime familya.grade seven palang siya pero magaling na siya sa suntukan.and its because of me!
"Boss,may naghahamon
Satin.naghamon sa akin ng away kanina sa room ehh. Ayun binanatan ko na! Wala naman pala binatbat!"sabi sa akin ni Mino.
"Kanino galing yan?"
"I think sa bloodshed gang?"he unsurely said.
Kinuha ko yung papel na hawak ni Mino.
Sabi sa sulat;'Humanda ka Scarlet, magsi-sisi ka sa lahat ng ginawa mo sa akin...sisiguraduhin kong di ka sasaya!mag kita tayo mamaya sa likod ng campus,wag ka magsasama ng iba.dahil kung Hindi,may masasaktan sa isa sa mga kaibigan mo!'HAHAHAHAHAHAHA!!!!"
"Huy Scarlet, anyare?!bigla ka tumawa?!"gulat na tanong sakin ni Mandy.
Natatawa lang ako sa pinagsasabi sa sulat ni Aico!ako pa takutin niya!
"Natawa lang ako sa sinabi sa akin ni Aico!"
*rrrriiiiinnnnggg*
"Ok sige pasok na ako."
"Ok sige,ingatz!!"
Naglalakad na ako papalabas ng cafeteria ng may naramdaman nalang akong panyo sa bibig ko at bigla nalang nagdilim yung paningin ko.
--------TO BE CONTINUED---------
hi guyseu!!sorry for late update :'(
Cliffhanger mode; ON!
Guys,stay tuned!!Bye guys!!!
Signing: MISS AUTHOR (^_^)
VOTE. COMMENT.FOLLOW
YOU ARE READING
My Rebellious Girlfriend [BTS ff](Jimin)
FanfictionSa tingin niyo,ano ang magiging resulta ng pagsasama ng isang babaeng rebellious at isang lalaking sikat na kilala kahit saang parte ng mundo siya magpunta. Malalaman natin niyo iyan pag ito ay inyong binasa. Note:sorry for some grammatical errors e...