Scarlet's POV:
Aisshh!!nakakapagod naman umilag sa sutok nung gago na yun! Hahaha! Di manlang ako pinagpawisan!!pauwi na kami ni Jimin sa bahay eh.makaidlip nga muna habang malayo pa.Jimin's POV:
Kanina ko pa napapansin na parang pagod na pagod si Scarlet.parang galing siya sa pakikipag away pero imposible kasi kung galing siya sa away dapat may galos manlang or pasa meron siya.o sadyang magaling lang talaga siya makipag suntukan.
"Jagiya,andito na tayo."bulong ko sa kanya.
Agad naman siyang tumayo.
"Ang bilis naman ata oppa?"aisshh..sabihin mo inaantok ka pa
"Eh tulog ka kasi."
Bumaba na kami sa sasakyan.
Pagbaba na pagbaba,sa kwarto agad dumeretso si Scarlet. Aishhh talaga naman.
Pag pasok ko don ayun nakahiga na siya.hinihintay ata ako.
"Tara na tulog na tayo papasok pa tayo bukas."sabi niya sakin habang nakangiti.
"Neh."
Humiga na ako sa tabi niya.mag kaharap kami at malapit lang din yung pagitan ng mukha ko sa kanya.luh teka,nag bu-blush siya!!hahahah ang kyooot!!
"Jagiya,.."tawag ko sa kanya.
"Neh?"
"I love you.."sabi ko sa kanya.hinalikan ko siya sa labi.
Smack lang naman.
"I love you too."sabi niya at niyakap na niya ako.
"Tulog na tayo baka ma- late pa tayo bukas.."sabi niya sa akin.
Niyakap ko pa siya ng mas mahigpit.ayoko na siya pakawalan pa.masyado ko ng mahal si Scarlet kahit sabihin pa nating last last night lang kami nag kasama ng matagal.
*timeskip**next day*
Scarlet' POV:
Nagising ako na nakayakap pa sa akin si Jimin.
"Uhh~Oppa wake up~"i said in sleepy voice.
Patayo na sana ako ng higaan ng bigla niya ako hilain pabalik na siyang dahilan para madaganan ko siya.arggh!this kid!
"Hmm~just stay here for awhile ~"he said.
"Aish!dba sabi mo papasok na tayo ngayon?!"sabi ko sa kanya.
"Oo nga!dba sabi ko nga.."sabi niya habang nakangiti sa akin ng nakakaloko.
"Maligo ka na!you stink!!"pabiro kong sabi sa kanya.
"Gusto ko sabay tayo!sige na sabay tayo!!"sabi niya sakin habang nagpapacute pa..
"Yah!!byuntae!!"sabi ko habang pinapalo ko siya ng marahan.
"Yah!what was that for?!"
"Ang byuntae mo kasi eh!sige na nga maligo ka na bago pa kita mahalikan!"biro ko sa kanya.papasok na sana siya ng banyo ng bumalik siya sa harapan ko.
"Ano sabi mo?sige nga!halikan mo ako!?"he teased.
"Aish!maligo ka na muna.=^•^=
"Sige na nga!"sabi niyang nagmamadali pumunta ng banyo.
*timeskip @skool*
Naglalakad kami papasok sa gate ng naramdaman ko na pinag titinginan kami.
Yung iba naman nagbubulungan...pero ang ganda ng bulong nila ehh,,rinig na rinig ko.
'Uy!guys,si Scarlet oh!may boyfriend na siya!'
'Di sila bagay!ako dapat ung gf ni Jiminnie eh!!'puta!nagpantig ung tenga ko sa narinig ko na sinabi ng putanginang Stephanie na yun!gago siya!agad ako nag lakad papalapit sa kanila nila Kimberly at Amber.
"Hoy!ano sabi mo?!ikaw ang bagay kay Jimin?!puta edi wow!"nagulat siya sa sumunod na ginawa ko sa kanya.Jimin's POV:
Nagulat nalang ako ng nawala sa tabi ko si Scarlet. Shet!mukhang narinig niya yung sinabi nila Stephanie!nagulat nalang ako na nag sisisigaw si Scarlet sa harap ni Stephanie.sunod ko nalang nakita na sinasabunutan niya ito.hindi makalaban si Stephanie dahil masyadong malakas si Scarlet. Kahit maraming estudyante ang nakakakita,walang naglakas loob na lumapit o pumigil sa kanya.kahit sila Amber at Kimberly ay nag tatakbo na papalayo kay Scarlet.
"Jagiya!tama na yan!"awat ko sa kanya.
"Hindi!bitawan mo ako!"sigaw ni Scarlet.
"Please?~"pacute kong sabi sa kanya.
Unti-unti naman lumambot ang ekspresyon ng mukha niya at unti-unti nalang niya ito binibitawan.ng nabitawan na niya ito ng tuluyan,agad naman tumakbo si Stephanie papalayo habang umiiyak.
"S-sorry."sabi niya sa akin habang nakatingin lang siya sa sahig.
Niyakap ko nalang siya ng mahigpit.
"Jagiya, hayaan mo nalang sila,d naman nila ako maagawa sayo ehh."sabi ko sa kanya habang nakayakap parin siya.
"Sorry oppa,di ko lang napigilan yung sarili ko.nakakapikon kasi siya ehh!kalandian lagi inuuna niya!nakakagago ang puta!"sabi niya sa akin.
"Aish!tara na nga baka malate pa tayo eh!"sabi ko sa kanya.
"Neh appa!"aish!this kid!
--class room--
Late na kami sa first subject namin.pagpasok namin ng room,lahat sila napalingon.ng tiningnan silang lahat ni Scarlet, bigla silang bumalik sa pag susulat.mukhang kahit mga teacher takot sa kanya!aishh!!this kid is really....bad girl!
"Good morning ms.Tan."kabadong bati sa kanya ng teacher.potek!ganon na ba siya talaga ka bad girl?!
Habang papalapit si Scarlet sa upuan niya,biglang lumapit yung mga kaibigan niyang mga lalaki.
Sino pa ba Magiging kaibigan niyang babae dito eh puro lalaki nga pala mga estudyante dito sa section eleven..
Habang ako umupo sa tabi niya kausap ko naman ang buong BTS.
"Huy!Jimin!"bati sakin ni Suga.
"Yun oh!gf na niya si Scarlet! Nice!"sabi naman ni J-Hope.
"Grabe pala si Scarlet noh?sabi samin ng mga teacher dito,wala daw siyang kinakatakutan.kaya walang nakakapagbigay ng detention sa kanya at kahit about sa Buhok niya walang nangingialam.last year pala parehas kayo ng hair color..red din yung kanya."kwento ni Jin.
"Oo guys.pero nalaman ko na sa kabila ng pagiging bad girl niya,soft hearted siya."paliwanag ko sa kanila.
"I hope na lahat kami maging kaibigan niya."sabi naman ni V na punong puno ng pagasa.
Samantalang narinig ko yung pinag uusapan nila Scarlet,Ghelo at Kean. Di ko intensyon makinig pero ng may marinig akong bagay na konektado sa pagiging bad girl ni Scarlet, nakinig nalang ako ng pasikreto.
'Boss,ano na nangyari dun sa leader ng bloodshed gang?nakalaban ba?'pabulong na tanong ni Ghelo.
'Oo nga boss balita ko sinusundan ka daw nun kahapon.lakas ng loob ang puta!'natatawang sabi ni Naman ni Kean.
"Sus!wala naman palang binatbat yung hinayupak na yun eh!nakakahiya talaga ang Bloodshed gang.hahahahaha tapos yung leader pa nila,si Aico,naku mukhang palaka!'sabi ni Scarlet.
'Hahahaha!sabagay boss sa mukha palang panalo ka na ehh!ang ganda kaya ni boss!diba Crime Familyaz?!'sigaw ni Ghelo.
"Oo nga!!ganda kaya ni Boss!!"sabay sabay na sigaw ng buong section 11.maliban sa aming 7 na miyembro ng BTS.
"Jimin,bakit boss tawag nila kay Scarlet? Ano ba yung Crime Familya?"nagtatakang tanong ni Jungkook.
Hindi nalang ako nag salita dahil gusto ko malaman kung ano ba iyon.
Before Kean can yell another word,biglang pumasok ang prof.namin.
"Guys,may new classmate kayo."Scarlet's POV:
"Guys,may new classmate kayo."
Tangina.overcrowded na kami ah!buiset sino nanaman kaya tong naglakas loob na pumasok sa section 11?siguro naman may maibubuga sa mukha at sa away yan!lahat kasi ng campus crush andito sa section na toh.
"Boss,may naglakas loob na pumasok sa section natin ah!"bulong sakin ni Ghelo.
Bago pa ako makapagsalita,biglang pumasok yung new student,nakayuko ito na halos di namin makita ang mukha niya.
Unti-unti niyang inaangat yung ulo niya ng.....
PUTA!bakit andito yang hinayupak na yan?!lakas talaga ng loob!hayuff talaga.
---------to be continued----------
Hi guyseu!sorry for late update!!because our Internet was arrrghhh!!so annoying. Even my imagines are not yet updated thanks to our fucking internet!!
Annyeong guys.
YOU ARE READING
My Rebellious Girlfriend [BTS ff](Jimin)
FanfictionSa tingin niyo,ano ang magiging resulta ng pagsasama ng isang babaeng rebellious at isang lalaking sikat na kilala kahit saang parte ng mundo siya magpunta. Malalaman natin niyo iyan pag ito ay inyong binasa. Note:sorry for some grammatical errors e...