Chapter 3:where I am?

123 3 0
                                    

Scarlet's POV:
Aarrgghh!!puta sakit nung labi ko ahh!!sarap tlaga matulog!!teka,nasan ako?! Haluh!d ko toh kwarto ahh!!pero kaamoy toh ng kwarto ko.
(A/N:amoy lalaki! XD)
Lumabas ako ng kwarto kung saan ako nanggaling.paglabas ko,nakita ko si……
"Jimin?!"
"Oh!gising ka na pla!tara kain muna tayo!"sabi niya habang nakangiti siya sakin.shet ang cute niya!
Lumapit ako sa lamesa at umupo.
"Hmm nasan nga pala ako?bakit nandito ako?"tanong ko sa kanya.
"Andito ka nga pala sa bahay ko.kaya ka nandito kasi nahimatay ka kagabi sa daan.kaya dinala kita dito.gusto mo iuwi na kita sa inyo?"tanong niya sa akin.
"Wag!ayoko na dun sa impyernong bahay nayun!"sabi ko sa kanya.
"Haluh!bakit ano ba kasi nangyari may sugat ka pa sa labi,siguro nakipag suntukan ka ano?!"sabi niya sa akin.
"Gusto mo tlaga malaman?baka layuan mo ako kapag nalaman mo ehh…"sabi ko sa kanya.
"Hindi,hindi kita lalayuan promise!"he said while doing aego!tangina!ang cute niya!
So it goes,kinuwento ko sa kanya lahat.habang nakikinig siya niyakap niya ako.
"Ahh kaya pala may sugat ka sa labi!gago pala yung tatay mo ehh!"galit niyang sabi.niyakap ko siya ng mahigpit.
"Pero Scarlet,bago ko makalimutan,sino ba si Reign?"
Natigilan ako sa tanong niya sa akin.
"San mo narinig*sob*yang pangalan *sob* na yan?"tanong ko sa kanya.
Kinuwento niya sakin ang lahat ng nangyari kagabi at sabi niya sakin nagsalita daw ako habang natutulog.
*flashback*
"Reign!akin na yan!"sigaw ko sa kanya.
"Ayoko!"sabi niya habang itinataas yung diary ko.
"Please oppa mahal naman kita ahh bakit mo ako ginaganito huh!"
"Hay nako tanda!sige na nga!kiss mo muna ako."
"Oppa naman!bigay mo muna sakin yan bago kita i kiss."sabi ko sa kanya habang lalo niya pang tinaas yung diary ko.
"Kiss mo muna ako!"
"Aiiisshh!!oo na!"nakiss ko na siya.
"Oh tanda yan na huh!baka umiyak ka pa ayoko nakikita kitang umiiyak,nasasaktan ako ako."sabi niya sa akin.
"Saranghae."
"Nado saranghae."i replied back.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kala ko mananatili siya sa pagiging sweet niya sa akin pero dumating yung araw naging cold siya sa akin.nalaman ko nalang na may iba na pala siyang babae.
Nahuli ko silang naghahalikan sa isang classroom noong nasa middle school plang ako.
*end of flashback*
"Antanga nung gago na yun na gaguhin ka!aiisshhh!"he said while wiping of off my tears.
"Thanks Jimin."i said.lalo niya pang hinigpitan yung yakap niya sa akin.
"So,dito ka muna huh?"sabi niya sa akin while smiling.
"Ok lang ba?"tanong ko.
"Oo naman!wala naman akong kasama dito ehh kaya ok lang.pero teka,papasok ka ba?"
Umiling ako.
"Sige d na rin ako papasok."sabi niya.
"Huy!pumasok ka!sira ka tlga!!"
"Ayoko dito lang ako."he said while pouting
"Aiishh!sige na nga!"sabi ko sa kanya.
"Wait tawagan ko lang si kuya Marco papadala ko lang yung skateboard ko."sabi ko sa kanya.

Jimin's POV:
Shet!kaya pala ganon nalang yung sigaw niya dun sa Reign na yun kahit nanaginip lang siya!
Aiisshh!buti nalang talaga di ko kilala at nasaan yung hinayupak na yun kung hindi,nako baka mapatay ko siya.ayoko pumasok kasi ayoko siyang iwan mag isa.
"Wait tawagan ko lang si kuya Marco papadala ko lang yung skateboard ko."sabi niya sa akin.
Tumayo siya at umalis sandali.
Hahahahah!bago ko makalimutan,mag g-gm muna nga ako sa buong bangtan na di ako papasok.
'Hi guys!di muna ako makakapasok!kasama ko kasi si Scarlet ehh!!shet andto siya now sa bahay namin ehh!!makikilala ko na siya ng husto para kapag alam ko na lahat mag co-confess na ako.'*send*
RapMon:'yun ohh!da moves! Pre ligawan mo na!
Suga:'not interested -_-'
V:'hyung andaya mo inunahan mo pa ako!langya ka!pero ok lang!atleast crush lang yung sakin!'
Jungkook"'GO HYUNG!!GOOD LUCK!!!'
Jin:'ikaw bata ka!pag may gagawin kayo gumamit ka ng protection huh!'
Me:'gago ka hyung!
J-Hope:'Nice naman!!good luck!

Mga tarantado talaga!napapangiti nalang ako sa kagaguhan nila ehh!!
"Huy!ngiti ka dian kinikilig ka pa diyan ahh!!"puta!Scarlet! Ginulat mo ako.
"Ay nako!ikaw tlaga!"
"Sabi ni kuya pupunta daw siya dito gusto ka niya makilala.tapos may sasabihin daw siya sayo."
"Ok sige!tara nuod muna tayo T.V." sabi ko sa kanya.
--while watching T.V--
"Scarlet..."
"Waeyo?"
"Alam mo ba yung kpop?"
"Oo kaso matagal ko nang kinalimutan yun kasi pag naalala ko yun naalala ko lng si Reign ehh.."
"Ahh so basher ka?"
"Oo nung di pa ako nakakamove on kay Reign. Pero ngayon,di na kasi narealize ko na wala naman silang kasalanan ehh.."
"Scarlet,what if sabihin ko sayo na taga Kpop world ako,ano gagawin mo?what if sabihin ko yung bangtan ay isa sa pinaka sikat na kpop group?ok lang ba sayo yun?"tanong ko sa kanya.
Natigilan siya sa sinabi ko kasi alam ko naman na magugulat din siya ehh,buti nalang talaga at di kami masyado napapansin sa school nila Scarlet dahil kadalasan sa mga estudyante don ay walang pakielam sa kpop world.buti nalang nakakapamuhay kami ng tahimik dito.
"Oh really?oh my gosh!!BTS!!Kyahhhhhh!!!!"nakakagulat yung reaction niya.
"Waaahhhh Park Jimin?!wahhhh!!!gosh!!!"
"Huy bakit bigla kang natuwa diyan?"gulat kong tanong sa kanya.
"Kasi yung BTS,yan yung favorite kpop group ko dati pero ngayon,babalik na ulit ako sa pagiging A.R.M.Y ko!!!kyaaaahhh!!!"
*diiiinngg dooonngg*
"Hi,andito ba si-"
"Kuya Marco!!kuya Christian!!"potek na babae toh!
"Yow lil sis!ok ka lang ba?"
"Opo kuya Marco ok lang ako!!tara pasok na tayo!!!"masayang sabi ni Scarlet.
-inside the house-
"Kuya,si Jimin nga pala yung friend ko po.Jimin mga Kuya ko si kuya Marco at Kuya Christian!!"masaya niyang pinakilala sakin ang kanyang mga kapatid.
"Hello po !!"sabi ko sa kanila habang nakangiti.
"Hi :)"sabay nilang sabi.
"Kuya,dinala niyo ba yung mga pinapadala ko?"tanong niya sa mga kuya niya.
"Oo naman!"binigay nila yung bag na kulay itim pati yung skateboard ni Scarlet.
"Thank you kuya!!"masaya niya niyakap ang kanyang mga kapatid.
"Jimin pede ba kita makausap?yung tayong dalawa lang?"sabi sakin ni Christian.
Lumayo kami kila Marco at Scarlet.
"Jimin,didiretsahin na kita,mahal mo na ba yung kapatid ko?"tanong sakin ni Christian.shet pano niya nalaman?!
"Pa-pano-"
"Nakikita ko sa mga tingin mo sa kanya,wag ka mag alala alam din ni Marco."punyeta!kinakabahan ako.!
"O-ok lang po sa inyo?"
"Oo naman!gusto ka namin para sa kanya di kagaya nung hayop na Reign na yun!!atsaka sa tingin namin gusto ka din niya kasi ikaw yung bias niya sa BTS ehh..nakakaloko yang bata na yan ehh!!dating basher ngayon naging fan!nakakabaliw lang."
Shet!!hahahahaha!!!kuha ko yung boto nila!!yey!
"Opo sinabi niya na rin po sa akin yun."sabi ko habang nakangiti sa kanya.
"Sige na ingatan mo siya huh!"sabi nito habang nag sesenyasan sila ni Marco.
"Oh pano na yan alis na kami huh!"sabi ni Marco.
"Mahalin mo yang kapatid ko ah!"bulong sakin ni Marco.

…TO BE CONTINUED …

My Rebellious Girlfriend [BTS ff](Jimin)Where stories live. Discover now