kabanata 8

2K 34 0
                                    

Parang nakaramdam ng pagkahilo si Wilfredo matapos niyang mainom ang tsa-a, hangang sa unti-unti siyang nanghina at bumagsak sa sahig namumutla na siya, mayamaya pa ay bumubula na ang kanyang bibig hangang sa hindi na ito humihinga.

****

Nasa bungad ng pintoan siya ng kwarto ni Alton, kakatok na sana siya ng biglang bumukas ang pinto, at inluwa niyon si Alton.

Hi Alton dinalhan kita ng gatas para masarap ang tulog mo mamaya sabi niya,sa tunong nang lalandi ang boses.

Na bigla naman si Alton sa kanyang nakita napaka sexy kasi ni Trena sa suot nito halos hubot hubad na ito.

Pak, parang mapapasabak ako sa rambol ngayon, sabi niya sa kanyang utak.

Aalis kasi sana siya, mag na night out sila ng kanyang mga barkad, ngunit ng makita niya si Trena ay nag iba ihip ng hangin, ipag paliban nalang niya ang pag labas sa barkada.

Nakasunod siya kay Trena na, nag derederetso sa pag pasok sa kanyang silid.

Bakit mo ito ginagawa, tanong niya kay Trena.

Inaakit mo ba ako? Tanong ulit niya dito.

Bakit naakit kaba? Sabay kagat ng pangibabang labi niya.

Kung naakit sige, angkinin mo ako ngayon, gusto kung akinin mo ang katawan ko ngayon Alton, sabi niya sa nang aakit na boses.

Ngumisi naman si Aton sa kanyang narinig, sino ba naman siya na tatangi, isa pa ito na mismo ang lumapit sa kanya.

Sabik na sabik naman si Alton, na nag hubad agad sa kanyang saplot.

Natatawa naman si Trena habang pinag masdan ang binata.

Mayamaya pa ay siya naman ang hinubaran ni Alton.

Wow, ang sexy mo, ang sarap mong tingnan, habang hindi siya mag kanada ugaga, kung ano ang uunahin niyang lantakan.

Ihiniga na ni Alton si Trena sa kanyang malaki at napaka lambot na kama.

Para itong dyosa, una niyang hinalikan ang mag kabilang dibdib nito, napapikit pasiya habang hinagod hagod niya ang mauumbok nitong dibdib.

Sinipsip at pa niya ang mamulamula nitong utong.

Ohhh ang sarap mo, tudo daing naman si Trena sa bawat hagod ni Alton sa kanyang katawan, kaya maslalo itong gina nahan.

Naisip ni Alton ang gatas na dinala ni Trena, kinuha niya iyon.

Ibinuka niya ang mag kabilang hita ng dala, mayamaya pa ibinuhos niya ang gatas sa masilang parte ni Trena, gamit ang kanyang dila, para niyang higop ang gatas na nag uunahang mag landas sa kanyang kasilanan.

Ahhhh.... daing ni Trena.

Marahan namang sinipsip ito ni Alton.

Ahhhh....habang sarap nasarap naman sa pag daing si Trena.

Mayamaya pa ay inulit muli ni Alton ang kanyang ginawa.

Nang mag sawa, ay ang dibdib, naman ni Trena ang kanyang, binuhusan ng gatas.

Mabilis ang pag dila niya sa gatas na nag uunahang, gumapang sa katawan ng dalaga.
Sa bawat dantay ng kanyang dila sa katawan ni Trena ay napapaungol ito at napapa igtad ang katawan nito.

Nakadagdag naman ng sensasyon ang bawat ungol ni Trena kaya maslalo siyang ginanahan.

Tatayo na sana si Alton para, ipataob ang katawan ni Trena sa kama, ngunit nakaramdam siya ng pag kahilo.

Sapo ang kanyang ulo ay, pinilit niyang tumayo at lumayo muna sa dalaga, ngunit bigla nalang siyang na tumba.

BOOM....

Malakas na pag bagsak ng katawan ni Alton sa sahig.

Nangingisay pa ito,at mayamaya lang ay bumula na ang kanyang bibig.

Tumayo naman si Trena sa kanyang pag kakahiga.

At tiningnan niya ang binata.

Kawawa kanaman namatay kang hindi man lang naka abot sa langit, pasinsiya kana ha, nag experement kapa kasi ayan tuloy.

Pinulot na ni Trena ang mga damit niyang nasa sahig at nag bihis.

****

Lumabas si Trena sa kwarto ni Alton, kumuha siya ng itak sa kusina at garbage bag.

Inuna niya si Wilfredo, hinila niya ito papunta sa banyo ng kwarto at doon niya ito pinag puputol ang katawan nito.

Para siyang nag tatadtad ng karne, sa kanyang ginagawa.

Biniyak pa niya ang ulo ni Wilfredo dahilan para tumilamsik ang utak nito, sa kanyang mukha at sa kung saang bahagi ng banyo, nalasahan pa nga niya ito.

****

Pagkatapos niyang tadtarin ng pinto ang katawan ni Wilfredo ay inilagay na niya ito sa itim na garbage bag.

Bago tuluyang, pumunta sa kabilang kwarto ay nilis muna niya ang buong banyo, siniguro talaga niyang walang dugong, makikita dito.

****

Nasa kwarto na siya ni Alton gaya ng ginawa niya sa Ama nito ay, tinadtad muna niya ito bago, isinilid sa itim na plastik.

Pag katapos ay isa isa na niya itong dinala pababa.

At doon sa likod ng malaki nilang bahay ay isa isa niya itong ibinaon sa hukay.

*****

Pagod na pagod ang katawan ni Trena madaling araw na siyang na tapos sa kanyang ginagawa, kaya pumasok na siya sa kanyang kwarto para makapag pahinga.

Ang sarap ng kanyang pakiramdam ng malapat na sa kama ang kanyang likod, ngunit hindi pa siya dinadalaw ng antok.

Unti-unti namang inalala ng kanyang utak ang mga nangyari sa kanyang, noon desisyete palaman siya.

Kasambahay (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon