Chương 4: Hẹn hò - cơn sốt quái quỷ

484 52 39
                                    

Hẹn hò, đây tuyệt đối là hai từ trong suốt hai mươi năm không hề có trong từ điển của Song Tử mặc dù cô đã quen không biết bao nhiêu người. Người ngoài nhìn vào Song Tử luôn nghĩ cô là một người cực kỳ có kinh nghiệm trong truyện hẹn hò nhưng thực chất kinh nghiệm đó chỉ là con số không tròn trĩnh. Nói ra đúng là khó tin thật, người không biết còn bảo là nói đùa, ngay cả bản thân Song Tử còn không muốn tin nữa là. Xét cho cùng thì chuyện này cũng rất bình thường, như Bảo Bình nói thì một người chưa đầy một tuần đã chia tay như Song Tử thì không đi hẹn hò cũng là lẽ thường thôi. Hừm, có thể xem đây là một lời an ủi.

Vì lý do trên mà đối với cuộc hẹn hò với Sư Tử lần này, Song Tử cô cực kỳ cực kỳ mong chờ cùng hồi hộp. Song Tử tự nhủ trong lòng mình nhất định phải có một cuộc hẹn hoàn hảo, tốt nhất là hoàn hảo đến khắc cốt ghi tâm.

Nhưng mà, người ta thường nói người tính không bằng trời tính.

_ 38.5 độ. - Bảo Bình cầm nhiệt kế trên tay, vẻ mặt khó hiểu nhìn người đang cuộn tròn trong chăn - Rõ ràng hôm qua còn sung sức lựa đồ đi chơi cơ mà, sao hôm nay lại nằm một đống thế này rồi?

Song Tử rầu rĩ co mình lại trong chăn, xung quanh bao phủ một tầng mây đen u ám chưa từng có. Sáng hôm qua đúng là còn rất tốt nhưng đến chiều Song Tử đã cảm thấy trong người không ổn lắm nên đi ngủ sớm, ai mà ngờ được sáng ra dậy đã sốt cao như vậy chứ. Thật đau đầu mà.

_ Xem ra hôm nay cậu không thể đi rồi. - Bất đắc dĩ thở dài, Bảo Bình thấu hiểu nhìn cô bạn của mình.

Đang cuộn người trong chăn, nghe Bảo Bình nói vậy Song Tử liền ngồi bật dậy, hậu quả là đầu óc choáng váng ngã lại xuống giường.

_ Không được...tớ...

Song Tử khó khăn nói không nên lời. Buổi hẹn hò hôm nay cô đã phải chờ cả tuần lễ nay rồi, mọi thứ đều chuẩn bị tốt chỉ cần đi nữa là được rồi. Có trời biết đất biết Song Tử đã đặt biết bao nhiêu kỳ vọng vào buổi hẹn này, nó rất đặc biệt cũng rất quan trọng với cô, cô không muốn hủy bỏ nó như thế này.

Mím môi, Song Tử chống tay lên giường gắng gượng ngồi dậy, hai mắt mơ hồ nhìn Bảo Bình.

_ Bây giờ là mấy giờ?

_ 6 giờ sáng.

_ Còn ba tiếng. Đưa thuốc cho tớ, tớ sẽ nghỉ ngơi một lúc, sẽ kịp khỏe thôi mà. - Song Tử cười yếu ớt nhìn lên.

Bảo Bình nhíu mày, rất muốn ngăn cản ý định của Song Tử nhưng nhỏ biết cô có bao nhiêu mong đợi cho buổi hẹn này, thôi thì một lần chiều theo sự cố chấp của cô vậy.

_ Đợi tớ đi mua chút cháo ăn trước rồi hãy uống thuốc. - Bảo Bình thở dài gật đầu.

Song Tử nằm lại lên giường, cảm kích nhìn Bảo Bình rời khỏi. Có người chăm sóc thật tốt.

(TẠM NGƯNG/Song Tử nữ x Sư Tử nam) Make you love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ