Chương 3: Bắt đầu

596 45 30
                                    

Song Tử hiện giờ đang cảm thấy tình huống này rất rất rất không hợp lý, vô cùng không hợp lý, không hợp lý đến nỗi không thể không hợp lý hơn được nữa.

_ Cậu cậu cậu...nói cái gì? - Song Tử lắp bắp nhìn người đối diện.

_ Tôi nói chúng ta quen nhau đi. - Một câu trả lời vô cùng lưu loát và dứt khoát.

Mi mắt khẽ giật nhẹ mấy cái, Song Tử nhận thấy định lực của mình thì ra rất tốt, nghe tin động trời như vậy mà vẫn có thể đứng vững vàng thế này. Từ trước đến giờ đều là Song Tử đi tấn công người khác, lần đầu tiên bị người khác tấn công, cảm giác thật quá vi diệu. Song Tử lần đầu tiên thấy bất lực không biết nên làm sao mới đúng.

Đứng đối diện Song Tử, Sư Tử rất bình thản hai tay xỏ túi quần, khuôn mặt nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt Song Tử như muốn nhìn sâu vào tận tâm can của cô. Sư Tử thật ra ban đầu cũng chỉ là có chút hứng thú với Song Tử thôi nhưng mà qua mấy lần tiếp xúc ở phòng thu anh nhận ra bản thân không còn đơn giản chỉ là có hứng thú bình thường nữa, có một chút gì đó đang chầm chậm thay đổi trong anh. Tin đồn về Song Tử, Sư Tử ít nhiều cũng có nghe qua, cũng biết rõ từ trước tới nay đều là cô chủ động bắt đầu với người khác, thậm chí anh còn biết lần này cô cũng dự tính như thế với anh. Nhưng mà Sư Tử làm sao có thể để chuyện đó xảy ra, dù sao anh cũng thuộc trường phái chủ động lại là phái mạnh nên đương nhiên phải ra tay trước chứ. Nhìn biểu tình không biết phải ứng phó ra sao của Song Tử lúc này, Sư Tử biết anh đã lựa chọn đúng đắn.

_ Chuyện này...có hơi bất ngờ. - Song Tử thực sự là tiêu hóa không nổi loại tình huống này.

_ Không phải lúc trước cậu cũng làm thế này với những người khác sao? - Sư Tử nghiêng nghiêng đầu cười, giọng điệu nghe qua như có chút trêu chọc.

Song Tử thẹn quá hóa giận, thật muốn một cước đạp chết tên nam nhân trước mặt, nếu như không phải khuôn mặt đẹp chết người của anh thì có khi cô đã ra tay thật mất rồi. Hít một hơi thật sâu, Song Tử lấy lại bình tĩnh mà nở nụ cười chuyên nghiệp đúng chuẩn của nữ thần, đôi mắt cũng sáng lên tự tin.

_ Nếu như cậu đã nói vậy, được thôi, quen nhau đi.

Nghe được câu trả lời, Sư Tử cong cong khóe môi nở một nụ cười mỉm, đôi mắt híp lại tạo nên một khe hở rất nhỏ tăng thêm nét quyến rũ trên khuôn mặt. Song Tử có chút bị mê hoặc bởi biểu tình này của anh.

_ Vậy... - Sư Tử tiến lên trước một bước, nâng một tay của Song Tử lên rồi đặt lên đó một nụ hôn thật nhẹ - Sau này xin hãy giúp đỡ, Venus!

Song Tử mặt thoáng đỏ lên một chút nhưng rất nhanh liền biến mất, biểu tình trên mặt vẫn là vẻ kiêu kỳ cao ngạo nhìn vào mắt Sư Tử. Thời gian sắp tới xem ra sẽ không nhàm chán lắm.

(TẠM NGƯNG/Song Tử nữ x Sư Tử nam) Make you love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ