Chương 6: Nam thần rất hiền :)))

547 44 26
                                    

Hai tuần trôi qua, tin đồn nam thần và nữ thần chia tay cũng dần lắng xuống, mọi thứ lại quay về với guồng quay của nó. Song Tử vẫn đến lớp, học, ăn, ngủ như trước đây xem những ngày qua không là gì. Đối với thái độ dửng dưng này của cô, mọi người trong trường đại học cũng đã quen rồi, một tháng hai ba lần như thế là chuyện bình thường. Duy chỉ có Bảo Bình là nhận ra Song Tử lần này không như những lần trước, tuy bề ngoài có vẻ như bình thản lắm nhưng thực chất lại không phải như vậy. Song Tử gần đây trầm tính hơn hẳn, thường xuyên thở dài, lâu lâu lại thẩn thờ nhìn đi đâu đâu, quan trọng nhất là cô luôn tận lực tránh những đề tài liên quan đến Sư Tử. Từ trước đến nay Song Tử sau mỗi lần chia tay đều nói rất nhiều với Bảo Bình, nào là anh chàng đó tốt thế nào, tệ ra sao, tật xấu thế này, ưu khuyết điểm thế kia...vân vân và mây mây, những lúc như thế Bảo Bình thật muốn tìm một góc nào đó rồi nhốt Song Tử vào để cô tự lảm nhảm một mình. Còn bây giờ thì...

_ Lão đại, nữ thần bên em sao rồi? - Ma Kết nhích nhích mông lại gần thì thầm hỏi Bảo Bình.

_ Bình thường. - Bảo Bình nhàn nhạt đáp cho có.

_ Bên anh lại không bình thường. Này nhá, Sư Tử mấy hôm nay vùi đầu vào học như điên, hơn một tuần nay anh chỉ mới thấy cậu ta có hai lần. Hai lần thôi đó. Còn nữa...

Ma Kết một bên lải nhải chuyện của Sư Tử, Bảo Bình một bên tuy có vẻ thờ ơ nhưng nhỏ lại nghe không xót một chữ nào. Ai, làm sao có thể bình thường được cơ chứ, mọi chuyện nên nói là càng ngày càng tệ thì đúng hơn.

_ Ma Kết, anh nói xem tại sao khi yêu con người ta lại trở nên ngốc nghếch như vậy? - Ngã người tựa lên lưng ghế, Bảo Bình mơ màng hỏi.

_ Vì sao à? - Ma Kết chăm chú nhìn Bảo Bình hồi lâu, đôi mắt thường ngày giảo hoạt nay lại có chút ôn nhu như nước - Chắc tại vì yêu.

Bảo Bình liếc mắt nhìn Ma Kết, không nói gì cũng không làm gì, ánh mắt sâu thăm thẳm khiến người ta như bị hút vào. Ma Kết khó khăn nuốt xuống một ngụm nước bọt, ánh nhìn này thật sự là khiêu khích sức chịu đựng của gã.

_ Khụ khụ...

Ngoài cửa phòng phát thanh vang lên tiếng ho khan, Sư Tử nhíu nhíu mày nhìn hai người duy nhất trong phòng đang liếc mắt đưa tình. Ma Kết quay lại cười hì hì ý bảo chẳng có chuyện gì xảy ra, Bảo Bình thì ngáp dài một hơi chẳng nói gì.

_ Lão đại, về bài phát thanh ngày mai... - Sư Tử cầm theo một xấp tài liệu đi vào.

_ Sư Tử, cậu có thích Song Tử không? - Bảo Bình đột nhiên ngồi thẳng dậy hỏi một câu chả liên quan.

"Lộp bộp..."

Bị hỏi quá bất ngờ, Sư Tử trước giờ luôn bình tĩnh cũng phải run tay làm rớt xấp tài liệu trên tay xuống sàn, hiển nhiên là đã bị dọa sợ.

(TẠM NGƯNG/Song Tử nữ x Sư Tử nam) Make you love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ