Chương 5: Nam thần tức giận

598 52 42
                                    

Song Tử ngủ một giấc thẳng từ trưa đến tận 8 giờ tối mới tỉnh lại, nhiệt độ cơ thể giảm đi đáng kể, đầu óc cũng hoàn toàn thanh tỉnh nhưng cơ thể vẫn có chút uể oải. Chống tay ngồi dậy, Song Tử dụi mắt nhìn xung quanh, căn phòng yên lặng không một bóng người, đèn ngủ đầu giường bật sáng mờ ảo khiến lòng Song Tử có chút trống rỗng.

"Mình đã nghĩ...cậu ta sẽ ở đây."

Rũ mi mắt, Song Tử buồn bực nằm lại xuống giường, cả tay và chân bám vào chiếc gối ôm bự, mặt vùi vào thân gối lầm bầm không rõ nói gì. Nằm im một hồi Song Tử bắt đầu lăn qua lăn lại, lần nào cũng lăn vừa đụng gần mép giường thì lăn ngược trở lại bên kia, lăn đến nổi ga giường phẳng phiêu trở nên nhàu nhì.

Không biết là do quá tập trung vào sự nghiệp "lăn giường" của mình hay sao mà Song Tử lại không hề nghe thấy tiếng mở.cửa phòng. Tiếng bước chân khẽ khàng bước đến bên giường, mùi bạc hà nhè nhẹ tản ra trong không khí bay đến bên mũi Song Tử làm cô phút chốc ngừng lại động tác nhưng không có ngước mặt lên.

_ Xem nào, hình như có một con gấu koala lạc đàn thì phải? - Giọng cười trầm thấp vang lên ngay sát bên tai Song Tử.

Bên tai bị hơi thở ấm nóng vờn quanh cộng thêm mùi hương nam tính mê hoặc thật gần khiến tim Song Tử một phen chấn động, cô giật bắn người quăng luôn gối ôm và té chổng mông xuống giường vô cùng...mất mặt. Một loạt hành động liên tiếp này của Song Tử khiến Sư Tử trố mắt ra nhìn, nhìn một lúc lâu thật lâu mới nhịn không được bật cười thành tiếng. Song Tử bị té dưới đất ôm trán ai oán rủa thầm lại nghe được tiếng cười không kìm chế của Sư Tử, ngượng quá hoá giận quay đầu trừng mắt như muốn ăn tươi nuốt sống người kia. Nhận thấy ánh nhìn hình "viên kẹo" của Song Tử, Sư Tử lập tức ho khan mấy tiếng nhịn lại tiếng cười, nhưng mà miệng không cười không cổ nghĩa là mắt cũng vậy.

Tức giận không thèm nhìn Sư Tử nữa, Song Tử không vui trèo lại lên giường, cuộn người trong chăn không chừa ra một khe hở. Sư Tử nhìn hành động giận dỗi trẻ con của người yêu mà không khỏi cảm thấy vui vẻ, biểu hiện đáng yêu như vậy chỉ có mình anh được nhìn thấy thôi.

Song Tử trốn trong chăn lầm bà lầm bầm mắng tên nào đó, đột nhiên bên vai bị một bàn tay đặt lên, giường cũng trùng xuống một chút, tim không khỏi có chút căng thẳng. Sư Tử ngồi bên giường nắm vai Song Tử cách lớp chăn kéo cô xoay người lại, sau đó cúi đầu xuống áp trán anh lên trán cô. Khoảng cách của hai người hiện giờ rất gần, mặc dù cách một lớp chăn nhưng Song Tử vẫn cảm nhận được nhiệt độ cơ thể mơ hồ của người phía trên, hai tay vô thức siết chặt lấy mép áo.

_ Xin lỗi! Đừng giận tôi! - Sư Tử dịu giọng thì thầm - Bỏ chăn ra nào, ngoan. Để tôi kiểm tra nhiệt độ của em.

'Thình thịch'

Song Tử cảm thấy trái tim mình thật không xong rồi, đập nhanh như vậy làm gì chứ, muốn nhảy ra khỏi lồng ngực luôn sao? Nuốt nước bọt, Song Tử chậm chạp kéo chăn xuống, mắt chạm mắt với Sư Tử, đôi mắt đen sâu thẳm thường ngày lãnh đạm nay lại ôn nhu như nước khiến lòng Song Tử như muốn nhũn ra. Sư Tử nhìn nửa khuôn mặt hơi đỏ của Song Tử, tâm tình thực sự vô cùng tốt. Lần nữa áp trán cả hai vào nhau, Sư Tử dịu dàng nhìn người phía dưới hai mắt đang nhắm chặt lại, đã vậy cô còn gồng mình lên nín thở lại. Thật là vừa buồn cười vừa đáng yêu mà.

(TẠM NGƯNG/Song Tử nữ x Sư Tử nam) Make you love meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ