Gương mặt của hai cô gái đã dí sát bên cậu.
Mình đang mơ à——Takuma nghĩ.
Một bé dù nhìn kiểu nào cũng giống với yêu tinh (Elf). Bé còn lại thì trên đầu có đôi tai trông như tai mèo. Cả hai đều quá xinh đẹp và họ không thể nào là con người ngoài đời được.
——Thế cho nên mình mới nghĩ là đang mơ chứ.
NHƯNG, cảm giác từ đôi môi là thật. Đôi môi mềm mại của các cô gái nhẹ nhàng chạm vào đôi môi của cậu, đấy cứ như là một nụ hôn. Qua đó cậu cũng cảm nhận được hơn ấm truyền từ những cô gái, chúng thật nóng bỏng. Cái cảm giác khi môi chạm môi mềm mại cứ như kem đang tan chảy, hòa trong đó là vị ngọt và chút mùi hương rất con gái. (chém vậy thôi chứ tui cũng không biết cảm giác khi hôn nó ra làm sao đâu)
Đây không phải là tưởng tượng và cũng không phải là kinh nghiệm do cậu chưa từng được trải nghiệm lần nào. Giờ thì cậu cũng đã chấp nhận rằng tất cả đều là thực.
——Ớ? Mình vừa được hôn à?
Mọi việc quá đột ngột. Giờ thì hai cô gái đã không còn trong tầm nhìn của cậu nữa. Takuma ngơ ngác nhìn lên. Thứ cậu thấy là bây giờ một bầu trời xanh biếc rộng mênh mông trải dài đến vô tận chứ không phải là cái trần nhà quen thuộc của cậu.
VÀ bộ dạng của cậu cũng khác. Đó không phải là chiếc áo thun và cái quần sọt cậu mặc ở trong phòng. Mà là một bộ cánh màu đen với chiếc áo choàng lộng lẫy. Quyền trượng đang cầm trên tay cũng toát cũng toát lên một bầu không khí đen nốt.
Cậu ngắm nhìn xung quanh thật kỹ. Nhưng dù nhìn thế nào thì nó cũng không phải là phòng cậu. Không quá rộng rãi. Đó là một nơi có hình bát giác với các cạnh dài khoảng năm mét. Mà Takuma đang ngồi ở trung tâm trên một tế đàn bằng đá. Xung quanh là bốn thạch trụ. Ở đỉnh mỗi thạch trụ có phát ra ánh sáng, nhưng đó không phải là lửa hay điện. Nói đơn giản thì nó giống như hiệu ứng ma thuật trong trò chơi hơn.
Nhìn ra bên ngoài, cảnh vật bốn bề đều là một màu xanh da trời. Có lẽ cậu đang ở trên đỉnh một tòa tháp cao nào đó bơi vì nhìn ra bên ngoài thế nào thì cũng chỉ thấy mỗi bầu trời.
Ở nơi ấy, ngoài bản thân cậu ra thì——
CÒN có hai cô gái.
Trong đó một bên là Elf. Tuy vẫn còn nghi ngờ vào đôi mắt của mìnhn nhưng ít ra thì cậu nghĩ thế. Vì cô có đôi tai dài mà đặc điểm lớn nhất của Tộc Elf là đôi tai dài. Chiếc cô nhỏ nhắn trắn trẻo và đôi tay thon dài. Mái tóc vàng óng mượt mà, một trang sức bằng cỏ được đặt trên đầu. Với bộ tunic màu lục, vì chỉ được buộc đây đó bằng dây nên làn da thoắt ẩn thoắt hiện. Ở thắt lưng mang ống tên cùng một cây cung lớn ở sau lưng. NHƯNG nếu chỉ nói tới những điểm này thì đó quả là hình ảnh quen thuộc về Elf mà Takuma biết. Thế cái thứ căng phồng phỏng phao trên ngực cô ấy là sao. Giờ thì cậu bối rối thật rồi.
Bên còn lại——
Là cô gái có đôi tai mèo trên đầu. Màu đôi tai với màu mái tóc dài đến eo đều là màu đen óng ánh. Ở thân thể nhỏ nhắn đó, có thể thấy một cặp đùi săn chắc cậu hiểu rằng nó đã trải qua luyện tập. Đôi mắt sếch như mắt mèo và cặp lông mày kiên quyết cho thấy ý chí kiên cường của cô gái. Biểu cảm của cô ấy giống như một con búp bê, điều đó khiến ta phải chăm chú nhìn vào cô ấy. Trang phục là một chiếc vest lửng, vai khoác một chiếc jacket, trên eo vắt thắt lưng da rộng. Quanh hông mặc một chiếc váy xếp li, còn dưới chân thì do cậu đang ở trên tế đàn cao nên không nhìn thấy được.