Ngày tiếp theo——
Sáng sớm, nhóm của Diablo được gọi đến Hiệp hội Mạo hiểm giả. Họ đang ở trong văn phòng của Hội trưởng, phía đằng sau quầy tiếp tân. Diablo đang ngồi trên một chiếc ghế sofa gai còn thì Shera ngồi cạnh cậu và Rem là người duy nhất đứng.
Sylvie thì quá nhỏ bé so với cái bàn làm việc khổng lồ đó.
「Xin lỗi vì phải làm phiền bạn liên tục thế này, nhưng có một Nhiệm vụ được chỉ định dành riêng cho bạn, Diablo-san.」(ở đây có sự thay đổi ngôi xưng hô từ cậu thành bạn, do có sự phát triển về mối quan hệ, về sau sẽ gọi là ...)
「Lại cái bẫy nào nữa à?」
Thay vì nhận Nhiệm vụ đầu tiên trong ngày hôm qua, nhưng thay vào đó họ lại nhận được cuộc phục kích của bọn Elve. Họ có thể gặp nguy hiểm nếu Diablo là một người bình thường, Shera thì bị bắt đi và thậm chí họ có thể bị giết.
Ngay cả lúc này, không có gì đảm bảo rằng sau mọi chuyện họ sẽ không bị thương.
Sylvie mỉm cười.
「Cũng hết sức tự nhiên khi bạn lại thận trọng như vậy nhưng lần này sẽ ổn thôi. Bởi vì lần này người yêu cầu là Hội trưởng của Hiệp hội Ma thuật sư. Lần này chính tôi nhận yêu cầu này nên chắc chắn. 」
Có vẻ người yêu cầu là Celes. Diablo đưa mắt nhìn về phía Rem.
「Vậy hôm qua đã nói chuyện gì à?」
Khá là áy náy vì những chuyện đã xảy ra đêm qua nên cậu đã không hỏi. Rem, tuy bên ngoài tỏ ra bình thường nhưng trong thâm tâm cô ấy đang hết sức khó chịu.
「...... Cô ấy đã xin lỗi về vấn đề của ngày hôm qua. Cô nói rằng cô muốn bồi thường cho chúng ta nhưng tôi đã từ chối nó. 」
「Fumu, trong trường hợp này nó là một Nhiệm vụ để bồi thường.」
Sylvie bảo nó là một Nhiệm vụ. Chắc chắn, phần thưởng của nó sẽ hậu hĩnh hơn những người khác.
「...... Chịu thua, đúng là Celes mà」
Rem thở phào.
「Chúng ta không có lý do gì để từ chối điều như thế đúng không?」
Shera cất tiếng nói.
「Nếu đó là Nhiệm vụ có lời thì tui rất mong đợi!」
Tuy nhiên, Rem dường như có một suy nghĩ khác.
「...... Tôi không muốn phải mang nợ Celes. Tôi sẽ chấp nhận nếu nó có một phần thưởng bình thường, nhưng với một Nhiệm vụ mà phần thưởng quá lớn như thế thì chắc tôi sẽ phải từ chối. 」
「Nhưng cô biết đấy, Nhiệm vụ này được chỉ định cho Diablo, phải không? Trong trường hợp này, cô không hề mắc nợ gì cả khi cô chỉ đóng vai trò giúp đỡ đúng không, Rem? 」
「...... Cô tính trước hết rồi đúng không」
「Không phải quá toẹt vời sao!」
「...... Thôi chuẩn bị đi, dù gì thì nó cũng là tấm lòng của Celes ...... Tôi sẽ không đi đâu. Điều kiện tốt thế này thì thật thích hợp cho hai người đi phải không nào? 」