Phần 1
Quận trung tâm——
Thành phố Faltra là một thành phố pháo với thành lũy vững chắc và kéo dài. Nếu có thể nhìn từ trên xuống thì thành phố có dạng một hình bát giác với tháp canh được đặt tại mỗi góc. Tám tòa tháp canh hoạt động như tám trụ cột để hình thành một kết giới khổng lồ bao quanh thành phố nhằm ngăn chặn Ma tộc và Ma thú xâm nhập. Nó vận hành và duy trì nhờ nguồn sức mạnh của Hội trưởng Hội Pháp sư, Celestine Bordorel.
Phía đằng sau các bức tường là những dãy nhà được xếp thành hàng thẳng tấp và có một con đường chính đủ rộng cho quân đội hành quân khi cần di chuyển từ phía đông sang phía tây.
Ở giữa trung tâm thành phố cũng có những dãy tường bao bọc, tuy nó không được như những bức tường bên ngoài, nhưng nó vẫn là những bức tường vững chãi. Đó là nơi cất giữ tài sản của Lãnh chúa, các quý tộc và là nơi ở của những người cực kỳ giàu có. Nó là một bức tường đá dày và cao cỡ một tòa nhà ba tầng.
Thay vì trở thành một thành lũy quan trọng khi chiến tranh, mục đích của nó đơn giản chỉ là ngăn chặn tội phạm. Nó có bốn cửa chỉ về phía đông, phía tây, phía bắc và phía nam. Mọi sự ra vào khu vực này đều được kiểm tra nghiêm ngặt, bộ binh được trang bị vũ khí đứng thành hàng. Họ không phải là quân nhân mà là những hiệp sĩ chịu sự chỉ huy trực tiếp của Lãnh chúa. Theo dọc những con đường lát đá, có nhiều nhóm quân lính tuần tra xung quanh.
Diablo đi song song Sylvie, còn Rem và Shera thì bước sau họ. Giờ thì Shera đã chịu mặc bộ đồ xanh lá cây như bình thường của cô. Trên đường – Sylvie nói: "Tôi nghĩ có vài thứ bạn nên biết" và bắt đầu nói về Lãnh chúa. Mặc dù chẳng thích thú gì nhưng Diablo vẫn kiến nhẫn lắng nghe.
「Để xem ...... trước khi nói về Lãnh chúa, tôi sẽ nói một chút về Thành phố Faltra được không? Quan trọng nhất trong thành phố này là ...... như bạn thấy đó, đây là nơi sinh sống của rất nhiều Chủng tộc. Hoàng gia Lifelia cư ngụ ở phía đông và đó cũng là nơi mà rất nhiều người từ nhiều Chủng tộc đang sinh sống với nhau. Có rất nhiều thị trấn lớn và đa số đều không có khả năng phòng thủ cũng như quân đội hay thành lũy để chống lại bọn Ma tộc và Ma thú. Nói cách khác, sẽ là một viễn cảnh kinh hoàng khi họ bị xâm chiếm bởi quân đội kẻ thù. Còn ở phía tây của Thành phố Faltra là lãnh thổ của Ma Vương. 」
「...... Bạn vừa nhắc đến lãnh thổ của Ma Vương đúng không?」
Rem hỏi lại. Sylvie gật đầu.
「Vâng, mặc dù không có vẻ như bọn Ma tộc và Ma thú đang hoạt động nhưng dù sao đó vẫn là lãnh thổ của Ma Vương. Năm 124 theo lịch Hoàng gia Lifelia, Ma Vương xuất hiện và khu vự từ đây đến phía tây trở thành lãnh thổ của Ma Vương. Sau đó, năm 135 lịch của vương quốc, hắn đã bị một ai đó đánh bại ...... và câu cuối cùng mà hắn thốt ra: "Ta là Ma Vương Siêu Việt Enkvalos"...... 」
Đó là một cái tên mà cậu từng biết.
「Ahh, hắn ta là người đầu tiên——」
Dừng giữa chừng, Diablo đột nhiên ngậm miệng lại.
——Tôi đã từng đánh bại hắn trong trò chơi. Hơn nữa, hắn cùng tên với tên Ma Vương trong trò chơi !?