Phần 1
Tại Hoàng GiaLifelia, Công lịch năm 164–
Đây là tuyến đường sầm uất bật nhất ở thị trấn pháo đài Faltra. Xa tít tận phía tây đằng kia chính là nhà trọ 《An Tâm Đình》.Đó là một căn phòng ảm đạm mà với một vài tia sáng le lói đến từ bên ngoài khung cửa sổchiếu rọi lên bức tường đá xếp chồng và chỉ có duy nhất chiếc giường lớn.
Giờ thì mặt trời cũng đã đứng bóng rồi.
Ở đấy đang có ba người đang ngồi trên và một người (chắc là đến thăm) đang đứng tựa người vào khung cửa. Tên đực rựa đang ở chính giữa chính làQuỷ có sừng cực kỳ nham hiểm (và càng lúc càng nham hiểm) "Ma Vương Diablo". Hai bên hắn ta là hai cô gái trẻ xinh đẹp bị hắn ta nhẫn tâm lừa gạt đeo 《Vòng cổ Nô lệ》 lên người.
Cô gái nhỏ nhắn của Báo nhân tộc (bản gốc là 豹人族 – hyoujinzoku)này là Rem Galeu. Cô có một đôi tai mèo (báo) trên đầu vớimái tóc đen dài đến tận thắt lưng, và một chiếc đuôi màu đen thuôn dài, mảnh mai. Người của Báo nhân tộc mà có bộ lông màu đen như thế này thì quả là rất hiếm. Với cặp đùi săn chắc thế này, ta có thể hiểu được cô đã từng trải qua quá trình rèn luyện khắc nghiệt thế nào.
Mặc dù cô trông khá giống trẻ con nhưng đó là vẻ đẹp trời phú rồi, với đôi mắt xếch như một con mèo và cái miệng mím chặt cho thấy ý chí mạnh mẽ của cô gái.
Bên còn lại là Elf, Shera L. Greenwood. Với đặc trưng của Elf là đôi tai dài và cũng có thể nói rằng chinh việc sở hữuvẻ đẹp này đã mang họ đến rất gần với đấng linh thiêng. Cô có mái tóc như được dát vàng với đôi mắt xanh biếc màu trời và làn da trắng sứ, mịn màng.
Thông thường, cô sẽ mặc quần bộ áo màu xanh lục đặc trưng của Elf để có thể dễ dàng lẫn tránh trong rừng, cơ mà ...... lần này cô mặc đồ khá kiệm vải thì phải. Để cổ vũ tinh thần cho tên Diablo mà cô phải mặc một bộ trang phụccực kỳ dâm đãng. Coi là một bộ trang phục thì cũng hơi quá vì nó chỉ là một miếng vải mỏng quấn quanh người mà thôi.
Elf bình thường vẫn mảnh mai với số đường cong ít ỏi, nhưng Shera thì ngược lại, nhờ cặp ngực khổng lồ đã làm cho cô có một cơ thể đầy gợi cảm. Trông giống như chúng có thể tuột khỏi mảnh vải đó bất kỳ lúc nào.
Và cuối cùng, người đang đứng tựa lưng vào cánh cửa là Guildmaster Hội thám hiểm của thị trấn Faltra – Sylvie.
Trông cô chạc như một con bé mười tuổi, nhưng đấy không phải là tuổi thật của cô ấy. Vì là người tộc Chân cỏ (Grasswalker)nên ngay cả khi đã trưởng thành thì họ vẫn mang vẻ bề ngoài của một đứa trẻ. Ngoài ra, họ có tai và đuôi giống như thỏ.
Trang phục của cô cũng chẳng khác gì Shera mấy, chỉ vừa đủ để che phần cần che. Không giống như Shera, do cô ấy mang hình dáng của một đứa trẻ nên cô làm cho người khác một ấn tượng về vẻ đẹp ngây thơ thuần khiết.
Guildmaster Hội thám hiểm cất lời.
「...... Một yêu cầu trao trả của Shera L. Greenwood đến lãnh chúa của thành phố Fatal từ Vương quốc Elf. Hiện vẫn còn mười ngày để thực hiện, nếu không họ sẽ sẵng sàng tuyên chiến.. 」