Chap 1: Cha con liên thủ bày mưu kế.
Hyuga Hinata, con gái của một trong những gia tộc lâu đời nổi tiếng nhất Nhật Bản, thân phận cao quý, dung mạo xinh đẹp, nết na thùy mị, thông minh tài giỏi, là một cô gái hoàn hảo đến từng chân tơ kẽ tóc, hội tụ đầy đủ tất cả những gì mà người khác mong ước. Năm nay vừa tròn 16 tuổi, đúng cái tuổi bắt đầu trưởng thành, bắt đầu mộng mơ.
Một cô gái tuyệt mỹ như vậy, nhưng lại ngây thơ thuần khiết, chưa từng nếm trải mùi vị ngọt đắng của tình yêu. Xung quanh cô, đừng nói ong bướm, ngay cả một bóng ruồi bọ cũng không thấy xuất hiện. Người không biết sự tình tò mò không hiểu, người biết rõ sự tình chỉ có thể ngậm ngùi cắn khăn lau nước mắt.
Hoa đẹp là hoa có gai. Người muốn theo đuổi cô thực tế nhiều không đếm xuể, xếp hàng từ đông sang tây, từ nam xuống bắc. Nhưng còn chưa kịp triển khai hành động đã bị một tên ôn thần không biết từ đâu chui ra rút đao ngăn cản, chia uyên rẽ thúy, tàn nhẫn bóp chết mộng tưởng của bọn họ ngay từ trong trứng nước. Thủ đoạn cực kỳ ác độc hạ lưu.
Tức nước vỡ bờ. Chúng quân sau một thời gian bị áp bức tàn bạo vô nhân tính đã đoàn kết cùng nhau nổi dậy, thực hiện kế hoạch trường kỳ kháng chiến, định dùng số lượng diệt chất lượng, lấy một trăm đánh một người, khí thế cuồn cuộn như nước lũ xông lên phá vỡ bức tường thành kiên cố kia hòng chiếm đoạt mảnh đất phù sa màu mỡ đằng sau nó. Đáng tiếc trời cao không có mắt, binh đến tướng chặn, nước đến đê đỡ, đội quân cảm tử bị đánh cho tan tác, có mười người giết mười người, có một trăm giết một trăm, máu chảy thành sông, thây chất thành núi, thê thảm lết về nhà, khóc lóc gọi cha gọi mẹ.
Sau cuộc chiến thảm khốc đó, kẻ kia vinh dự được mệnh danh: "Kẻ hủy diệt tình ái"
Truyền kỳ lưu lại, thêm hoa thắt bướm, người sau kể sinh động hơn người trước. Rốt cuộc, Hinata mười sáu tuổi, thành công bước trên con đường trải thảm đỏ hướng đến biển hiệu "độc thân hoàng kim".
Sau đây, xin được vén bức màn đen, tiết lộ danh tính kẻ bí ẩn kia.
Người khiến nữ sinh ngày đêm thương nhớ, khiến nam sinh chỉ hận không thể róc thịt chẻ xương.
Đại thiếu gia của tộc Hyuga, không ai không biết, không ai không rõ.
Hyuga Neji!
Vì lý do đó, hôm nay mới xảy ra cảnh tượng kỳ dị thế này, người đứng đầu gia tộc, Hyuga Hiashi, đang không có phong độ mà đấm ngực dậm chân, khóc lóc thảm thiết, gào rú lên những thanh âm thê lương. Ai khác nhìn vào, còn tưởng ông ta đang khóc tang con gái.
-Tại sao lại như vậy? Tại sao lại như vậy hả?
Đứa con gái đáng thương của ông, mười sáu năm sống trên đời vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai nào. Bảo ông làm sao không lo lắng. Con gái bảo bối nâng trên tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan, thương yêu chiều chuộng hết mực, chỉ mong giữ nó cả đời ở bên cạnh. Nhưng ông biết rõ điều đó không có khả năng, nên nhân lúc còn kiềm lòng nổi mong con gái có thể tìm được người nó thật lòng yêu thương, sống hạnh phúc tới già.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto-Shortfic][NejiHina] Kế Hoạch Cướp Dâu Đại Tác Chiến
FanficTiêu đề: Kế Hoạch Cướp Dâu Đại Tác Chiến. Khuyến cáo: Tất cả nhân vật trong fic thuộc về thánh Kishi. Tác giả chỉ mượn dùng tạm. Tác giả: Miki ta đây là trời trong fic này (Hanazora_miki), và cũng là chủ nhà này. Thể loại: Comedy (không biết có hài...