Chap 4: Quân Sư Quạt Mo

662 66 4
                                    

Chap 4: Quân sư quạt mo.

-Oái!!!

-Ối!!

-Chạy mau!!!

-Oa, quỷ!!!

Hinata chầm chậm bước trên con đường dẫn đến khuôn viên trường. Đôi mắt bạc trong veo như nước thi thoảng ngước nhìn xung quanh, ảo não thở dài một tiếng rồi lại cúi mặt xuống. Đây không phải lần đầu tiên. Đã nhiều ngày nay mọi người vừa thấy cô tựa như gặp quỷ, ba chân bốn cẳng bỏ chạy. Trong phạm vi bán kính mười mét, một con ruồi cũng không dám chui vào. Hinata từng hoài nghi, cô có phải mắc chứng bệnh kỳ lạ nào mà bản thân cũng không hề hay biết.

Sau một thời gian tìm tòi nghiên cứu, Hinata rốt cuộc cũng hiểu ra nguyên nhân. Kẻ thực sự bị hất hủi không phải cô, mà chính là người luôn đi theo bên cạnh. Giờ ngẫm lại mới thấy, dạo này thái độ của anh dường như không được bình thường cho lắm.

-Neji-niisan! Anh có chuyện không vui sao?

Hinata tò mò hỏi. Cô muốn biết điều gì đã khiến người anh trai này trở nên lạ lùng như vậy. Trong tâm tưởng của cô, anh luôn luôn lãnh đạm, luôn luôn bình tĩnh, chỉ thi thoảng mới để lộ một chút ôn nhu cùng dịu dàng. Không giống bây giờ, có tức giận, cũng có bất lực và khổ sở. Hinata không thích vẻ mặt này của anh, nó khiến cô đau lòng.

-Trông anh giống như có chuyện không vui sao?

Hinata gật đầu. Không phải giống như, mà là chắc chắn. Anh ấy không biết ánh mắt của mình đáng sợ như thế nào đâu.

Neji cười khổ một tiếng. Đôi lúc thẳng thắn quá cũng không phải chuyện tốt lành gì. Cô đó, nhưng khiến anh không cách nào giận dỗi được, chỉ khe khẽ lắc đầu, uể oải đáp:

-Không có gì.

Cô dĩ nhiên không tin, vừa định hỏi tiếp, tiếng chuông đã vang lên. Hinata hoảng hốt, tạm thời gác lại chuyện này, vẫy tay chào anh rồi nhanh chóng chạy vào lớp.

Neji không biết suy nghĩ gì, hơi sững lại một lát. Đến khi xác định cô đã an ổn ngồi trong lớp học, anh mới xoay người đi về hướng văn phòng hội học sinh. Vừa mở cửa bước vào, liền ngoài ý muốn nhìn thấy ba người quen thuộc. Bọn họ đầu cũng không ngẩng lên, tiếp tục làm công việc nhàn rỗi của mình, uống trà, đọc sách, nằm ngủ. Neji hơi nhướng mày, tựa hồ không quá ngạc nhiên, anh thô bạo quăng cặp xách lên bàn, mệt mỏi ngã người xuống ghế dựa êm ái.

-Không ngờ đường đường là hội trưởng hội học sinh lại cúp học._ Sasuke nâng tách trà, cười khẽ trêu chọc.

-Xem lại bản thân đi._ Neji tâm trạng không tốt, hằn học đáp. Đợi một lát sau, vẫn nhịn không được lên tiếng hỏi_ Naruto đâu?

Sasuke cười cười không nói. Shikamaru đánh cái ngáp, đổi tư thế thoải mái hơn rồi tiếp tục ngủ. Gaara lật lật trang sách, con ngươi màu lam lướt nhanh qua từng dòng chữ nhỏ, hờ hững buông một câu.

-Không biết!

Neji đương nhiên không hài lòng với câu trả lời này, nắm tay dần siết chặt lại, ánh mắt lộ ra hung quang sắc bén, đe dọa nếu không nói rõ ràng, bọn họ nhất định sẽ chết thực thê thảm.

[Naruto-Shortfic][NejiHina] Kế Hoạch Cướp Dâu Đại Tác ChiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ