Chapter 6

5 0 0
                                    

Chapter 6

Aliya's POV

"ang pogi naman nitong nilalang na nasa harap ko.. okay lg kahit ma l8 nasa heaven naman ako. haha"

"miss okay ka lang?? miss??" hala ang pogi talaga niya.. ano daw? may sinasabi ata siya.

"aah. ano yun?? ako? ah oo, okay lg ako. don't worry."

Parang tumigil ang oras. Parang saming dalawa lang umiikot ang mundo. Ang gwapo naman kasi. Pero teka, he seems familiar. Nagkita naba kami nito? Imposible naman, kung nagkita na nga kami edi sana hindi ko nakalimutan tong gwapong mukha nato diba?

"ah miss wallet mo oh.. pasensya kana mukang nagmamadali ka ata. nahmamadali rin kasi ako kaya di kita napansin. here let me help you."

"ah okay lg. andito na naman lahat ng gamit ko. ah sige una nako malel8 na kasi ako." kung pwede lg wag nang pumasok gagawin ko eh. ano kayang pangalan niya?

"sige. pasensya na talaga." dali dali na siyang umalis. naglakad na rin ako palayo... pero... may sumigaw ata?

"Aliya!!!!! I'll see you later!!" napalingon ako sa sumigaw. si pogi??? at ano daw??? tinawag niya ang pangalan ko. kilala niya ko?? pano?? ah nakita niha siguro name plate ko. pero bakit see you later daw??

Tumakbo na palayo si pogi at naiwan akong nakatingin sa papalayo niyang imahe..

Shocks! Late na nga pala ako. Patay na!

"Goodmorning sir! I'm sorry I'm late." nako terror pala ngayon prof namin.

"you belong to my class miss?? ke aga aga and it is your first day in school right? sige get in, find your seat then after class make a letter why are you late then submit it to me. am I clear?" ayan na nga bang sinasabi ko eh.

"yes sir! crystal.. and I'm sorry again."

O___O gulat!

Hala ka! Joshua? si Joshua nga to ah. Bat andito siya sa classroom ko?

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Comment. Vote. Become a fan. ^__^

She G♡T Me (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon