Chapter 4 (Continuation)

14 0 0
                                    

Pasensya na po. Mobile upload po ako ngayon.. continuation pa po ito nung chapter 4 bka malito kyo ..

Enjoy Reading **

------------------------

< FLASHBACK >

Aliya's P.O.V

Nang makarating ako ng cr pumasok kaagad ako sa cubicle kasi nawiwiwi na talaga ako...

Narinig kong may mga yapak ng tay na papasok din.. paplabas q ng cubicle hindi ko inaasahang lalake ang makikita ko dahil nga grls cr yun!

"Hi aliya? Kamusta?" si Gab yan, yung dati kong karelasyon.. Pero ang alam ko wala na kme dahil nakpagbreak cya sakin ng hndi manlang nagsbi ng dahlan...

"Gab?? What are you doing here?" kinabahan ako dahil bgla syang umatras at nilock ang pintuan..

"I miss you! Can we talk? Di mo manlg ako naisipang imbitahan d2 sa party mo!" Gab

"Gab pwde ba? Wala na tayong dapat pag usapan.. At pwde ba lumabas kna, this is a girls cr.. Bka anu pang isipin ng iba kpag nakta tyo d2.."

Lalabas na sana ako ngunit pinigilan nya ko at isanandal sa pntuan ng isang cubicle..

Nasasaktan nako! Mahigpit ang pagkakahawak nya sakin, Pinipilit nya kong kausapin sya..

"Talk to me! Bat hndi kna nagpakta sakn pagtapus nung araw nayon? Talaga bang iniiwasan mo nako? Hndi pa tapos ang lahat sa atin aliya! Babalik ka sakin sa ayaw at sa gus2 mo!" Gab

"Ano ba Gab! Nasasaktan ako! Bitawan moko!"

Sa halip na bitawan, mas lalo pa nyang hnigptan ang pagkakahawak sa akin..

Pilit nya kong hnahalikan..Pilit nyang hnuhubad ang damit ko hanggang sa mapunit ito..Patuloy na 2mutulo ang mga luha ko. Binababoy ako ni Gab.!

"Gab, wag! Plz! Tulong! Tulungan nyo ko!"

(Balik tayo sa table nila Josh)

Makalipas ang 10 minuto, hindi parin nakakabalik si ate aliya. Anyare dun??..

" Kuya? Sundan mo na kaya doon si ate, ang tagal kasi.. Nalunud na ata sa cr yun.. "

Tumayo naman si kuya at sinundan si ate sa cr. Masunurin kasi to sakin eh..

Josh's P.O.V

"Ano bang nangyari sa babaeng yun.. Mag c-cr nga lang mukang aabutin pa nga isang oras.. Hay! mga babae talaga.." sabi q sa sarili ko

Palapit nko ng cr ng may nakasalubong akong 2 babae..Medjo may edad na.. nasa 30's to 40's ata..

Girl1: Grabe na talaga mga kabataan ngayon, pati cr d pnalampas.!

Girl2: Oo nga mare., at talagang nilock pa.! dun na nga tayo sa loob.

Ng marinig ko ang usapan nila bnlisan ko ang paglalakad..

Nasa pn2an na ako at dinig nga mula sa labas ang boses ng isang lalake sa loob.. At mukang may hndi magandang nangyayare..

"Aliya? Are you there?" Josh

"Ummm!..Tu--.. Tulong!" ng marnig ko ang boses nayun.. alam kong si aliya ito..

Sinipa ko ng buong lakas ang pinto para masira ito..

Nadatnan kong hawak ng isang lalake si aliya at tinatakpan nito ng kamay nya ang bibig ni aliya..

Nakasandal c aliya sa pinto ng cubicle.. Umiiyak sya at nagpupumiglas na makawala sa lalake..

"Shit! What do you think your doing to my fiance you bastard!" sinalubong ko kaagad ng napakalakas na suntok ang muka nya, natumba sya sa sahig at nawalan ng malay..

"Are you okay? Shh.. its okay. I'm here now.. Stop crying" napayakap sakin si aliya at hndi 2mitigil ng kakaiyak..

"He's trying to.. lumaban ako josh.. ngunit wala akong magawa.. nasasaktan ako.." humahagulgul cya habang pilit na pnapalwanag ang nangyari..

"He will be paying for this! Who ever he was! Tama na.. mamaya na natin pag usapan yan" inalalayan ko sya palabas..

Tinungo namin ang table nila dad kung san kami nakaupo kanina..

Gulat na gulat ang lahat ng makta ang kalagayan ni Aliyah..

<End of Flashback>

-----------------------------

Comment. Vote. Be a fan. ^_^

She G♡T Me (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon