Happy reading :)
Justin POV's
After that tiring day, bumangon ako para magprepare. Nakaramdam na kasi ako ng gutom. Simula nung nakarating na kami dito sa resort ay hindi pa kami kumakain ng tanghalian.
Samantalang itong isa, himbing na himbing pa din sa pagkakatulog. Kinumutan ko sya at nilagyan ko ng unan ang likod nya para hindi sya magalaw at hinayaan ko lang na matulog.
Halatang pagod na pagod nga.
Dumiretso ako sa C.R para maligo.
Habang dumadaloy ang tubig sa mukha ko ay naalala ko na naman si Shane at ang magaling kong kaibigan. Naaalala ko yong eksenang naabutan ko doon sa kwarto ni Shane.
Tanging ang Bra at pangbaba na lang ang suot nun ni Shane. Naudlot malamang ang ginagawa nila dahil dumating ako. Hindi nila inaasahan na darating ako ng araw na yon. Wala nga talagang lihim na hindi nabubunyag.
Hanggang ngayon, masakit pa din ang kamao ko. Dahil ito doon sa pagkakasuntok ko kay Jess. Napangisi ako. Tama lang yon sa kanya.
Ahas sya eh. Sa kadami-daming babae na pwede nyang patusin, ang girlfriend ko pa talaga.
Oh, no. Erase. Hindi ko na pala girlfriend. Ex - girlfriend na pala.
Magsama silang dalawa. Sila ang nababagay sa isa't isa. Mga manloloko.
I have to act as normal, yongparang walang nangyari. Nandito naman si Tiffany para tulungan akong makalimot. Tsaka ayoko din naman malaman ni Tiffany yon dahil baka isipin nya na panakip butas lang sya.
Hindi naman ako mahihirapan dahil ang makasama si Tiffany ay isang reliever na. Pero kailangan ko pa din panindigan ang Game namin.
Ayoko na mag expect si Tiffany. Sa una palang ay aware na sya na Game lang to at nag agree naman sya. We both enjoyed the pleasure we had shared together at malamang madami pa ang susunod.
Binilisan ko na ang pagligo. Itinapis ko ang towel saka lumabas na ng banyo. Tulog na tulog pa din si Tiffany. Huminto ako saglit, at lumapit sa higaan habang pinagmasdan ko ang kanyang mukha. Hinawi ko buhok na tumatakip sa mga mata nya.
Yong mukha nyang napakaamo. Hanggang sa napadpad ako sa mga labi nya.
That lips that always invites me to kiss her.
Inilapit ko ang mukha ko sa kanya at dinampian ko ng malambot na halik. Iningatan ko na hindi sya magising. Pagkatapos ay tumayo ako kaagad para magbihis na sana. Nang bigla itong gumalaw. Pero natutulog pa din.
Dahil sa paggalaw na yon ni Tiffany ay nahila ang kumot pababa na syang paglabas ng mayaman nitong angkin.
That tip that always invites me again to touch and have a bite.
Nakaramdam na naman ako ng kakaibang pakiramdam.
Merong imbitasyon na hindi dapat tanggihan.
Kaya naman bumalik ako sa higaan at pina unlakan ko ang nag-iimbita nyang angkin.
As I licked the right tip, my other hand is busy massaging her left.
Natutulog pa rin sya, kaya naman naeenjoy ako sa ginagawa kong ito. I continued licking and massaging the other side until she woke up.
She arch her back as a sign of response. Ito na naman kami.
I removed the towel that covers my behind and I swayed up then place on top of her.
I look into her eyes then she smiled so sweetly.
"Magandang hapon, binibini" bati ko sa kanya.
Napatingala sya at mukhang may hinahanap.
BINABASA MO ANG
Love me back (on going)
RomancePushing yourself to someone who doesn't like you is trying to fit a very small shoe. Because having the wrong one would always hurt you. Love truly hurts but what hurts the most is not to be Loved.