Người đó không ai khác là...Syaoran.Anh hỏi:
"Tôi chuyển lớp thì sao,cô ấy không có tội đâu.Cô đi ra chỗ khác đi,làm ơn đi Izumi".
Trước khi đi,Izumi nói với Syaoran rằng:
"Anh yêu cô ta hả mà bênh cô ta dữ vậy?"
"Đúng vậy".
Izumi tức giận liền bỏ đi,bỏ lại Sakura và Syaoran ở đó...
---------------------------------------------
Sakura còn đang rất đau vì bị băng nhóm Chó Đen đánh.Syaoran đến đỡ cô dậy,cô hất tay anh ra,hỏi Syaoran:
"Tại sao lúc Izumi hỏi anh có yêu tôi không thì anh lại nói là có hả Syaoran?"
"Tại vì anh đã bắt đầu yêu em rồi,Sakura à!!!!"
"Anh không nhớ là khi tôi bày tỏ tình cảm với anh,anh đã từ chối và nói là anh có bạn gái rồi sao.Anh không đi với bạn gái anh đi,anh còn đến đây làm gì.Dù sao cũng cảm ơn anh đã cứu tôi,Li à!!!"
Những lời đó như cứa vào tim Syaoran💔💔💔.Lúc Sakura chuẩn bị đi về nhà,Syaoran nắm tay Sakura và nói rằng:
"Anh xin lỗi em.Anh đã chia tay với Natasha rồi.Bây giờ an...."
Khi anh chưa nói hết câu đã bị Sakura tát cho một phát:
"Đồ mặt dày.Chia tay rồi thì anh đi yêu người mới đi.Cút đi"(Chửi kinh quá,không thương xót người ta tí nào cả😭😭)
Ngày hôm sau đi học,Sakura nhớ lại về những gì Syaoran nói với mình.Khi đến giờ ra chơi,Tomoyo rủ Sakura đi chơi.Sakura nói rằng:
"Thực ra tớ đang cảm thấy mệt mỏi,cậu đi một mình nhé!"
"OK!!!!"
Sakura nghĩ lại rồi nhưng nghĩ mình phải thử lại xem mình có cảm nắng anh ta không đã...
---------------------------------------------Việc đầu tiên mà Sakura thử đó chính là ngắm Syaoran.
"Sao mình chẳng thấy gì nhỉ.Thôi mình sẽ thử cách khác vậy"Sakura tự huyễn.
Mấy tháng sau,Sakura không nhớ chuyện gì nữa cho đến khi Syaoran nhắc:
"Em đã đồng ý chưa?"
"Đồng ý gì cơ?"
"Chuyện anh yêu em ý.Em chấp nhận anh chưa?"
"Chưa!!"
"Anh sẽ đợi em,đến lúc nào em chịu thì thôi"
"Anh thôi đi,làm thế không có tác dụng gì đâu"
"Anh tin là được mà!!!"
Mọi người trong lớp 10A1 vẫn chưa biết về mối quan hệ này(Một sợi dây liên kết đập trong tim của Sakura và Syaoran)
Sakura nghĩ thầm:
"Thực ra em cũng yêu anh rồi đấy,Syaoran à"
Sukura chạy một mạch đến chỗ Syaoran và nói hết tất cả cho anh nghe.Syaoran,khi nghe xong thì cảm giác mình đang lâng lâng,khi Sakura hỏi:
"Anh làm gì đấy?"
"Anh đang nghĩ nếu chúng ta có những kỉ niệm đẹp thì sao nhỉ"
Rồi hai người nói tiếng anh với nhau và trao nhau nụ hôn
"I love you,Sakura"
"I love you too,Syaoran"💏💏💏💏
Ngọt quá hà!!!!
Vậy để biết Sakura và Syaoran có những kỉ niệm đẹp gì,mời các bạn đón đọc....Chap 6:'Kỉ niệm đẹp của Sakura và Syaoran'.