Dần dà,sau nhiều lần'cọ xát' với Syaoran,Sakura tin rằng mình phải thổ lộ với Syaoran bằng một câu nói...sến nhất quả đất:
"Anh Syaoran đẹp trai ui ui,em năn nỉ anh đó.Em yêu anh lắm.Hai chúng ta về sau lập gia đình nhé"(bá đạo thật.lạy chị luôn đấy😝😝😝)
Sakura nhân lúc Syaoran đi trả sách cho một bạn lớp khác đã cố tình đụng mặt Syaoran.Chàng hỏi
"Sakura à,cậu đi đâu đấy???"
"Ừ...ừm,tớ có chuyện muốn nói với cậu".Sakura hùng hồn tuyên bố
Sakura nói là đã thích Syaoran rồi và cậu đã đánh cắp trái tim của Sakura(thả tim thả tim nè mấy chế❤️❤️❤️).Syaoran nghe xong phán luôn một câu xanh rờn như cây vừa được phun thuốc trừ sâu(kinh!!!)
"Tớ không thích cậu,Sakura.Tớ có bạn gái mới rồi.Đừng làm phiền tớ nữa(đúng là thiếu gia mà,thay người yêu như thay áo💔).Cô chạy dọc hành lang,khóc nức nở.Một vài đứa ghét Sakura thì nói"Hahaha,bị Li từ chối rồi vui ghê ha".Những lời đó như mũi dao nhọn đâm vào tim Sakura.Nhìn Sakura buồn ghê(ước gì Syaoran ở đây để che chở cho Sakura nhưng anh ấy lại ở bên che chở cho ai đó rồi😰😰😰)
Ước mong một ngày nào đó họ sẽ như thế này
Trong lúc đó thì Syaoran tung tăng bên Natasha(tự chế),cô bạn gái mới.Cô ta cười,hỏi:'Cô vẫn bình thường chứ?'.Sakura vẫn có đủ dũng khí nói'Tôi ổn chứ'.Một thời gian sau Syaoran mới vỡ lẽ,cô bạn gái của anh là cô tiểu thư chính hiệu
99,99%.Không biết nấu ăn,hồi nhỏ bỏ học,lớn lên một chút thì đi bar😨😨😨😨😱😱.Cô ta nhờ vỏ bọc của gia đình mà đe doạ Syaoran nếu anh rời xa cô,cô sẽ tự tử.Bố mẹ Natasha hứa sẽ không bao giờ cho điều đó xảy ra...
----------------------------------------------
Sakura đi ra chỗ bồn cây của trường Tomoeda,cô ngồi phịch xuống và khóc.Cô khóc như điên loạn,không để ý là Tomoyo đang ở trước mặt mình.Tomoyo nói rằng:"Ê chuẩn bị đi Sakura,chúng ta sắp thi toán rồi đó.Cố gắng nhé!!!!".Sakura hứa sẽ cố gắng và quyết tâm cho Syaoran,người cô yêu thương một bài học(đúng là ngày trước đẹp trai nhưng bản tính thay đổi,có ai ngờ đâu?).Eriol thì cũng muốn tỏ tình với Tomo lắm luôn.Cùng ngắm nhé:Thật may là Tomo đồng ý không có về sau sẽ là"SAD ENDING" mất.Thế thì độc giả cho tác giả ăn đập mất.
"Này thì không hạnh phúc này"
*Bốp*
"Thôi em chịu thui,cho kết thúc hạnh phúc vậy"
Chap này chỉ nói về Sakura và Syaoran nên hơi ngắn.Xin lỗi mọi người.Tác giả hơi bị ốm một chút nên viết ngắn.Bật mí nhé,chap sau sẽ có một người bí ẩn xen tiếp vào câu chuyện của chúng ta đấy.
Mời các bạn đón đọc chap 4:"Người bí ẩn"