Ngày hôm sau đến trường,Tomoyo và Eriol đã có chiến tranh lạnh với nhau.Sakura không hiểu tại sao thì Tômyo'bánh bèo'giải thích rằng cô thấy Eriol đi về cùng một đứa(Tomo chưa biết đó là hàng xóm của Eri.)Mắt của Tomoyo long sòng sọc,cô sôi máu vì nghĩ Eriol quên mình rồi.Cô tra hỏi Eriol đủ các kiểu,dù Eriol nói rằng đó là hàng xóm của anh mà cô không tin.May có Sakura và Syaoran giữ tay cô lại không đầu của Eriol hôm nay nát rồi.Eriol vội chạy đi chỗ khác nhằm giải toả cơn giận của Tomoyo.Đến khi về đến biệt thự Daidouji,cô bực tức nói với mẹ rằng mình nhìn thấy Eriol cười nói vui vẻ bên một cô gái khác.Đó không ai khác là Natsu,bạn hàng xóm nhà ngay cạnh Eriol.Bạn ấy khá dễ thương và có đôi mắt màu xanh lá cây rất đẹp.Sau khi nghe con gái kể xong,mẹ Tomoyo tức giận nói:
"Con là đứa con gái cành vàng lá ngọc mà nó lại dám làm thế với con chứ.Mai mẹ sẽ thuê người xử nó,cho nó hối hận vì dám làm trái tim con đau.Mai sẽ là ngày TẬN THẾ của nó đó.Nó nên tự chuẩn bị tinh thần đi."
Tomoyo nghe thấy mẹ nói thế thì hơi sợ(tại nhỡ không đúng thì Eriol sẽ ghét cô,nhưng lỡ kể với mẹ rồi,làm sao giờ???)Cô tặc lưỡi và nói,thôi kệ.Lúc ấy đã là 9h tối,Tomo chìm vào giấc ngủ ngon lành...
----------------------------------------------
Sáng hôm sau,tại trường Tomoeda...
"Cậu bỏ rơi con gái tôi đúng không,Eriol???"
Mẹ Tomoyo gào lên náo loạn cả sân trường.Mọi người đều nghĩ Tomoyo bị đá rồi nên mẹ cô ấy mới hành xử như thế này.Meiling tức giận nói với Eriol:"Nè,Tomoyo là người tốt sao cậu nỡ đá bạn ấy đi như thế.Bạn ấy là một món đồ chơi sao mà cậu muốn chơi thì chơi,không chơi thì vứt lăn lóc,quăng quật chứ?"
Sau khi Meiling xổ ra cả một tràng dài,mọi người bàn tán xôn xao:
"Ừm,tại sao nó dám bỏ con gái của bà chủ tịch chứ?"
"Nó không biết lễ độ là gì sao,nó có gan thật đấy"
"Ừ,mọi người nói đúng lắm,tẩy chay nó đi"
Mọi người bèn phân công nhau dán những tờ giấy nói xấu Eriol vào cửa nhà Hiragizawa;rồi còn phát tờ rơi cho những người kế bên nữa.
"Rồi,xong rồi"
"Mình trả thù cho Tomo được rồi đó!!"
"Đi về thôi các cậu"
Sáng hôm sau,Eriol đi học,cửa mở sẵn sàng.Một người giúp việc liền nói:
"Cậu chủ à chúng tôi không biết ai dán những tờ rơi này ở cửa nữa"
"Thôi anh đi làm việc của mình đi"
"Dạ vâng thưa cậu"
Trên đường được người lái xe chở đến trường,cậu nghĩ rằng chắc có người muốn trả thù hộ Tomoyo ấy mà.Ngoài Miku,Lucy,Nukul thì còn ai vào đây nữa.Họ là những người rất ghét anh(anti luôn).Bọn họ luôn nhằm cơ hội để trả thù vì họ thấy Nukul vô cùng yêu Tomoyo nên cố tình làm thế để Nukul tiến thêm một bước nữa trong kế hoạch cưa đổ Tomoyo...
Eriol đi học,đến vài ngày sau cậu sợ quá nên đã xin bố mẹ cho mình nghỉ ở nhà.Bố mẹ Eriol hỏi tại sao thì cậu không trả lời.Cậu lầm lũi bước đi,không nói một câu nào...
Sức khoẻ của Eriol bị giảm sút đến nỗi một ngầy cậu bị ngất trong phòng,may mà được một người giúp việc phát hiện:
"Ông bà ơi,ông bà chủ ơi!!!"
"Cái gì mà ồn ào thế???"
"Cậu chủ bị ngất rồi ạ"
"HẢ?CÁI GÌ CƠ???"
"Nhanh lên gọi cấp cứu đi"
"Vâng,vâng"
Vừa nói người giúp việc vừa bấm số điện thoại(điện thoại trong phòng Eriol).
Đến bệnh viện....
"Con ơi mau tỉnh lại đi con"Mẹ Eriol nói trong dòng nước mắt.
"Bà vui lòng tránh ra tôi cần đưa cậu ấy vào phòng khám"
"Dạ được bác sĩ.Xin bác sĩ làm ơn cứu lấy con tôi,nó mà chết thì sao tôi sống nổi đây!!!!!"
"Chúng tôi sẽ cố hết sức"
Hoá ra là Eriol lo nghĩ nhiều quá và bị thiếu nước nên mới bị ngất.Nhìn con trai đã gầy nay còn gầy hơn,bà thấy xót xa.Bà tự nhủ sẽ trả thù cho ai làm cho con trai mình như này..
"Cứ đợi đấy"Bà nói thầm trong mồm.
Vừa lúc đó Eriol vừa tỉnh,bà ấy bắt Eriol phải kể lại tất cả sự việc nếu không bà sẽ không thiết ăn hay uống nữa.Eriol bắt đầu kể,sau khi kể xong:
"À,thì ra là con nhỏ Tomoyo kênh kiệu đó.Con yêu nó hết lòng nhưng nó không hề đáp lại tình cảm đó.Trái lại nó còn thêu dệt nên một câu chuyện vớ vẩn để con như thế này đây.Mẹ sẽ không tha cho nó đâu."
Ừm,đúng thật Tomoyo đã ghen quá mức rồi.Cô bạn đó chỉ là hàng xóm,nhà ở ngay cạnh Eriol.Tiện đường thì về chung với nhau thôi có cần làm quá lên như thế không???Trong chap sau,Tomoyo sẽ phải trả một cái giá khá đắt cho sự ghen tuông vô cớ của mình.Đó chính là việc Eriol bị mất trí nhớ,không nhớ Tomoyo là ai...
Mời các bạn đón đọc chap 8:
' Sự ghen tuông của tiểu thư Daidouji(Phần 2)'