Sau khi đến được đất nước đó,Saku nuốt than cho khác giọng rồi cải trang thành một người khác.Bẩn,đen là những từ có thể nói về cô lúc này.Nhưng cô mặc kệ,vẫn tiếp tục làm kế hoạch trả thù.Đứa con gái của cô,Li Syana,đã được thám tử chăm sóc và dần dần,nó cũng mang dòng máu muốn trả thù cho cha như mẹ nó.Nó còn nhỏ,nhưng tự nhủ*Mình chắc chắn sẽ cùng mẹ trả thù,tuy tuổi mình còn nhỏ nhưng mình tin là mình có thể làm tốt*Cô bé siết chặt hai tay,đập thật mạnh vào đùi.Còn Saku,cô tự nghĩ chắc là chồng cô cũng sẽ rất vui nếu cô rửa sạch được thù này,chồng cô mới được thanh thản.......
Còn "Nữ quái" kia cũng đang ngày đêm tập luyện vì cô ta linh tính rằng,có ai đang muốn giết mình nên cô ta đang luyện võ,khí công rất thuần thục.
Sakura cũng tập luyện nhờ vào một ông thầy giỏi ở đó dạy cho.Cô học chăm lắm,chỉ cần học một tháng là cô đã thành thạo tất cả các môn võ công.
Cô thuê người gọi cho cô ta.Người được thuê nói với giọng rất đanh đá,ghê gớm*Cô hãy đến gặp Raku(tên mới của Sakura) vì cô ý muốn đấu với cô một trận.Tôi nghe nói cô ta là người giỏi nhất vùng này đó.Tôi mong là cô có thể sớm sớm ngôi cô ta*Giọng người được thuê càng ngày càng trầm xuống.Nhiệm vụ đã xong.Anh ta đi như lúc anh ta đến.
*Cô gái giỏi nhất vùng này?Raku?Không,danh hiệu này vốn dành cho mình mà,không phải của cô ta.Thôi mình cứ thử đến *chơi*với cô ta một trận rồi để xem ai giỏi hơn ai.Ahahaha......*Cô ta cười thật lớn.
Ngày đó đã đến....
Sakura trong màu áo trắng đến thi đấu với cô ta.Còn cô ta lại chọn áo màu đen.Thật là trái ngược nhau mà.
*Ê,cô đang để ý đi đâu vậy Raku?*
*Tôi chỉ đang để ý đến những thứ xung quanh đây*Sakura nói bằng một giọng rất cẩn thận.
Bỗng nhiên,chưa đợi cô nói hết câu,đối thủ đã xông vào,đạp mạnh vào bụng Sakura.Sau khi bị đạp,Sakura cảm thấy đau lắm nhưng vẫn cố gượng dậy,vì cô chỉ để ý đến mục tiêu trả thù ra.Vậy là cô liền giở đòn*Chuồn chuồn*ra.Cô biến hình qua lại trước mặt đối thủ,và chối cùng cô hiện ra một đống người giống hệt cô nhưng đó chỉ là chiếc bóng.Saku ẩn sâu trong đó.Cô ta dùng kiếm đâm hết người này đến người nọ.Và đợi lúc cô ta không để ý,cô phi mấy chục mũi tiêu xuyên qua cái bóng đâm chết cô ta.Nghĩ rằng cô ta chưa chết,Saku lại phát ra thêm 10 chiếc tên nữa đâm vào người cô ta.Khi Saku đã thu phục tất cả các hồn ma và nhìn thấy máu me bê bết của cô ta thì cô vô cùng tự hào,mặt ngẩng lên trời và nghĩ rằng*Anh à,em đã rửa sạch được thù cho anh rồi,Syaoran à*.Rồi cô dùng phép thuật làm bay xác của cô ta lên trời để như cho Syaoran biết rằng cô đã làm được.....