HNWMP : three

15.8K 139 0
                                    

Andrea

Halos mag-uumaga na bago ako makatulog kagabi, kaya eto ako ngayon...Mukha na akong adik dahil sa pamumula ng mga mata ko. Haays! kung hindi lang kase ako dumiretso sa bar kagabi para maglasing nanaman edi sana maaliwalas ang umaga ko. Pero dahil hindi ko tinupad ang pangako ko sa sarili ko kahapon na uuwi lang at hindi dideretso sa bar.

"Ugggghhh!!!" Ungol ko pagkabagong ko dahil sa sobrang sakit ng ulo ko. kaylangan ko ng kape...

"YAYA! TIMPLA MO NGA AKO NG KAPE!" Sigaw ko naman sa katulong ko sa bahay para rinig hanggang baba. Pake? nakakatamad bumaba eh...

Dumiretso nako sa bathroom ko at binuksan ang hot water ng bathtub ko. Yung di masyadong mainit. Shonga lang? gusto niyo yatang malapnos ang magandang kutis ko?? Ung tamang init or should i say maligamgam lang.

tok...
tok...
tok...

Pinatay ko na ang gripo ng bathtub ng marinig ko ang katok mula sa labas ng kwarto ko. Buti nalang puno na yung bathtub. Pero hindi na ako nag-abala pa na pagbuksan ng pinto ang taong kumatok ko at sumigaw nalang uli ako.

"PASOK!" sigaw ko

"Miss Andrea, ito na po yung kape niyo. Asan po kayo Miss Andrea?" Si Lory pala yun. Yung pinaka-bata kong kasambahay. Anak siya ng una kong yaya. Kaya lang dahil sa matanda narin ung una kong yaya ay siya na ang pumalit. She's only 23, mas matanda siya sakin ng 4 years.

Bago niya pa ako hanapin ay sumagot nako " I'm here Lory! Nasa bathroom ako. Iwan mo nalang diyan yung kape sa side table ko." Sabi ko sa kanya.

"Okay po Miss Andrea." miss ang tawag niya saakin dahil ayaw kong tawagin akong madam or ma'am dahil feeling ko ang tanda ko na at may isang dosena na akong anak. hrrrgh!

Oo nga pala! May pasok pala ako. What time did i woke up? Goshness! Diko na-check. Bago pa lumabas si Lory sa kwarto ko ay sumilip ako sa labas ng bathroom ko. Tamang makikita ko ang lahat sa loob ng kwarto ko. Pero ulo lang ang nakalabas. Gets? Ako hindi.

Alam kong maglilinis yung si yaya lory kaya i'm sure she's still here in my room.

pagkasilip ko, hindi nga ako nagkamali at andito pa siya. "Yaya, anong oras na?" tanong ko nang makita ko siyang kinukuha ang mga marumi kong damit.

"Ayy, miss Andrea 9:00 a.m. na po! May pasok kayo miss andrea diba? Sige po miss, una na ako sa baba."

Shoot! Late na ako...Aish! lasing-lasing mode pa kase ako eh. Pero,nonsense kase wala akong pakielam sa mga advisers ko eh. Ang laki kaya ng shares ko sa school ko.

Pero, diba may bagong prof? Tsk. Bahala na! magkapag-babad na nga lang sa bathtub ko para mainom ko na rin ang kape ko..

.f
.a
.s
.t
.f
.o
.r
.w
.a
.r
.d

After almost an hour ay natapos nako sa pagbabad ng drop dead gorgeous sexy hot body ko sa bathtub kong kasing laki ng swimming pool ay lumabas nako.

Charot! Oyy wag kayo ano!! Kahit bad girl ako marunong akong tumawa at magbiro hahahahah!! Atsaka uy , wag kase masyadong serious...NAKAKAMATAY!!!

umahon nako sa bathtub saka ko inopen ung flush nito at sinuot ang bathrobe, after that ay lumabas nako ng bathroom ko para mag-ayos.
Actually kahit hindi ako mag-ayos dyosa parin ako. Ayaw niyo maniwala?? SUNTUKAN NALANG OHH??!

Ayy,oo nga pala. Yung kape ko naalala ko! Pero...Aish!!.. malamig na yun, ayaw ko na yun! I will go buy nalang sa canteen. So what?

I put my black lipstick in my lucious lips and mascara, liquid eyeliner and pencil eyeliner in my almond brown eyes. I'm not into blush on and eye shadows. Mas sanay ako sa powder and besides maputi ang mukha ko.

After a minute...I went down and get my car keys.
Yung mga katulong ko naman naglilinis.
Sus! araw-araw nalang...Anong akala nila sakin, dugyot??! Tch.

"Yaya, I got to go..Take care of my house. Bye!"
hindi kona siya hinintay na sumagot at lumabas na sa loob ng bahay papunta sa garahe.

Teka, Why do i feel exited today?

Uggh!!! Nevermind...Pinaandar ko na yung kotse at binuksan naman ng mga guard yung gate..
That's their daily routine.

I fullspeed my car and sit my back to relax..
Parang feeling ko may mangyayaring maganda. Parang napakaganda ng mangyayari ngayong araw na'to. What's happening to me?

*screeeeechhh*

Dahil sa sobrang occupied ng utak ko ay diko napansin na may kotse sa harapan ko...Ay tanga!!

Sino ba kasi to? Atsaka anong parte na ng Quezon to?? Hala, baka nalampasan ko na yung school!!

Nagsimula na ulit umandar yung kotse sa harap ko atsaka ko napansin kung nasan na ako. Malapit na pala ako... Nagtaka lang ako nung pati yung kotse kanina na nasa harapan ko ay papunta din sa University ko. Baka estudyante din ng BWU.

To be continued..

××♡××

Hi guys!! isang malaking SORRY po sa matagal na paghihintay sa UD ng panget na author. Hahahaha!!! Slow UD po kase busy si otor sa studies. Try to update once a week po.
Please guys, leave votes naman. Hehe!
Babush!!!

Hot Nights With My Prof (R-16)Where stories live. Discover now