HNWMP : seven

12.9K 100 0
                                    

Andrea

At ayun na nga, Nagsimula ng magbigay ng mga seatworks si Sir Landi. Sinasadya niya ba? Alam niyang hindi ako pumasok sa kalahati ng subject niya tapos magbibigay siya ng seatworks? O baka naman gagawin nanaman niyang perfect ang mga yun? Even if I want to have a perfect and high grades, ayoko naman na dahil lang sa kanya at sa maling ginagawa niya yun mangyari.





I know, i'm not devoted on my studies. I really want to hear my name announced on the stage. I don't know what happened to me but, when I was young…I love studying my lessons, I always got a high grades on my pre-school days, Beauty and brains lagi ang pamuri saakin tuwing makikita ako.




Ewan, nanghihinayang ako. Kaya sa ginagawa ni Sir Landi nakokonsensya ako. Kasi I don't deserve that scores.

"Why so serious, Ms. Pineda?" He chuckle a bit after saying that. Lampake! Nagda-drama ako dito eh.



"Want me to analyze the problem for you?" Ano nanaman kayang problema ng Malanding ito? Pati ako napapansin. Sabagay, ako lang naman yata ang tinignan niya mula ng dumating ako. Psh!


"Hey, Sir is asking you." isa pa itong talanding kaharap ko. Ihh! badtrip na nga araw ko.




Tumayo ako sa upuan ko at saka naglakad patungo sa table ni Sir Landi. Confrontation na this.




"Look sir, I want to got a high score but not because of your dirty moves. Kahit ilang beses ko pang ibagsak ang mga pinagagawa mo nakakakuha parin ako ng mataas na marka. Bakit? Kase diba you're flirting me? Am I right?"  sabi ko sa kanya ng pabulong. Ngunit wrong move yata dahil kita ang cleavage ko at… at… dun siya nakatingin at hindi sa mukha ko. Akala ko pa naman ay nahihiya siya kaya hindi makatingin sa mukha ko. Yun pala may tinitignan. Powta! Manyak.





"You're so beautiful Andrea. Down there." Tinignan niya ang mukha ko pababa sa nakalitaw kong cleavage. Shet! bakit kasi ganito yung pwesto ko??!!



Nakatukod kasi ang dalawa kong kamay sa mesa niya at medyo bumaba ako ng konti para magpantay ang mga mukha namin.





"Having a good view, eh? Naintindihan mo kay ang sinabi ko? O baka hindi? Tsk. Diyan kana Sir Landi, dahil yung mga estudyante mo kanina pa nakakahalata." Umalis nako sa harapan niya at kinuha ang bag ko sa upuan ko. Next semester nalang ako magseseryoso sa pag-aaral.







Dissmisal na at ayoko parin umuwi. Kaya dumiretso ako sa kwarto ko likod ng school na inaakala nilang stock room lang. Dito ako tumatambay dati kasama ang mga kalandian ko from other school. Pero oy, buo pa Vcard ko.




I opened the door using my keys and enter my room. It's dusty, kaylangan ko nang ipalinis ito kay kuya janitor. Baka mangati pa ako sa mga susunod kong pagpunta dito kung diko ito ipapalinis.






Medyo madilim na rin at siguradong wala na ang mga estudyante dito. Pati mga guro ay maagang umuuwi. Medyo nakakatakot kasi dito kapag gabi lalo na at maraming bamboo tree.





Tumayo ako saglit at isinarado ang pintuan ng kwarto. Hindi naman ito gaanong kalakihan pero sapat na para magkasya ang dalawang sofa, isang bed at T.V set
Meron din itong CR na may bath tub. Pinasadya ko yun dahil minsan ay dito ako natutulog at hindi ko kayang walang bath tub kapag naliligo ako. Pinalagyan ko din ito ng maliit na ref para sa mga inumin ko.



"Haay nako! Ang boring ng buhay ko!!!"  out of the moon na sigaw ko. wala naman makakarinig.




Gusto kong maligo, parang pakiramdam ko ay puno na ako ng lagkit sa katawan. May mga damit naman akong iilan dito. Kumuha ako ng twalya at hinubad ko ang damit ko sa mismong bed at ipinalibot sa katawan ko ang twalya. Wala naman makakakita sa akin dahil sarado ang mga bintana.







Binuksan ko ang shower sa tapat ng bath tub para masalo lahat ng tubig na dumadaloy sa katawan ko. Diko trip magbabad ngayon sa pangalawang kama ko, ang bath tub. kaya shower muna.




After some time, Lumabas nako sa banyo at dumiretso sa kama, para magbihis. Pero parang feeling ko ay may nakatingin sa akin.
Tatanggalin kona sana ang towel ng biglang may nagsalita. What the!?




"It's going hot here, babe." Anak ng!!! What the fuck? ibig sabihin kanina niya pa ako minamanmanan sa mga kilos ko? at bakit andito pa siya? hindi ba gabi na at nagsiuwian na ang mga tao? Paano niya nalaman ang kwarto ko?





"Who told you to enter my room?"



"Wala, I just know everything."





"Get out!!!"


"I don't want to. I thought you're going to chage your clothes? Come on! take off your towel."




Gosh how this could be? Ang libog niya. Paano ako niyan magbibihis lalo pa at tumayo sya at dumiretso sa sa tapat ng pinto ng CR. Ano bang gusto niya? Ako o talagang libog na libog lang siya?



"I SAID GET OUT!"



"NO!"

"Ano bang gusto mo? Bakit ayaw mo akong tigilan? "




Napatigil siya sa tanong ko at lumitaw sa kanyang mukha ang ngisi. Natatakot ako sa mga galaw niya. Pero hindi naman ako makalabas dahil narin sa naka towel lang ako at wala nang ibang saplot maliban dito.



"I.want.you."

Hot Nights With My Prof (R-16)Where stories live. Discover now