Buổi tối đúng hẹn, anh đến nơi bàn việc, từ xa lại thấy trợ lý chạy lại vẻ mặt rất hốt hoảng.
- Sao trợ lý mặt lại xanh xao như vậy?
- Ở ngoài kia có ông lớn bị giang hồ chặn đầu xe.
- Vậy sao?
- Phải, giang hồ nói chuyện rất nhẹ nhàng nhưng dao kéo thì khua khua trước mặt, rất sợ.
- Biết ai không?
- Không biết, nhìn xe rất mới, chưa thấy ai kinh doanh đi con xe này cả, có thể là người mới.
- Ồ, mà bỏ qua đi. Đối tác đến chưa?
- Chưa, trợ lý bên đối tác gọi điện bảo là bị kẹt xe.
- Vậy vô trong chờ thôi.
Cả hai vừa đi vừa tán ngẫu, vào phòng VIP ngồi đợi đối tác gần năm phút mới tới nơi, cảm giác năm phút nhàm chán đó có thể hôn môi rất lâu, liền nghĩ mình lại đi quá xa nên thôi.
Đối đi làm ăn hai tay lại ôm hai cô ngực đầy đặn, chân nuột trắng nõn, cảm giác chán ghét đối tác lên tới cổ họng nhưng vẫn phải nuốt xuống. Lại thấy nếu đi ký hợp đồng phải nhìn cảnh như thế này thà ở nhà để hắn hôn môi yêu thương, mông bôi thuốc còn được xoa nắn rồi mới ngủ thì còn gì bằng.
- Đối tác, hay là để trợ lý của tôi thuyết…
- Không cần, hợp đồng đưa tôi đọc là được rồi.
Trợ lý hai tay đưa hợp đồng qua cho đối tác, mặt đối tác lúc nhăn lại lúc giãn ra cảm thấy rất kỳ lạ, không biết hợp đồng có thể ký hay không.
Đối tác cười cười rồi quay sang trợ lý của mình:
- Trợ lý lấy bút mạ vàng của tôi ra để tôi ký hợp đồng.
Anh nghe xong câu này liền đập bàn vui mừng, mãi mới xong được cái hợp đồng quái gỡ này cảm thấy về nhà môi nên được yêu thương.
Kể lại từ khi có Wonsik làm bạn cùng giường mọi việc đều xuôn xẻ, cũng nhờ có tổ nghề lo lắng cho nên mới được như thế này, còn hôn môi để nói năng lưu loát hơn thì từ đầu đã biết không có tác dụng.
- Làm việc nhanh chóng như ngài đây thật sự làm tôi rất thích.
Taekwoon rót rượu mời đối tác.
- Không dám nhận, lần trước tôi tính ký hợp đồng ai ngờ ăn uống tới nỗi lũ lẩn cả đầu óc cũng quên ký cho anh.
- Ồ.
- Không phiền anh nữa. Hôm nay vợ tôi sắp sinh con nên về trước.
- Chúc mẹ tròn con vuông.
Anh nhìn sang hai bên của đối tác, hai tay hai cô lại bảo vợ sắp sinh con liền cảm thấy khinh thường.
- Cám ơn, để tôi tiễn anh.
Đối tác đưa anh và trợ lý ra bãi đỗ xe rồi tạm biệt, trợ lý thấy đối tác leo lên chiếc xe bị giang hồ chặn đầu liền khều Taekwoon.
- Giám đốc, không ngờ ông ta là người bị chặn đầu xe.
- Cậu nói ai?
- Đối tác vừa mới ký hợp đồng với chúng ta.
- Ồ, ông này kể ra cũng chẳng sạch sẽ, vợ sắp sinh còn cặp kè em này em kia, hồi nãy còn bị chặn đầu xe, tôi e là…
- Thôi giám đốc, dù sao đây cũng không phải chuyện của mình, không nên xen vào.
- Vậy đi về thôi.
Anh leo lên xe rồi lái đi, để lại trợ lý đứng ngơ ở đó tưởng mình sẽ được ké xe về nhà.
Về đến nhà liền tung cửa “Wonsik ơi, Wonsik à”, thấy nhà có vẻ trống vắng lập tức đi tắm rồi đi ngủ, cảm thấy hôm nay nên ở lại để vòi lại tiền đối tác nhiều hơn, về nhà đến mông cũng bị bỏ rơi, ngày mai phải trừng phạt hắn!
~~~
Hôm nay là ngày nghỉ, nên việc cũng ngủ nướng rất thoải mái, nhưng có lực tác động lại làm anh tỉnh giấc.
- Anh còn định ngủ tới bao giờ?
- Cậu về rồi sao?
- Ừ! Hôm qua mông chưa bôi thuốc mà đã dám ngủ rồi sao.
Hắn nói xong liền vỗ mông anh một cái, hoa cúc vẫn còn thịt chưa lành, không thể bị tác động mạnh.
- Đau! Tôi đã nói mông tôi là do cậu chăm sóc, cậu chăm chỉ thì nó sẽ mau lành, nếu cậu bỏ bê nó thì đừng trách tôi.
- Vậy banh mông ra để tôi bôi thuốc nào.
Giọng điệu rất biến thái, với cái bản mặt dâm tà không thể chấp nhận như thế này thì không thể banh mông cho hắn chạm vào, nguy cơ bị thương thêm lần nữa rất cao, tuyệt đối phải bảo vệ hoa cúc.
- Cậu nghĩ tôi sẽ banh mông cho cậu bôi sao?
- Vậy thì thôi.
Taekwoon không ngờ hắn lại đại lãng như vậy, gặp khó một chút liền bỏ cuộc.
Cuối cùng, người thẹn vẫn là Taekwoon. Tay kéo hắn lại, tay banh mông ra, không dám tin mình đang làm gì, chắc chắn rất dâm đãng!
- Nói đi, tôi sẽ bôi thuốc cho anh.
- Đây không phải là lúc cậu đang chơi trên người tôi đâu nha. Không nói!
- Không nói? Vậy tôi đi!
- Cậu Wonsik làm ơn chăm sóc hoa cúc nhỏ dùm tôi.
Bóp ít thuốc ra đầu ngón tay, ngón tay chạm vào hoa cúc liền run rẩy, bình thường thì không sao, sáng nay hoa cúc đặc biệt mẫn cảm với thuốc. Thuốc lạnh chạm vào hoa cúc, tới lượt ngón tay Wonsik lại xoa xoa ngoài cửa hậu liền rất muốn bùng nổ.
Hôm nay hắn đặc biệt chơi anh! Thời gian bôi thuốc hôm nay rất lâu so với mấy hôm trước, kỹ thuật bôi đã lên một tầm cao mới, chỉ là bôi thuốc cũng muốn lên tới đỉnh điểm, liền lấy lại thần thái, đứng dậy nguẩy mông đi làm vệ sinh cá nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonTaek][VIXX] Cám ơn, ông thầy bói!
Fanfic[DROP] Author: Na Category: Pink, Romance, HE Pairing: WonTaek Summary: Ông thầy bói nói với Taekwoon nếu muốn hết gặp điều xui xẻo thì hãy tìm "bạn cùng giường" đi.