[1]

6.2K 60 8
                                    

KUNG MAY GRAND WINNER MALAMANG ITO ANG PANALO. :)

ENTRY OF IoriKaze

First, nagustuhan ko pa rin 'yung story even though ang start niya ay medyo cliche na kasi marami ng kagaya but as you continue to read the story, mas nakakaenganyo ito basahin and hindi ito katulad ng ibang storya na may ganitong simula din na ang sakit sa mata kung basahin dahil sa sobrang informality ng sulat at may mga emoticons pa and that's why I like this story more. Maayos pagkakasulat nito at hindi gaano karaming typo, konting edit lang ay sapat na para maging perpekto ito. Hindi rin siya 'yung klase ng story na ngayon ay karamihan sa wattpad ay maraming spaces tapos ang iikli ng bawat update ng chapter so kung noon ay binasa ko ito habang nakasubaybay na mag-update ay hindi ko magagawang sabihan na nasayang lang ang hintay ko. Ang masasabi ko pa ay 'every chapter is worth the wait', haha! Tapos kahit obvious na ang ending na alangan magkakatuluyan sila breaking the last rule the contract but still, matutuwa kang basahin pa rin ito dahil sa humor nito at dahil hindi ka mabobored basahin ito. Bukod pa dito ay maganda pa rin naman ang plot ng story. Halatang pinaghirapan gawan ng originality at hindi gayahin ang ibang story which made me really like this story. Hindi ko rin alam kung bakit but as I continue to read this, my like for this story had became love. So yeah, I love this story and it will also be an unforgettable one. So do keep up the good work Ms. Author! 

Sumali ako dito sa give away na ito dahil gusto ko lang actually. So yeah, ngayon ko nga lang 'to binasa eh so I can write something about it but for now, parang nahihiya ako para ayun ang maging dahilan ko para sumali dito. Nahihiya ako dun sa mga readers mo na worth it talaga makuha yung mga prize sa give away but now, I badly want a hard copy of this as a remembrance. Maybe I have no right to claim but I really want to kaya please! Author sana ako ang manalo! *puppy eyes* haha! pero seryoso, sana. Kumapit na sa'kin ang storya na ito eh. So really author, I want a hard copy of this book as a remembrance, collection, and my own very copy of your novel.

Thank You! 

One more thing I like about this is also dahil hindi siya paligoy-ligoy pa. Sa loob ng sampung chapters ay masasabi mong satisfied ka. Maraming nangyayari sa loob ng bawat chapters. Tama lang ang flow ng story kaya gusto ko talaga din ito. And the humor? well sino ba naman ang hindi matatawa diba? haha! At tsaka ang OA ng 150k ah! Kung ako sa tunay buhay nun ay di ko alam kung saan ako kukuha nun. Haha! Marami talagang scenes dito na nakakatawa, not only the scenes pero pati ang pangalan! haha! yung pangalan ni pearly pffft! hindi bagay sa ugali niya! HAHAHA! Nakakatuwa din na kahit predictable na nung nagtulungan sila Dustin at Summer para magkabalikan si Summer at Jayson ay sa huli ay nagkahulugan sila at sila ang nagkatuluyan. Yes predictable yet still awesome and cute. At kahit man hindi siya realistic, kasi naman, saan ka ba nakakita ng ganun na ka-perpektong tao? Halos lahat nasa kanya na? At really, who'd do revenge contract with those qualifications but still its nice and I still like the idea kahit man hindi realistic. haha! I still love story no matter what anyway kahit man ito'y predictable or not, realistic or not. It's a cool story and that's all that matters.

HeartbreakerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon